TIN TỨC

Sự kiện baokim

Giới thiệu Cổng thanh toán Baokim

3 ngày trước

22 lượt xem

>> Giới thiệu Dịch vụ Hỗ trợ Thu hộ của Baokim >> Giới thiệu Dịch vụ Hỗ trợ Chi hộ của Baokim Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) là một trong số ít đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được chính thức cấp giấy phép Trung gian thanh toán từ tháng 2/2016. Dịch vụ Cổng thanh toán điện tử của Baokim là dịch vụ mà Baokim cung ứng hạ tầng kỹ thuật để thực hiện việc kết nối giữa các đơn vị chấp nhận thanh toán và ngân hàng nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện thanh toán trong giao dịch thương mại điện tử, thanh toán hóa đơn điện tử và các dịch vụ thanh toán điện tử khác. Cụ thể, Baokim kết nối trực tiếp với các Ngân hàng, Tổ chức chuyển mạch trong nước (ngân hàng), tổ chức thẻ Quốc tế,… để cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến cho các đơn vị chấp nhận thanh toán. Mô hình vận hành của Dịch vụ Cổng thanh toán Baokim Hệ thống Baokim: Cung ứng hạ tầng và kỹ thuật để cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến cho đơn vị chấp nhận thanh toán Cổng chuyển mạch: Bao gồm các đơn vị Napas, ngân hàng MSB, Ngân hàng Vietinbank, Ví Momo, Ví Viettel Pay, Công ty tài chính kết nối với baokim.vn để đảm bảo sự bảo mật và chặt chẽ khi thanh toán Doanh nghiệp/Merchant: Đồng ý tích hợp cổng thanh toán trực tuyến của baokim.vn để phục vụ nhu cầu thanh toán khi mua hàng trực tiếp của khách hàng trên các website của người bán Khách hàng: Người mua khi mua hàng trên các website của người bán sẽ sử dụng tài khoản ngân hàng, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng quốc tế của người mua để thực hiện thanh toán qua cổng baokim.vn được sự quản lý và bảo mật thông tin của cả người bán lẫn baokim.vn Các hình thức thanh toán của Cổng thanh toán Baokim 1. Thanh toán qua Thẻ ghi nợ nội địa ATM Khách hàng sử dụng thông tin thẻ ngân hàng để thanh toán trực tuyến và lưu lại thông tin thẻ cho những lần thanh toán sau. Hiện Baokim đang kết nối với các Ngân hàng thẻ ghi nợ nội địa - ATM  (hơn 40 ngân hàng) để cung cấp phương thức thanh toán trực tuyến qua hình thức thẻ ghi nợ nội địa. 2. Thanh toán qua Thẻ quốc tế (VISA/MASTER/JCB) Baokim cung cấp giải pháp thanh toán cho khách hàng sử dụng thẻ quốc tế VISA/MASTER/JCB để thanh toán. 3. Thanh toán qua QR Pay Đơn hàng cần thanh toán của khách hàng sẽ được mã hoá dưới dạng QRcode để khách hàng thực hiện thanh toán qua Mobile App Banking mà không cần nhập bất cứ thông tin chuyển khoản nào. 4. Thanh toán qua Chuyển khoản Phương thức thanh toán chuyển khoản của Baokim  định danh từng giao dịch thanh toán. Mỗi giao dịch được cấp tự động 1 tài khoản định danh hoặc 1 mã QR duy nhất. Khách hàng có thể chuyển khoản bằng rất nhiều hình thức như: chuyển khoản internet banking, quét mã Qrcode của VietQR, nộp tiền mặt tại quầy ngân hàng, các điểm giao dịch của Viettel Post, Vnpost. 