TIN TỨC

Sự kiện baokim

Thank You Party 2022 - Một Hành Trình Khám Phá đáng nhớ của Baokim

6 ngày trước

55 lượt xem

Gala Thank You Party 2022 mang tên Hành Trình Khám Phá của Baokim đã tưng bừng diễn ra tại Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc) không chỉ là lúc để BKER nâng cốc chúc mừng năm mới, mà còn là dịp để cùng nhìn lại một hành trình tuyệt vời với những thành tựu đã đạt được trong năm 2022. Dưới đây là Thư ngỏ của chị Châu Nguyên Anh - "chị đại" nhà BKER gửi tới tất cả thành viên nhân dịp cuối năm 2022, cũng là bức thư thay cho lời chúc một năm 2023 nhiều kỳ vọng đang tới rất gần. ---------------------------- Thân chào BKER, Vậy là chúng ta đã đồng hành cùng nhau thêm 365 ngày với những mốc thời gian quan trọng. Một năm mới lại đến! Với Baokim, thời gian dường như trôi nhanh hơn dù không ít người trong chúng ta đã ít nhất một lần thầm ước ngày sẽ dài hơn 24 tiếng để làm được nhiều việc hơn. Chúng ta không cho phép mình chậm rãi trong một thế giới nhiều biến động và nhiều cơ hội, vì chúng ta còn quá nhiều việc phải phấn đấu cho một tương lai tốt đẹp hơn hôm nay, vì chúng ta phải tự thân vươn lên bằng chính khả năng và sức lực của mình. Nhưng trong những chuỗi ngày bận rộn đó, những gì chúng ta cùng nhau làm được, đã khắc họa nên một Hành trình – Hành trình của sự khám phá bản thân, của vượt qua thử thách và chinh phục những nấc thang mới. Hạnh phúc không phải là đích đến, hạnh phúc là Hành trình. Đúng như vậy, để có được niềm vui, niềm hạnh phúc, hay kết quả thành công, bạn ắt hẳn cần có một Hành trình thật nhiều cố gắng để tạo ra giá trị, khẳng định bản thân mới thực sự đáng nhớ… Baokim luôn nỗ lực xây đắp Hành trình đó cùng các bạn! Cuốn “Baokim Yearbook 2022” sẽ khắc họa một Hành trình khám phá của tất cả chúng ta, mà mỗi BKERs dễ dàng tìm thấy mình trong đó.  Chúng ta đã có một năm 2022: Tích lũy lợi nhuận Tăng trưởng mạnh mẽ với những chỉ số phát triển khách hàng, doanh thu, lợi nhuận và giá trị giao dịch Phát triển quan hệ đối tác mạnh mẽ và bền vững Phát triển sâu sắc văn hóa làm việc của tổ chức Ghi dấu thương hiệu Baokim trên thị trường Tạo lập được nền tảng dịch vụ cho tương lai Thực hành, học hỏi và sáng tạo không ngừng Trong Hành trình khám phá thú vị đó, với sự phân công công việc phù hợp theo năng lực và tố chất của mỗi người, cộng thêm sự cố gắng bằng 200% sức lực, miệt mài và kiên trì, tất cả BKER đã gắn kết chặt chẽ và bổ trợ cho nhau, cùng hướng tới đích đến chung là sự thịnh vượng của công ty và môi trường làm việc ngày một tốt hơn, chúng ta quả thực đã đi được những bước đi dài. Khi nhìn lại những thành quả đó, thật ngạc nhiên vì những điều đạt được, thật tự hào vì những sự thay đổi nhanh chóng, linh hoạt, dám nghĩ dám làm của cả tập thể. Năng lực của mỗi người là vô hạn. Nhưng nếu