Nâng tầm trải nghiệm thanh toán tại điểm bán
Tầm cao mới trong trải nghiệm thanh toán
Khách hàng chỉ mất 1 giây để quét mã thanh toán trực tiếp từ QRBox.
Thao tác trực tiếp từ phần mềm bán hàng, không cần mở máy POS thông thường.
Hiển thị mã QR realtime qua hai màn hình Led thời thượng.
Loại bỏ rủi ro
thanh toán
Loại bỏ rủi ro bị kẻ xấu dán mã QR giả chồng lên mã QR của cửa hàng, từ đó giảm thiểu rủi ro thất thoát tiền hàng.
Tiết kiệm rất
nhiều chi phí
Không cần đầu tư màn hình máy tính, POS tại mỗi điểm thanh toán chỉ để hiển thị mã QR.
Tối ưu chi phí vận hành tại điểm bán.
Lựa chọn tối ưu cho điểm bán
Thanh toán thật đơn giản
Hướng dẫn tiếng Việt
Hướng dẫn sinh động bằng tiếng Việt
Màn hình Led đa chiều
Trang bị 2 màn hình led thời thượng cho hai góc nhìn: từ phía khách hàng, từ phía người bán hàng
Hiển thị QR tĩnh, QR động
Hiển thị lựa chọn QR thanh toán cố định hoặc QR động theo từng đơn hàng
Linh động mang đi mọi nơi
Dễ dàng mang đi mọi nơi, kết nối qua Wifi, 4G, không cần dây nối
Hướng dẫn tiếng Việt
Hướng dẫn sinh động bằng tiếng Việt
Màn hình Led đa chiều
Trang bị 2 màn hình led thời thượng cho hai góc nhìn: từ phía khách hàng, từ phía người bán hàng
Hiển thị QR tĩnh, QR động
Hiển thị lựa chọn QR thanh toán cố định hoặc QR động theo từng đơn hàng
Linh động mang đi mọi nơi
Dễ dàng mang đi mọi nơi, kết nối qua Wifi, 4G, không cần dây nối
Phù hợp với
Tất cả các ngành hàng kinh doanh
Điện máy
Gia dụng
Nội thất
Giáo dục
Ẩm thực
Làm đẹp
Thời trang
Và nhiều ngành khác
Thanh toán nhanh chóng trong 10 giây
Thiết bị hiển thị mã QR động theo từng đơn hàng, phát ra âm thanh thông báo “Vui lòng quét mã”
Khách hàng quét mã QR trên màn hình thiết bị để thanh toán chỉ trong 1 giây
Màn hình thiết bị hiển thị hình ảnh và âm thanh “Giao dịch thành công”
Bước
01
Bước
02
Bước
03
Câu hỏi về QRBox của Baokim
Baokim QRBox là thiết bị quét mã QR và thông báo âm thanh ET389, được sử dụng trong lĩnh vực thanh toán do Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim phân phối tại thị trường Việt Nam.
Thiết bị được thiết kế với điện áp đầu vào 5V/2A, kích thước 97x97x162mm, thương hiệu sản xuất MoreFun.
Hiện tại thiết bị Baokim QRBox phát ra thông báo và hướng dẫn bằng Tiếng Việt. Thiết bị cũng có thể hỗ trợ bằng Tiếng Anh (nếu Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng).
Có 3 cách để kết nối thiết bị Baokim QRBox:
- - Kết nối qua dây Cab với Laptop (Xem hướng dẫn tại đây);
- - Kết nối qua Wifi (Xem hướng dẫn tại đây);
- - Kết nối qua Sim4G (Xem hướng dẫn tại đây).
Thiết bị Baokim QRBox gồm 2 màn hình led, được thiết kế hợp lý với đúng hướng nhìn của Nhân viên và Khách hàng:
- - Màn hình 1: Màn hình lớn, hiển thị mã QR để Khách hàng quan sát dễ dàng;
- - Màn hình 2: Màn hình nhỏ, đặt phía trên nắp thiết bị, hiển thị số tiền mà Khách hàng cần thanh toán.
Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng Khách hàng mà Nhân viên kỹ thuật sẽ cài đặt hiển thị QR phù hợp như sau:
- - Hiển thị mã QR là thông tin định danh tài khoản ngân hàng cố định của điểm bán (QR tĩnh);
- - Hiển thị mã QR theo từng đơn hàng riêng lẻ (QR động).
Thiết bị với dung lượng 100% pin sẽ hoạt động tối đa trong 1 ngày. Để đảm bảo thiết bị được hoạt động liền mạch, cách tốt nhất là cắm sạc bằng dây cab.
Có 4 ví điện tử có thể quét giao dịch chuyển khoản gồm: MOMO, Zalopay, VNPT Money, Viettel Money.
Khách hàng sẽ thanh toán một lần ngay sau khi tạo đơn đặt hàng. Thiết bị sẽ được giao cho đơn vị vận chuyển sau khi Baokim nhận được khoản tiền thanh toán.