5. Thanh toán qua Ví điện tử Hiện Cổng thanh toán Baokim đang cho phép khách hàng thanh toán trên các ví điện tử Baokim, MOMO và ViettelPay. 6. Thanh toán Trả góp Khách hàng có thể tại thời điểm mua hàng thì có thể sử dụng giải pháp Thanh toán trả góp của Baokim. Gồm: Thanh toán Trả góp 0% qua thẻ tín dụng Hình thức Thanh toán Trả góp 0% qua Thẻ tín dụng, khách hàng được lựa chọn Trả góp qua một trong ít nhất 24  Ngân hàng và Tổ chức tín dụng liên kết chuyển đổi trả góp với Baokim với đa dạng các kỳ hạn 3, 6, 9, 12 tháng và áp dụng cho tất cả các giá trị đơn hàng từ 3 triệu đồng không giới hạn cho mọi mặt hàng. Thanh toán Mua trước trả sau - không cần thẻ tín dụng Với những khách hàng không có Thẻ tín dụng, Doanh nghiệp có thể kích thích họ chi trả ngay với giải pháp Mua ngay trả sau. Theo đó, khách hàng không cần phải có Thẻ tín dụng, không cần hồ sơ thủ tục phức tạp, không cần phải tới ngân hàng, mà chỉ cần có Căn cước công dân, số điện thoại chính chủ của 1 trong 3 nhà mạng Viettel, Mobiphone, Vina phone là có thể đăng ký mua hàng.. Toàn bộ quá trình đăng ký Trả góp diễn ra trực tuyến và chỉ mất ít phút để toàn bộ hồ sơ được phê duyệt. Phương pháp tích hợp Cổng thanh toán Baokim Baokim cung cấp một hệ thống tài liệu kỹ thuật giúp đối tác kết nối thẳng vào hệ thống Cổng thanh toán Baokim cho toàn bộ Website/App của Doanh nghiệp để Khách hàng có thể mua hàng và thực hiện thanh toán. Sau khi tích hợp, đồng loạt trang sản phẩm của Doanh nghiệp sẽ xuất hiện nút Thanh toán của Baokim để khách hàng/người mua có thể thực hiện mua hàng và thanh toán một cách đơn giản, thuận tiện Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ được cung cấp 1 trang quản trị từ Bảo Kim để theo dõi dòng tiền, số lượng đơn hàng và trạng thái thanh toán của người mua một cách chủ động, dễ dàng ở bất cứ đâu. Giải pháp tích hợp qua API phù hợp với những doanh nghiệp đã có Website/App, có pháp nhân tại Việt Nam, có sẵn nền tảng kỹ thuật và hệ thống đội ngũ IT vận hành và đang có nhu cầu gải quyết bài toán về luồng tiền, thống kê giao dịch, xử lý đối soát vận hành tự động. Giao diện trang sản phẩm tích hợp Hệ thống thanh toán của Shoptretho Để được tư vấn về Dịch vụ Cổng thanh toán Baokim, vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) Hotline: Ms Hương: 038.2200.698 Email: info@baokim.vn Website: www.baokim.vn Trụ sở: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Tin mới nhất