năng lực đó không được nhận biết và tạo cơ hội để phát triển, nó sẽ ngủ yên hoặc bị quên lãng. Nhưng nếu tố chất của bạn được phát hiện và kích hoạt đúng chỗ, được tôi luyện trong môi trường luôn khát khao cái mới và luôn tiến lên không ngừng, bạn sẽ liên tục trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Vì vậy, khám phá bản thân chính là động lực vĩnh cửu cho sự phát triển của mỗi con người. Tôi mong muốn mỗi BKER sẽ đam mê khám phá và vượt qua giới hạn của chính mình, ngay tại đây, trong BKER’s Fullhouse… Tôi tin rằng ngôi nhà này thật tuyệt vời và đầy cơ hội cho những ai muốn khám phá năng lực và giá trị của bản thân, vì ở đây, bạn luôn được trao cơ hội và đầy sự bao dung cho những vấp ngã… Dưới đây là một số khoảnh khắc dáng nhớ của Thank You Party Hành Trình Khám Phá: Những tấm hình kỷ niệm lưu lại dấu ấn của mỗi cá nhân cùng Baokim. Ban lãnh đạo Baokim cùng ký hiệu dấu tích xanh tượng trưng cho sự đảm bảo, uy tín, và phát triển bền vững. CEO Baokim cùng Giám đốc khối Khách hàng Cá nhân. Chị Châu Nguyên Anh - thành viên HDQT VNP Group cùng Nguyên Giám đốc khối Khách hàng Doanh nghiệp. Tập thể Chuyên viên phát triển khách hàng xuất sắc của khối Khách hàng Cá nhân Những thành viên xuất sắc của Khối Khách hàng Doanh nghiệp. Tập thể Phát triển sản phẩm trẻ trung và đầy năng lượng của Baokim. Khối Vận hành chuyên nghiệp và tận tâm. Phòng Pháp chế chỉn chu và đầy trách nhiệm. Đại diện bộ phận Marketing sáng tạo và đa năng. Khối Kế toán thấu đáo và chu toàn. Team OSCC - bộ phận tiên phong trong mọi phong trào của Baokim. Sức trẻ và sự rạng rỡ trên gương mặt các chàng trai khối IT. Hai MC rất chuyên nghiệp của bữa tiệc Thank You Party. Phùng Thế Tùng - Leader khối IT xuất sắc giành giải Bảo Kiếm - giải thưởng dành cho nhân sự xuất sắc giúp Baokim hóa giải mọi đề bài khó từ Khách hàng. Anh Lưu Đức Thiện - Giám đốc khối Khách hàng Doanh nghiệp xuất sắc giành giải Bảo Kỳ - giải thưởng dành cho lá cờ đầu trong công cuộc xây dựng và phát triển Baokim trước vô vàn gian khó năm 2022. Vũ Thu Ngân - Trợ lý BOD, PM dự án BNPL xuất sắc nhận giải Bảo Ngọc - đại diện cho thế hệ trẻ và luôn thể hiện sự năng động, tư duy mới mẻ và không ngừng cải tiến trong công việc. CEO Hoàng Thế Thanh gửi lời Tri ân tới các thành viên BKERs. Đại diện Baokim nâng ly Chúc mừng năm mới 2023. Tập thể Baokim cùng nâng ly chúc mừng một năm 2022 thành công và nhiều thành tựu đáng nhớ. Nhiều giải thưởng giá trị được trao cho những BKER may mắn trong phần Lucky Draw. Tiếng cười và sự hạnh phúc luôn hiện diện trên gương mặt các BKER. Ban lãnh đạo trao thưởng cho các khối. Phần thi King & Queen với sự bình chọn công khai trên app HRM Baokim. Tiệc tri ân đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và là một phần ký ức không thể nào quên của tập thể BKER.