Sau thời gian 3 tháng kể từ ngày đầu tiên của tháng liền sau tháng kích hoạt thiết bị (“Thời gian Hoàn tiền”), phụ thuộc số lượng giao dịch phát sinh trên thiết bị tương ứng, Khách hàng được hoàn lại một phần hoặc toàn bộ số tiền đã bỏ ra để mua thiết bị. Phương thức hoàn tiền là bù trừ với phần phí giao dịch của tháng thứ 4. Trường hợp số tiền được hoàn lớn hơn số tiền phí giao dịch của tháng thứ 4, Baokim sẽ hoàn lại vào các tháng tiếp sau.
Giá trị hoàn tiền:
- - Tổng số lượng giao dịch của thiết bị trong Thời gian Hoàn tiền đạt tối thiểu 1500 giao dịch, Khách hàng được hoàn lại 300,000 VND;
- - Tổng số lượng giao dịch của thiết bị trong Thời gian Hoàn tiền đạt tối thiểu 3000 giao dịch, Khách hàng được hoàn lại 690,000 VND.
Chính sách hoàn tiền này được áp dụng từ ngày 15/05/2024 cho tới khi Baokim có thông báo mới.
- Ví dụ:
- Nếu Khách hàng mua 1 thiết bị vào ngày 15/05/2024 và kích hoạt ngay cùng ngày thì Tổng số lượng giao dịch trong vòng 3 tháng, kể từ 01/06/2024 tới hết ngày 31/08/2024 là 1501 giao dịch. Số tiền tối đa được hoàn là 300,000 VND.
- Nếu Phí giao dịch của Khách hàng đó trong tháng thứ tư là 301,000 VND. Baokim sẽ bù trừ 300,000 VND tiền hoàn, Khách hàng chỉ phải thanh toán 1,000 VND.
- Nếu Phí giao dịch của Khách hàng đó trong tháng thứ tư là 201,000 VND. Số tiền này nhỏ hơn số tiền tối đa được hoàn, Khách hàng sẽ không phải chi trả phí giao dịch tháng thứ tư. Tháng thứ năm, Khách hàng tiếp tục được hoàn 100,000 VND còn lại.
Trường hợp Khách hàng mua nhiều thiết bị trong một đơn đặt hàng, số giao dịch trên mỗi thiết bị để xét hoàn tiền được tính trên bình quân các thiết bị thuộc đơn đặt hàng đó.
- - Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm Baokim giao hàng thành công cho Khách hàng (theo biên bản bàn giao) hoặc từ thời điểm đơn vị vận chuyển giao hàng thành công cho Khách hàng, Khách hàng khi nhận thiết bị từ đơn vị vận chuyển có trách nhiệm kiểm tra thiết bị và từ chối nhận thiết bị nếu phát hiện các dấu hiệu hỏng hóc do đơn vị vận chuyển gây ra (nếu có) bao gồm: bao bì có dấu hiệu bị ẩm ướt, bao bì bị móp, nát;
- - Thời hạn bảo hành là 6 tháng đối với pin và 12 tháng với các thành phần khác của thiết bị;
- - Thời hạn bảo hành với thiết bị được thay thế bằng thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
- - Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho các thiết bị được cung cấp trực tiếp bởi Baokim cho Khách hàng;
- - Lỗi kỹ thuật phát sinh trong thời hạn bảo hành;
- - Sản phẩm không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.
a. Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành
- - Sản phẩm hết hạn bảo hành;
- - Không bảo hành với các hao mòn thông thường như trầy xước, phai màu thiết bị;
- - Sản phẩm bị hư hỏng do bị ngoại lực tác động, sử dụng sai điện áp quy định, bị côn trùng, sâu bọ hoặc động vật khác xâm nhập, bị nước/chất lỏng xâm nhập;
- - Thiên tai hoặc sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng.
b. Các trường hợp mất quyền được bảo hành
- - Sản phẩm không còn mang tem số series của nhà sản xuất;
- - Sản phẩm đã được một bên khác không phải Baokim sửa chữa hay can thiệp bằng bất kỳ cách nào.
- - Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1. Baokim cung cấp thiết bị thay thế cho Khách hàng ngay sau khi kiểm tra thiết bị đủ điều kiện nhận bảo hành;
- - Để giao thiết bị cần bảo hành tới Baokim, Khách hàng liên hệ và trực tiếp mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành Baokim tại 311 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gửi thiết bị tới Trung tâm bảo hành Baokim thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh. Baokim sẽ thực hiện kiểm tra và gửi lại thiết bị thay thế (*).
- (*) Lưu ý:
- - Phí vận chuyển do Khách hàng chi trả;
- - Khách hàng lưu ý đóng gói sản phẩm đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển;
- - Trường hợp thiết bị gửi bảo hành, sau khi kiểm tra không thuộc phạm vi bảo hành, Baokim sẽ gửi thông báo từ chối tiếp nhận và gửi lại thiết bị.
Khi cần hỗ trợ, Khách hàng vui lòng liên hệ với Baokim bằng các cách sau:
- - Điện thoại: 024 710 78 999;
- - Email: hotrokhachhang@baokim.vn;
- - Địa chỉ: Tầng 6, 311-313 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.