11 ngày trước

4031 lượt xem

Vua Bếp Đẹp hỗ trợ khách hàng trả góp thiết bị gia dụng cùng Baokim Plus

Là chuỗi bán lẻ về thiết bị gia dụng số một tại Thanh Hóa, Vua Bếp Đẹp trong 5 năm qua đã phát triển lên 18 chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc, với đa dạng sản phẩm chủng loại và là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu như Eurogold, Chefs, Konnox, Bosch, Kassler…tại Thanh Hoá.  Với độ phủ sóng rộng tại khắp các huyện ở Thanh hóa, Vua Bếp Đẹp trong thời gian qua đã khai thác rất tốt tập khách hàng địa phương, hầu hết là các gia đình đang cần hoàn thiện nội thất và mua sắm thiết bị bếp cho gia đình. Những sản phẩm mà Vua Bếp Đẹp cung cấp có khung giá đa dạng, từ trung bình tới cao cấp, vì thế khách hàng có rất nhiều sản phẩm để lựa chọn. Tuy nhiên, bước thanh toán của Vua Bếp Đẹp lại chưa thực sự khiến khách hàng hài lòng. Nếu như trước đây, khách hàng chỉ có lựa chọn trả 100% tiền mặt, hoặc chuyển khoản vào tài khoản của cửa hàng, hoặc sử dụng thẻ tín dụng, thì hiện nay khách hàng của Vua Bếp Đẹp có thể trả góp 0% qua thẻ tín dụng với đa dạng các lựa chọn kỳ thanh toán. Giao diện trang sản phẩm của Vua Bếp Đẹp có tích hợp hệ thống thanh toán Baokim Plus. Ngoài ra, việc tích hợp hệ thống thanh toán Baokim Plus lên các hệ thống website của Vua Bếp Đẹp cũng như sự xuất hiện của các phương thức thanh toán trả ngay và trả góp của Baokim Plus tại các địa điểm cửa hàng mang lại nhiều lợi ích với chuỗi bán lẻ này. Cụ thể, ngoài việc hỗ trợ khách hàng thanh toán ngay lập tức tiền hàng, Baokim Plus còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng tới tận nhà khách hàng, dịch vụ này được rất nhiều các khách hàng lựa chọn do đa phần sản phẩm là đồ gia dụng cồng kềnh. Phương án trả góp linh hoạt này giúp khách hàng của Vua Bếp Đẹp giảm được áp lực tài chính tại thời điểm mua, giúp chuỗi bán lẻ này tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách tới showroom chọn mua sản phẩm sang khách mua hàng trực tiếp, từ đó gia tăng tối đa doanh số của Vua Bếp Đẹp. Vua Bếp Đẹp là chuỗi bán lẻ thiết bị gia dụng lớn nhất Thanh Hóa với 18 chi nhánh/showroom tại các thành phố/huyện ở Thanh Hóa. Hiện, chuỗi bán lẻ là nhà phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu như Eurogold, Chefs, Konnox, Bosch, Kassler…tại Thanh Hoá.  Thông tin liên hệ: Vua Bếp Đẹp - Ba Đình - Thanh Hóa Điện thoại: 0964525525 Zalo: 0964525525 Địa chỉ: 417-419 Lê Hoàn, P.Ba Đình, Thanh Hóa.