Tin mới nhất

5 tháng trước

3672 lượt xem

Di Động Thông Minh chọn hợp tác cùng Baokim vì yếu tố con người

Ngày 18/08/2022, Lễ ký kết Cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán giữa Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) và Công ty Cổ phần Viễn thông Di Động Thông Minh (Di Động Thông Minh) đã chính thức được diễn ra tại trụ sở Baokim. Di Động Thông Minh là một trong số những công ty cung cấp giải pháp công nghệ đầu tiên kết hợp cùng Baokim đưa các giải pháp thanh toán lên hệ thống website bán lẻ của mình (https://didongthongminh.vn/) nhằm giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn thanh toán dễ dàng, nhanh chóng hơn khi mua hàng trực tuyến cũng như tại hệ thống cửa hàng truyền thống. Anh Tiêu Công Thắng (bên trái) và anh Hoàng Thế Thanh (bên phải) Ký kết vào bản Hợp tác. Ảnh: Thanh Tuấn. Chia sẻ về định hướng phát triển lâu dài của Di Động Thông Minh, anh Tiêu Công Thắng - Giám đốc điều hành của Di Động Thông Minh hào hứng: Không chỉ chú trọng phát triển chuỗi bán lẻ với định hướng năm 2025 có 120 cửa hàng trên toàn quốc, mà Di Động Thông Minh còn hướng tới việc số hóa và đóng gói toàn bộ mô hình bán hàng công nghệ để phục vụ các cửa hàng bán lẻ. “Để có thể hiện thực hóa mục tiêu, Di Động Thông Minh chọn Baokim làm đối tác cung cấp dịch vụ thanh toán, không chỉ bởi Baokim cung cấp đầy đủ các phương thức thanh toán chúng tôi cần, mà còn vì sự tận tâm, cam kết, nhiệt tình của đội ngũ con người Baokim”, anh Tiêu Công Thắng cho biết. Bản Cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán được ký kết. Ảnh: Thanh Tuấn. Anh Hoàng Thế Thanh – Giám đốc Baokim cũng cho rằng việc các chuỗi bán lẻ, đặc biệt là chuỗi bán lẻ trong ngành thiết bị công nghệ, phụ kiện tích hợp các giải pháp thanh toán lên website là đang bắt đúng xu hướng tiêu dùng và thanh toán của người dân, đặc biệt là thế hệ GenZ- những người muốn trải nghiệm món hàng công nghệ mới nhất ngay cả khi chưa có đủ tài chính. Ngoài các giải pháp thanh toán trả ngay như chuyển khoản, thanh toán qua thẻ ATM, thẻ Visa/Master/JCB, Baokim còn cung cấp các giải pháp Mua trước trả sau được hỗ trợ bởi các công ty tài chính, và Mua trả góp lãi suất 0% từ thẻ tín dụng. Những giải pháp này phục vụ tối đa nhu cầu thanh toán của người dân khi ngày càng có xu hướng dịch chuyển sang thanh toán trực tuyến. Giao diện lựa chọn hình thức thanh toán trên website của Di Động Thông Minh.  Sự hợp tác giữa các công ty công nghệ có thế mạnh trong lĩnh vực khác nhau là cách để đôi bên nối dài những cánh tay, cùng nhau phát bền vững và nhanh chóng. Đây cũng là mục tiêu, là sứ mệnh mà cả Baokim và Di Động Thông Minh cùng hướng tới: mang lợi tối đa lợi ích dành cho khách hàng và thịnh vượng cho xã hội. Đại diện của Baokim và Di Động Thông Minh chụp hình lưu niệm. Ảnh: Thanh Tuấn. Di Động Thông Minh là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ Smartphone, Phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Realme, Xiaomi,… Qua gần 10 năm phát triển, Di Động Thông Minh đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc. Hiện hệ thống có 17 cửa hàng nhượng quyền + 4 trung tâm bảo hành trải dài khắp toàn quốc tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm và bảo hành. Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Di Động Thông Minh Địa chỉ: 119 phố Thái Thịnh, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam Số điện thoại : 04.62757392 / 04.62757393 Website: https://didongthongminh.vn/  

