Công ty viễn thông

Nghị định thí điểm Mobile Money được ban hành, Baokim cung cấp các giải pháp giúp các Công ty Viễn thông nhanh chóng hoàn thiện quy trình cung cấp dịch vụ tới Khách hàng, bao gồm nạp tiền vào hoặc rút tiền từ tài khoản Mobile Money, cung cấp các loại hàng hóa, dịch vụ số thiết yếu để Khách hàng tiêu dùng, hoặc thu hồ sơ đăng ký SIM và phát SIM tới tay Khách hàng.

Dịch vụ cho công ty viễn thông

hỗ trợ thu hộ


Giúp Khách hàng nộp tiền vào tài khoản Mobile Money được nhanh chóng, chính xác từ các kênh online (Mobile Banking, Internet Banking, ATM) tới offline (13.800 điểm thu toàn quốc), đồng thời giúp Công ty Viễn thông quản lý khoản thu bằng hệ thống một cách thuận tiện, có thể nhanh chóng ghi nhận hạn mức cho Khách hàng.

Chi tiết

hỗ trợ chi hộ


Hợp tác cung cấp kết nối API giúp các Công ty Viễn thông thực hiện lệnh chuyển tiền tự động 24/7 vào tài khoản ngân hàng của Khách hàng khi Khách hàng thực hiện giao dịch rút tiền hoặc chuyển tiền từ tài khoản Mobile Money cho người khác. Dịch vụ đặc biệt phù hợp với các khoản tiền có giá trị nhỏ nhờ tính tự động hóa và chi phí thấp. Với kết nối an toàn theo tiêu chuẩn PCI/DSS, Công ty Viễn thông có thể tối ưu quy trình vận hành với mức chi phí vô cùng hiệu quả.

Chi tiết

vận chuyển


Kết nối hệ thống cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận chuyển linh hoạt giúp Công ty Viễn thông thực hiện các yêu cầu về thu nhận hồ sơ đăng ký SIM, hoặc chuyển phát SIM vật lý tới Khách hàng. Kết nối qua hệ thống API với các Hãng vận chuyển toàn quốc, hệ thống quản trị và vận hành được xây dựng tùy biến đáp ứng mọi nhu cầu quản lý của Đối tác.

Chi tiết

HÀNG HÓA SỐ


Baokim liên tục mở rộng thêm các loại hàng hóa, dịch vụ số và cung cấp cho các Đối tác theo tùy chọn kết nối API/UI/UX. Với dải sản phẩm rộng và đáp ứng các nhu cầu thiết thực của Khách hàng, từ Hóa đơn điện, nước, truyền hình, vé máy bay, vé tàu, xe khách, thẻ viễn thông, thẻ game, bảo hiểm, vé tour du lịch, phòng khách sạn,... cùng quy trình đối soát, thanh toán tự động, Công ty viễn thông có thể cung cấp cho Khách hàng có thêm nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ của Mobile Money.

Chi tiết

Dịch vụ cho công ty viễn thông

hỗ trợ thu hộ


Giúp Khách hàng nộp tiền vào tài khoản Mobile Money được nhanh chóng, chính xác từ các kênh online (Mobile Banking, Internet Banking, ATM) tới offline (13.800 điểm thu toàn quốc), đồng thời giúp Công ty Viễn thông quản lý khoản thu bằng hệ thống một cách thuận tiện, có thể nhanh chóng ghi nhận hạn mức cho Khách hàng.

Chi tiết

hỗ trợ chi hộ


Hợp tác cung cấp kết nối API giúp các Công ty Viễn thông thực hiện lệnh chuyển tiền tự động 24/7 vào tài khoản ngân hàng của Khách hàng khi Khách hàng thực hiện giao dịch rút tiền hoặc chuyển tiền từ tài khoản Mobile Money cho người khác. Dịch vụ đặc biệt phù hợp với các khoản tiền có giá trị nhỏ nhờ tính tự động hóa và chi phí thấp. Với kết nối an toàn theo tiêu chuẩn PCI/DSS, Công ty Viễn thông có thể tối ưu quy trình vận hành với mức chi phí vô cùng hiệu quả.

Chi tiết

vận chuyển


Baokim liên tục mở rộng thêm các loại hàng hóa, dịch vụ số và cung cấp cho các Đối tác theo tùy chọn kết nối API/UI/UX. Với dải sản phẩm rộng và đáp ứng các nhu cầu thiết thực của Khách hàng, từ Hóa đơn điện, nước, truyền hình, vé máy bay, vé tàu, xe khách, thẻ viễn thông, thẻ game, bảo hiểm, vé tour du lịch, phòng khách sạn,... cùng quy trình đối soát, thanh toán tự động, Công ty viễn thông có thể cung cấp cho Khách hàng có thêm nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ của Mobile Money.

Chi tiết

HÀNG HÓA SỐ


Baokim liên tục mở rộng thêm các loại hàng hóa, dịch vụ số và cung cấp cho các Đối tác theo tùy chọn kết nối API/UI/UX. Với dải sản phẩm rộng và đáp ứng các nhu cầu thiết thực của Khách hàng, từ Hóa đơn điện, nước, truyền hình, vé máy bay, vé tàu, xe khách, thẻ viễn thông, thẻ game, bảo hiểm, vé tour du lịch, phòng khách sạn,... cùng quy trình đối soát, thanh toán tự động, Công ty viễn thông có thể cung cấp cho Khách hàng có thêm nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ của Mobile Money.

Chi tiết

ĐỐI TÁC VÀ KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Đăng ký tư vấn miễn phí