2 tháng trước

4119 lượt xem

Nội Thất Xinh tăng 20% khách, 15% doanh thu sau nửa tháng tích hợp Baokim Plus

Chỉ sau nửa tháng tích hợp hệ thống thanh toán Baokim Plus, Nội thất Xinh đã tăng đáng kể số lượng khách hàng và doanh thu. Theo đại diện của Nội Thất Xinh, chỉ sau nửa tháng triển khai hệ thống thanh toán Baokim Plus trên hệ thống các website bán hàng của thương hiệu này, doanh thu ghi nhận đã tăng 15%, và số lượng khách hàng mua online các sản phẩm nội thất tăng 20%. Nội Thất Xinh là thương hiệu sản xuất và cung cấp các dòng nội thất chất lượng cao cũng như dịch vụ nội thất có tiếng. Sở hữu nhiều showroom trưng bày sản phẩm, mẫu mã sản phẩm đa dạng và có giá thành khá cao so với thị trường nên lượng khách hàng tới trực tiếp showroom xem sản phẩm tương đối đông. Để nâng cao tính cạnh tranh với đối thủ, cũng như khai thác tập khách hàng xem hàng và mua hàng trực tuyến, Nội Thất Xinh hướng đến việc sử dụng công nghệ như là một yếu tố cạnh tranh nhằm mục đích trở thành công ty nội thất hàng đầu. Giao diện sản phẩm với các nút Thanh toán được tích hợp trên website của Nội Thất Xinh. Do cung cấp dòng sản phẩm nội thất cao cấp, nên đối tượng khách hàng của Nội Thất Xinh chủ yếu là người có thu nhập tốt, am hiểu thị trường, kỹ tính. Vì thế, trải nghiệm tư vấn dịch vụ, trải nghiệm sản phẩm và trải nghiệm thanh toán cần đơn giản, dễ sử dụng, nhanh chóng, chính xác nhất. Chia sẻ với Baokim, đại diện của Nội Thất Xinh cho biết, khách hàng khi trải nghiệm thanh toán qua hệ thống Baokim Plus hào hứng nhất với tính năng mua trả góp, bởi giao diện trực quan và thân thiện, dễ dàng thấy phần tiền trả góp và lãi suất cần trả từng tháng. Khách hàng của Nội Thất Xinh có thể thanh toán trực tuyến ngay qua các hình thức: chuyển khoản, thẻ ATM, quét mã QR, thẻ tín dụng, COD, và thanh toán tại điểm bán. Ngoài ra, để giảm áp lực tài chính, khách hàng có thể chọn thanh toán trả góp bằng Thẻ tín dụng, hoặc Mua trước trả sau (Buy now pay later) với sự hỗ trợ của các công ty tài chính mà không cần thẻ tín dụng.   Với phương châm "Hoàn thiện trên từng bước tiến" cùng tiêu chí "luôn hướng tới khách hàng", Nội Thất Xinh đang từng bước cải tiến cả về quy trình sản xuất lẫn chất lượng dịch vụ để mang lại sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