10 tháng trước

8096 lượt xem

[Tuyển dụng] Thực tập sinh khối Khách hàng cá nhân

Vị trí tuyển dụng: Thực tập sinh khối Khách hàng cá nhân Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam. Mô tả công việc - Hỗ trợ phát triển Khách hàng Doanh nghiệp (nhỏ và vừa, các hộ KD cá thể) - Tìm kiếm tập khách hàng mục tiêu theo định hướng của Giám đốc khối / Trưởng nhóm Kinh doanh - Liên hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp, giới thiệu sơ bộ về dịch vụ của Công ty và tư vấn các giải pháp thanh toán giúp Doanh nghiệp tối ưu vận hành - Phụ trách kết nối giữa Khách hàng và Chuyên viên Kinh doanh, chuyển thông tin cho Chuyên viên Kinh doanh tiếp nhận, đàm phán và ký kết hợp đồng Yêu cầu chung - Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng: Office, Google,… - Có hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế. - Có khả năng truyền đạt và thuyết phục - Có giọng nói dễ nghe, không mang đậm đặc tính vùng miền - Biết lắng nghe, tiếp thu và có tinh thần cầu thị. Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi? Chế độ: - Thu nhập theo hiệu quả công việc + Bonus ( Nếu chăm chỉ có thể đạt tổng thu nhập 5.000.000 – 6.000000). Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn. - Trợ cấp ăn trưa khi đến công ty làm việc, trợ cấp tiền điện thoại. - Thời gian làm việc: từ 8-12h hoặc từ 13h30-17h30 thứ 2-thứ 6 hàng tuần, ca linh hoạt 20-22 ca/tháng - Các hoạt động bonding, liên hoan hàng tháng, năm. - Được các trưởng nhóm kinh doanh, giám đốc kinh doanh trực tiếp đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng đàm phán với các khách hàng doanh nghiệp Ngoài ra các bạn sẽ được: - Nhân sự hỗ trợ 24/7, sẵn sàng giúp đỡ và tạo điều kiện công tác tốt nhất. - Đội ngũ nhân sự trẻ, chuyên nghiệp, văn minh - Văn phòng xanh, không gian thoáng đãng. - Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất.  - Trở thành nhân viên chính thức với mức thu nhập hấp dẫn sau 03 tháng hoặc sau khi tốt nghiệp Thông tin khác Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h30, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật Cách thức ứng tuyển Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)  

10 tháng trước

6353 lượt xem

[Tuyển dụng] Baokim tuyển dụng vị trí Key Account khối Khách hàng doanh nghiệp

Vị trí tuyển dụng: Key Account khối Khách hàng doanh nghiệp Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam. Mô tả công việc - Nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, tiếp cận Khách hàng mục tiêu và đưa ra đề xuất hợp tác giữa Công ty với các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực: Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Hàng không, Du lịch, Chuỗi bán lẻ, Logistics, Nội dung số, Thương mại điện tử, ... - Trực tiếp trao đổi và tiếp nhận yêu cầu từ Khách hàng mục tiêu và tư vấn các giải pháp/dịch vụ phù hợp cho khách hàng trên cơ sở tối ưu lợi ích cho cả Khách hàng và Công ty. - Chăm sóc và phát triển khách hàng: Thường xuyên mở rộng và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và mới nhằm thiết lập mối quan hệ bền vững và cùng phát triển. - Không ngừng phát triển Khách hàng mới và tăng cường các hợp tác mới với Khách hàng cũ nhằm gia tăng sản lượng, lợi nhuận. - Điều phối, kết hợp, thúc đẩy các cá nhân và bộ phận liên quan trong phạm vi được phân giao nhằm giải quyết các yêu cầu hợp tác trong quá trình phục vụ Khách hàng mà mình phụ trách. - Đảm bảo tiến độ KPI thực hiện theo kế hoạch được giao và các công việc được phân bổ trong quá trình làm việc. - Thực hiện các Báo cáo công việc một cách nghiêm túc, chính xác và đúng quy định. - Chủ động chia sẻ các vướng mắc và đề xuất các giải pháp nhằm tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình triển khai công việc. - Đưa ra các đề xuất, kiến nghị cải tiến cách thức làm việc nhằm nâng cao hiện quả kinh doanh, nâng cao năng suất lao động. Yêu cầu chung - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực các dịch vụ thanh toán mảng giáo dục, thương mại điện tử - Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và thuyết phục - Yêu thích kinh doanh là một lợi thế Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi? - Môi trường làm việc trẻ trung năng động - Mức lương: Thoả thuận - Review lương 1 năm một lần, không giới hạn theo năng lực - Thưởng năng suất, thưởng lợi nhuận - Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất - Được làm việc với dự án có quy mô lớn, xử lý lượng dữ liệu và traffic lớn - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi lao động theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng lao động - Có quyền tự chủ về các nguồn data tìm kiếm trong phạm vi được giao + Tự do chọn lựa kênh tìm kiếm khách hàng + Tự do phát triển nguồn AFF + Tự do chọn lựa về hình thức tìm kiếm và tư vấn khách hàng (online hoặc offline) miễn là phù hợp với văn hóa và quy định của dự án - Có quyền đưa ra ý kiến cải tiến về quy trình sản phẩm với các bộ phận phụ trách trực tiếp trong dự án (các ý tưởng để các cải tiến về quy trình, quy định, chính sách) Thông tin khác Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h30, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật Cách thức ứng tuyển Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)