7 tháng trước

4495 lượt xem

Baokim hợp tác chiến lược cùng BIC - đẩy mạnh số hóa

Ngày 22/09/2020, Công ty CP Thương mại điện tử Baokim (Baokim) chính thức hợp tác với Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt nam (BIC) nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ của BIC. Theo đó, Baokim cung cấp dịch vụ kết nối thanh toán online cho khách hàng và BIC nhằm hỗ trợ Khách hàng thực hiện thanh toán phí bảo hiểm cho BIC ngay trên chính Cổng thanh toán Baokim đã được tích hợp trên website của BIC.  Thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ “biến động” khi gặp COVID-19 Dịch COVID-19 làm thay đổi phần nào thói quen và cả nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng, ý nghĩa của bảo hiểm, đặc biệt là mảng bảo hiểm sức khỏe. Điều này cũng thể hiện qua số liệu 6 tháng đầu năm 2021, ở khối phi nhân thọ, doanh thu nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe đạt 8.622 tỷ đồng, chiếm tỉ trọng 29,1% và tăng 6.19% so với cùng kỳ năm trước (Theo Hiệp hội Bảo Hiểm Việt Nam). Dựa vào số liệu của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, có thể thấy Top 5 doanh nghiệp dẫn dầu lần lượt thuộc về: Bảo hiểm Bảo Việt (doanh thu phí bảo hiểm gốc là 4.593 tỷ đồng, chiếm 15,52% thị phần toàn thị trường), PVI (4.490 tỷ đồng, chiếm 15,17% thị phần), PTI (3.022 tỷ đồng, chiếm 10,21% thị phần), Bảo Minh (2.169 tỷ đồng, chiếm 7,33% thị phần) và MIC (1.904 tỷ đồng, chiếm 6,43% thị phần). Biểu đồ: Thị phần Bảo hiểm Phi nhân thọ giai đoạn 6 tháng đầu năm 2021 Nguồn: Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam  Đại dịch COVID-19 đã gây ra những khó khăn không nhỏ cho tất cả các ngành dịch vụ nói chung và ngành bảo hiểm phi nhân thọ nói riêng. Tuy nhiên các doanh nghiệp đã kịp thời thay đổi chiến lược kinh doanh, trong đó tập trung đầu tư chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp thị trường bảo hiểm phi nhân thọ giữ vững nhịp tăng trưởng. BIC đẩy mạnh số hóa khi hợp tác cùng Baokim Nằm trong định hướng phát triển bền vững thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh để mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm ngày một thuận tiện hơn, nhanh hơn khi thanh toán phí bảo hiểm, BIC chính thức ký kết hợp đồng hợp tác cùng Baokim, cung cấp giải pháp thanh toán online an toàn với những tính năng thanh toán vượt trội. Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC) ra đời trên cơ sở chiến lược thành lập Tập đoàn tài chính mang thương hiệu BIDV thông qua việc BIDV mua lại phần vốn góp của Tập đoàn Bảo hiểm Quốc tế QBE (Australia) trong Liên doanh Bảo hiểm Việt Úc (là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 1999) và chính thức đi vào hoạt động với tên gọi mới (BIC) kể từ ngày 01/01/2006. Theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, hiện nay BIC đang là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm gốc và nằm trong Top 3 nhà bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường.  Mục tiêu của BIC là trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường, đồng thời xây dựng BIC trở thành một thương hiệu bảo hiểm uy tín, là trụ cột chính trong tập đoàn tài chính BIDV. Với 5 năm hình thành và phát triển, hiện BIC đang chiếm 4,32% thị phần bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, đây là một con số khá khiêm tốn so với mục tiêu của chính BIC. Vì thế để tạo bước đột phá về doanh thu, thị phần, và đón đầu sóng tăng trưởng của thị trường phi nhân thọ hậu Covide, BIC đã đi trước trong việc tích hợp thanh toán online, giúp khách hàng có được những trải nghiệm mới và toàn diện khi sử dụng dịch vụ. Hiện, BIC hợp tác cùng Baokim nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán online ngay trên App BIC online hoặc website https://baohiemtructuyen.com.vn/home. Khách hàng có thể thanh toán dễ dàng qua một trong 2 cách sau đây:  Cách 1: Thanh toán qua mã VietQR Cách 2: Thanh toán chuyển khoản qua tài khoản định danh (Bảo Kim) Với tiêu chí thuận tiện và thân thiện hơn, thanh toán phí bảo hiểm qua Cổng thanh toán Baokim sẽ giúp thị trường bảo hiểm giảm bớt giao dịch tiền mặt, mang lại sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán bảo hiểm ở bất cứ đâu và vào bất kỳ thời điểm nào. Việc hợp tác chiến lược với Baokim là một trong những chiến lược thông minh của BIC không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0 – đối với các sản phẩm bảo hiểm cần thiết cho cuộc sống, mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của BIC khi InsurTech đang dần trở thành xu hướng mới và là tương lai của ngành bảo hiểm. Lời kết BIC cam kết phát triển bền vững, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang lại sự đảm bảo cao nhất cho Khách hàng với những giải pháp công nghệ mới tiện ích, bảo mật cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Tin rằng việc hợp tác giữa BIC và Baokim sẽ tạo ra được nhiều giá trị hơn cho hệ sinh thái thanh toán số, nâng trải nghiệm dịch vụ của người dùng Việt Nam lên một tầm cao mới cũng như góp phần mang chất lượng cuộc sống xã hội ngày một tốt hơn.          

8 tháng trước

4941 lượt xem

MB Ageas Life hợp tác cùng Baokim khai thác thị trường tỷ đô

Ngày 30/03/2021, Công ty CP Thương mại điện tử Bảo Kim (Baokim) chính thức hợp tác với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life (MBAL) nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ của MBAL. Theo đó, Baokim cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, là cầu nối giữa MB Ageas Life và Ngân hàng nhằm hỗ trợ Khách hàng tra cứu thông tin phí bảo hiểm và thực hiện thanh toán phí bảo hiểm cho MBAL ngay trên chính cổng thanh toán của Baokim. Bảo hiểm nhân thọ được quan tâm hàng đầu trong thời dịch bệnh Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe luôn là nhu cầu được ưu tiên hàng đầu của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Nhu cầu đó ngày càng cao khi thu nhập của người dân ngày càng được cải thiện và đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay. Chính vì thế, dự báo việc tham gia bảo hiểm sẽ tăng trưởng cực kỳ mạnh trong thời gian tới.  Số liệu từ báo cáo của KBSC cho biết giai đoạn từ 2015 – 2019, tổng doanh thu phí bảo hiểm thị trường Việt Nam tăng trưởng ấn tượng 21-26%/năm, trong đó doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ tăng 24-35%/năm. Trong 9 tháng đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến tỷ lệ tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm, tuy nhiên doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ vẫn ghi nhận mức tăng trưởng dương, đạt 21,2% so với cùng kỳ. Năm 2020, dự báo doanh thu phí Bảo hiểm nhân thọ đạt tới trên 90.000 tỷ VND, đây là thị trường vô cùng tiếm năng để các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ khai thác. Biểu đồ: Tổng doanh thu phí bảo hiểm và tăng trưởng tại Việt Nam. Nguồn: Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam. Theo các doanh nghiệp bảo hiểm, nhận thức về ý nghĩa bảo hiểm của người dân ngày càng được nâng cao, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh gia tăng. Họ chủ động hơn trong việc tìm hiểu về các gói sản phẩm, các điều khoản, quyền lợi để mua và đồng thời cần rút ngắn thời gian để kết nối trao đổi với tư vấn viên bảo hiểm.   Tổng quan hành vi mua Bảo hiểm. Nguồn: Báo cáo ngành Bảo hiểm Việt Nam 2020 Với sự phát triển như vũ bão của internet và thương mại điện tử, quy trình mua bán bảo hiểm trực tuyến đã “lên ngôi”, theo đó, việc thiết kế và hình thành quy trình mua sản phẩm bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng trở thành xu hướng và bước đầu được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Các sản phẩm bảo hiểm bán ra đa dạng với quyền lợi bảo vệ vượt trội phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, ký hợp đồng đơn giản và việc chi trả cũng thực hiện online nhanh chóng qua nhiều kênh như ví điện tử, đóng trực tuyến tại website, đóng phí qua ngân hàng, …  Thấu hiểu thị trường ngành và thị hiếu của người tiêu dùng, MB Ageas Life đã bắt tay hợp tác cùng Baokim để mang tới cho khách hàng giải pháp thanh toán nhanh chóng và hiệu quả, nâng cao trải nghiệm dịch vụ khi mua bảo hiểm do MB Ageas Life cung cấp.  MBAL tối ưu hóa điểm chạm online để chiếm lòng tin yêu từ khách hàng MB Ageas Life được thành lập vào năm 2016 trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan. Với mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất”, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh" - tập trung vào 3 kênh phân phối chính: 1. Kênh Bancassurance được triển khai rộng khắp tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB trên toàn quốc. 2. Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên, cùng hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành. 3. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ, thông minh và chuyên nghiệp, nhằm tối ưu hóa các điểm chạm online. MB Ageas Life tìm ra giải pháp thanh toán bảo hiểm tối ưu qua Cổng thanh toán Baokim, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đó là những tiền đề quan trọng để MB Ageas Life hiện thực hóa sứ mệnh "Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc" - Mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới, đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng. Hiện, MB Ageas Life hợp tác cùng Baokim để mang tới giải pháp thanh toán cho khách hàng ở hai kênh chính: 1. Cổng thanh toán: Baokim cung cấp cho khách hàng tất cả những hình thức thanh toán trên Cổng thanh toán Baokim bao gồm thanh toán qua ví điện tử, thanh toán qua thẻ nội địa và thanh toán qua thẻ quốc tế. Khách hàng sau khi nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu trên website của MB Ageas Life, hệ thống MB Ageas Life sẽ tự động truyền thông tin thanh toán sang Baokim qua API và chuyển sang trang thanh toán Baokim. 2. Thanh toán tại điểm: Với  khách hàng không thể thanh toán trực tuyến hoặc gặp khó khăn về địa lí, Baokim liên kết trực tiếp với các điểm Viettel Post để hỗ trợ khách hàng thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt.  Với tiêu chí thuận tiện và thân thiện hơn, thanh toán phí bảo hiểm qua Cổng thanh toán Baokim sẽ giúp thị trường bảo hiểm giảm bớt giao dịch tiền mặt, mang lại sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán bảo hiểm ở bất cứ đâu và vào bất kỳ thời điểm nào. Baokim đang liên kết với 48 ngân hàng phát hành thẻ nội địa và 25 ngân hàng phát hành thẻ tín dụng trong nước, đây là một lợi thế của MB Ageas Life khi sử dụng dịch vụ do Baokim cung cấp. Với dịch vụ hiện tại của Baokim, các Công ty bảo hiểm có thể bán bảo hiểm online, gạch nợ và bồi thường tự động, từ đó tối ưu vận hành, tiết kiệm thời gian, đồng thời hạn chế biến thủ tài sản. Có thể thấy, sự hợp tác này không nằm ngoài xu hướng chung của thị trường khi các Công ty bảo hiểm liên tiếp “bắt tay” với đơn vị trung gian thanh toán trong thời gian gần đây. Đối với Baokim và MB Ageas Life, sự hợp tác này hướng đến một mục tiêu chung là giúp người Việt hoàn thiện trải nghiệm mua và và thanh toán phí bảo hiểm trên nền tảng số, hạn chế dùng tiền mặt trong giai đoạn dịch bệnh.    