1 năm trước

7663 lượt xem

[Tuyển dụng] - Chuyên viên kinh doanh khối Khách hàng Doanh nghiệp

Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam. 1. Mô tả công việc - Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh mảng công việc được giao phụ trách - Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị - Thực hiện chiến lược, chính sách kinh doanh của Đơn vị/Công ty đã được phê duyệt - Kiểm soát các hợp đồng triển khai - Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai dịch vụ - Chịu trách nhiệm trong quá trình thực hiện kinh doanh phân mảng phụ trách với người phụ trách và GĐ Khối - Quản lý các hoạt động kinh doanh đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Đơn vị/ Công ty và Luật pháp Việt Nam - Thực hiện và đảm bảo thực hiện đúng chiến lược kinh doanh định kì - Phối hợp Với các bộ phận trong công ty để hoàn thành công việc - Khách hàng: Tìm hiểu nhu cầu, phát hiện các vấn đề của khách hàng, sau đó kết hợp với các bộ phận nhằm đề xuất các giải pháp giải quyết vấn đề, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đề xuất mức phí dịch vụ hợp lý sao cho hoạt động kinh doanh có lãi, tăng trưởng bền vững trong dài hạn. - Thực hiện các nội dung trên dưới sự quản lý và thống nhất với Quản lý trực tiếp 2. Yêu cầu chung - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực các dịch vụ thanh toán mảng giáo dục, thương mại điện tử - Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và thuyết phục - Yêu thích kinh doanh là một lợi thế 3. Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi? - Môi trường làm việc trẻ trung năng động - Mức lương: 15M - 20M - Review lương 1 năm một lần, không giới hạn theo năng lực - Thưởng năng suất, thưởng lợi nhuận - Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất - Được làm việc với dự án có quy mô lớn, xử lý lượng dữ liệu và traffic lớn - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi lao động theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng lao động - Có quyền tự chủ về các nguồn data tìm kiếm trong phạm vi được giao + Tự do chọn lựa kênh tìm kiếm khách hàng + Tự do phát triển nguồn AFF + Tự do chọn lựa về hình thức tìm kiếm và tư vấn khách hàng (online hoặc offline) miễn là phù hợp với văn hóa và quy định của dự án - Có quyền đưa ra ý kiến cải tiến về quy trình sản phẩm với các bộ phận phụ trách trực tiếp trong dự án (các ý tưởng để các cải tiến về quy trình, quy định, chính sách) 4. Thông tin khác - Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội - Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h45, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật 5. Cách thức ứng tuyển: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)