1 ngày trước

4941 lượt xem

MB Ageas Life hợp tác cùng Baokim khai thác thị trường tỷ đô

1 ngày trước

4941 lượt xem

Ngày 30/03/2021, Công ty CP Thương mại điện tử Bảo Kim (Baokim) chính thức hợp tác với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life (MBAL) nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ của MBAL. Theo đó, Baokim cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, là cầu nối giữa MB Ageas Life và Ngân hàng nhằm hỗ trợ Khách hàng tra cứu thông tin phí bảo hiểm và thực hiện thanh toán phí bảo hiểm cho MBAL ngay trên chính cổng thanh toán của Baokim. Bảo hiểm nhân thọ được quan tâm hàng đầu trong thời dịch bệnh Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe luôn là nhu cầu được ưu tiên hàng đầu của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội. Nhu cầu đó ngày càng cao khi thu nhập của người dân ngày càng được cải thiện và đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay. Chính vì thế, dự báo việc tham gia bảo hiểm sẽ tăng trưởng cực kỳ mạnh trong thời gian tới.  Số liệu từ báo cáo của KBSC cho biết giai đoạn từ 2015 – 2019, tổng doanh thu phí bảo hiểm thị trường Việt Nam tăng trưởng ấn tượng 21-26%/năm, trong đó doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ tăng 24-35%/năm. Trong 9 tháng đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến tỷ lệ tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm, tuy nhiên doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ vẫn ghi nhận mức tăng trưởng dương, đạt 21,2% so với cùng kỳ. Năm 2020, dự báo doanh thu phí Bảo hiểm nhân thọ đạt tới trên 90.000 tỷ VND, đây là thị trường vô cùng tiếm năng để các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ khai thác. Biểu đồ: Tổng doanh thu phí bảo hiểm và tăng trưởng tại Việt Nam. Nguồn: Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam. Theo các doanh nghiệp bảo hiểm, nhận thức về ý nghĩa bảo hiểm của người dân ngày càng được nâng cao, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh gia tăng. Họ chủ động hơn trong việc tìm hiểu về các gói sản phẩm, các điều khoản, quyền lợi để mua và đồng thời cần rút ngắn thời gian để kết nối trao đổi với tư vấn viên bảo hiểm.   Tổng quan hành vi mua Bảo hiểm. Nguồn: Báo cáo ngành Bảo hiểm Việt Nam 2020 Với sự phát triển như vũ bão của internet và thương mại điện tử, quy trình mua bán bảo hiểm trực tuyến đã “lên ngôi”, theo đó, việc thiết kế và hình thành quy trình mua sản phẩm bảo hiểm đơn giản, nhanh chóng trở thành xu hướng và bước đầu được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Các sản phẩm bảo hiểm bán ra đa dạng với quyền lợi bảo vệ vượt trội phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, ký hợp đồng đơn giản và việc chi trả cũng thực hiện online nhanh chóng qua nhiều kênh như ví điện tử, đóng trực tuyến tại website, đóng phí qua ngân hàng, …  Thấu hiểu thị trường ngành và thị hiếu của người tiêu dùng, MB Ageas Life đã bắt tay hợp tác cùng Baokim để mang tới cho khách hàng giải pháp thanh toán nhanh chóng và hiệu quả, nâng cao trải nghiệm dịch vụ khi mua bảo hiểm do MB Ageas Life cung cấp.  