23 ngày trước

8096 lượt xem

[Tuyển dụng] Thực tập sinh khối Khách hàng cá nhân

23 ngày trước

8096 lượt xem

Vị trí tuyển dụng: Thực tập sinh khối Khách hàng cá nhân Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam. Mô tả công việc - Hỗ trợ phát triển Khách hàng Doanh nghiệp (nhỏ và vừa, các hộ KD cá thể) - Tìm kiếm tập khách hàng mục tiêu theo định hướng của Giám đốc khối / Trưởng nhóm Kinh doanh - Liên hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp, giới thiệu sơ bộ về dịch vụ của Công ty và tư vấn các giải pháp thanh toán giúp Doanh nghiệp tối ưu vận hành - Phụ trách kết nối giữa Khách hàng và Chuyên viên Kinh doanh, chuyển thông tin cho Chuyên viên Kinh doanh tiếp nhận, đàm phán và ký kết hợp đồng Yêu cầu chung - Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng: Office, Google,… - Có hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế. - Có khả năng truyền đạt và thuyết phục - Có giọng nói dễ nghe, không mang đậm đặc tính vùng miền - Biết lắng nghe, tiếp thu và có tinh thần cầu thị. Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi? Chế độ: - Thu nhập theo hiệu quả công việc + Bonus ( Nếu chăm chỉ có thể đạt tổng thu nhập 5.000.000 – 6.000000). Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn. - Trợ cấp ăn trưa khi đến công ty làm việc, trợ cấp tiền điện thoại. - Thời gian làm việc: từ 8-12h hoặc từ 13h30-17h30 thứ 2-thứ 6 hàng tuần, ca linh hoạt 20-22 ca/tháng - Các hoạt động bonding, liên hoan hàng tháng, năm. - Được các trưởng nhóm kinh doanh, giám đốc kinh doanh trực tiếp đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng đàm phán với các khách hàng doanh nghiệp Ngoài ra các bạn sẽ được: - Nhân sự hỗ trợ 24/7, sẵn sàng giúp đỡ và tạo điều kiện công tác tốt nhất. - Đội ngũ nhân sự trẻ, chuyên nghiệp, văn minh - Văn phòng xanh, không gian thoáng đãng. - Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất.  - Trở thành nhân viên chính thức với mức thu nhập hấp dẫn sau 03 tháng hoặc sau khi tốt nghiệp Thông tin khác Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h30, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật Cách thức ứng tuyển Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)  

4 ngày trước

7663 lượt xem

[Tuyển dụng] - Chuyên viên kinh doanh khối Khách hàng Doanh nghiệp

4 ngày trước

7663 lượt xem

Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam. 1. Mô tả công việc - Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh mảng công việc được giao phụ trách - Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị - Thực hiện chiến lược, chính sách kinh doanh của Đơn vị/Công ty đã được phê duyệt - Kiểm soát các hợp đồng triển khai - Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai dịch vụ - Chịu trách nhiệm trong quá trình thực hiện kinh doanh phân mảng phụ trách với người phụ trách và GĐ Khối - Quản lý các hoạt động kinh doanh đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Đơn vị/ Công ty và Luật pháp Việt Nam - Thực hiện và đảm bảo thực hiện đúng chiến lược kinh doanh định kì - Phối hợp Với các bộ phận trong công ty để hoàn thành công việc - Khách hàng: Tìm hiểu nhu cầu, phát hiện các vấn đề của khách hàng, sau đó kết hợp với các bộ phận nhằm đề xuất các giải pháp giải quyết vấn đề, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đề xuất mức phí dịch vụ hợp lý sao cho hoạt động kinh doanh có lãi, tăng trưởng bền vững trong dài hạn. - Thực hiện các nội dung trên dưới sự quản lý và thống nhất với Quản lý trực tiếp 2. Yêu cầu chung - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực các dịch vụ thanh toán mảng giáo dục, thương mại điện tử - Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và thuyết phục - Yêu thích kinh doanh là một lợi thế 3. Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi? - Môi trường làm việc trẻ trung năng động - Mức lương: 15M - 20M - Review lương 1 năm một lần, không giới hạn theo năng lực - Thưởng năng suất, thưởng lợi nhuận - Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất - Được làm việc với dự án có quy mô lớn, xử lý lượng dữ liệu và traffic lớn - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi lao động theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng lao động - Có quyền tự chủ về các nguồn data tìm kiếm trong phạm vi được giao + Tự do chọn lựa kênh tìm kiếm khách hàng + Tự do phát triển nguồn AFF + Tự do chọn lựa về hình thức tìm kiếm và tư vấn khách hàng (online hoặc offline) miễn là phù hợp với văn hóa và quy định của dự án - Có quyền đưa ra ý kiến cải tiến về quy trình sản phẩm với các bộ phận phụ trách trực tiếp trong dự án (các ý tưởng để các cải tiến về quy trình, quy định, chính sách) 4. Thông tin khác - Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội - Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h45, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật 5. Cách thức ứng tuyển: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)

4 ngày trước

7406 lượt xem

[Tuyển dụng] - Chuyên viên kiêm thử phần mềm (Tester)

4 ngày trước

7406 lượt xem

Baokim là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Trung gian thanh toán lâu đời nhất Việt Nam. Tại đây, chúng tôi phát triển đa dạng dịch vụ thanh toán với mục đích chuyển đổi số bộ máy vận hành cho các đơn vị doanh nghiệp, đồng thời góp phần hoàn thiện giải pháp thanh toán trực tuyến cho người dân Việt Nam. 1. Mô tả công việc - Phân tích yêu cầu dự án phần mềm, lập kế hoạch test và thiết kế kịch bản test, chuẩn bị dữ liệu test. Căn cứ vào kịch bản test, chạy thử phần mềm, phát hiện lỗi. - Quản lý và phân tích kết quả test - Viết quy trình, hướng dẫn. - Tham gia trong việc thiết lập môi trường để kiểm thử, viết và thực thi các kịch bản kiểm thử tự động. - Tham gia trong việc xây dựng các yêu cầu phần mềm, các đặc tả và các thiết kế UI/UX. - Nghiên cứu các phương pháp kiểm thử hiệu quả và đề xuất phương pháp thích hợp cho từng nhu cầu cụ thể. 2. Yêu cầu chung - Có khả năng tiếp cận nghiên cứu và nắm bắt nhanh chóng các công nghệ mới - Chủ động, đam mê công việc, sẵn sàng chấp nhận thách thức, luôn chú ý phát triển bản thân lên tầm cao mới - Kỹ năng giao tiếp cởi mở thân thiện Yêu cầu bắt buộc: - Học chuyên ngành CNTT, phần mềm hoặc các ngành liên quan. - Có khả năng lập kế hoạch kiểm thử và viết các trường hợp kiểm thử, tổng hợp kết quả kiểm thử. - Khả năng nghiên cứu và sử dụng các công cụ hỗ trợ kiểm tra sản phẩm phần mềm (Manual test và Automation Test) - Hiểu biết về kiểm thử phần mềm như các giai đoạn kiểm thử (Unit Test, Integration Test, Functional Test, System Test, Acceptance Test, …)  Yêu cầu ưu tiên (không bắt buộc): - Có kiến thức về kiểm thử phần mềm, kiến trúc hướng dịch vụ, microservices - Biết các công cụ automation test là một lợi thế: robot framework, selenium, JMeter, .. 3. Tại sao bạn sẽ thích làm việc với chúng tôi? - Môi trường làm việc trẻ trung năng động - Mức lương: Up to 14M - Review lương 1 năm một lần, không giới hạn theo năng lực - Thưởng năng suất, thưởng lợi nhuận - Được đào tạo và phát triển trên những nền tảng công nghệ tiên tiến nhất - Được làm việc với dự án có quy mô lớn, xử lý lượng dữ liệu và traffic lớn - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi lao động theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng lao động 4. Thông tin khác - Địa điểm làm việc: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội - Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h30, thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật 5. Cách thức ứng tuyển Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua địa chỉ email: ngocvth1@vatgia.com Liên hệ: Mrs.Ngọc - 0936581683 (Zalo)

24 ngày trước

6912 lượt xem

Trở thành chiến binh Baokim Plus với cơ hội thu nhập không giới hạn

24 ngày trước

6912 lượt xem

Video

Podcast

HÔM NAY

PODCAST

Baokim Talk

Cập nhật tin tức, chia sẻ những câu chuyện về hoạt động Mua/Bán và trải nghiệm Thanh toán tại Việt Nam.

Podcast được phát hành 2 tuần/lần bởi Baokim