MBAL tối ưu hóa điểm chạm online để chiếm lòng tin yêu từ khách hàng MB Ageas Life được thành lập vào năm 2016 trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan. Với mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất”, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh" - tập trung vào 3 kênh phân phối chính: 1. Kênh Bancassurance được triển khai rộng khắp tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB trên toàn quốc. 2. Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên, cùng hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành. 3. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ, thông minh và chuyên nghiệp, nhằm tối ưu hóa các điểm chạm online. MB Ageas Life tìm ra giải pháp thanh toán bảo hiểm tối ưu qua Cổng thanh toán Baokim, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đó là những tiền đề quan trọng để MB Ageas Life hiện thực hóa sứ mệnh "Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc" - Mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới, đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng. Hiện, MB Ageas Life hợp tác cùng Baokim để mang tới giải pháp thanh toán cho khách hàng ở hai kênh chính: 1. Cổng thanh toán: Baokim cung cấp cho khách hàng tất cả những hình thức thanh toán trên Cổng thanh toán Baokim bao gồm thanh toán qua ví điện tử, thanh toán qua thẻ nội địa và thanh toán qua thẻ quốc tế. Khách hàng sau khi nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu trên website của MB Ageas Life, hệ thống MB Ageas Life sẽ tự động truyền thông tin thanh toán sang Baokim qua API và chuyển sang trang thanh toán Baokim. 2. Thanh toán tại điểm: Với  khách hàng không thể thanh toán trực tuyến hoặc gặp khó khăn về địa lí, Baokim liên kết trực tiếp với các điểm Viettel Post để hỗ trợ khách hàng thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt.  Với tiêu chí thuận tiện và thân thiện hơn, thanh toán phí bảo hiểm qua Cổng thanh toán Baokim sẽ giúp thị trường bảo hiểm giảm bớt giao dịch tiền mặt, mang lại sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán bảo hiểm ở bất cứ đâu và vào bất kỳ thời điểm nào. Baokim đang liên kết với 48 ngân hàng phát hành thẻ nội địa và 25 ngân hàng phát hành thẻ tín dụng trong nước, đây là một lợi thế của MB Ageas Life khi sử dụng dịch vụ do Baokim cung cấp. Với dịch vụ hiện tại của Baokim, các Công ty bảo hiểm có thể bán bảo hiểm online, gạch nợ và bồi thường tự động, từ đó tối ưu vận hành, tiết kiệm thời gian, đồng thời hạn chế biến thủ tài sản. Có thể thấy, sự hợp tác này không nằm ngoài xu hướng chung của thị trường khi các Công ty bảo hiểm liên tiếp “bắt tay” với đơn vị trung gian thanh toán trong thời gian gần đây. Đối với Baokim và MB Ageas Life, sự hợp tác này hướng đến một mục tiêu chung là giúp người Việt hoàn thiện trải nghiệm mua và và thanh toán phí bảo hiểm trên nền tảng số, hạn chế dùng tiền mặt trong giai đoạn dịch bệnh.    

28 ngày trước

4495 lượt xem

Baokim hợp tác chiến lược cùng BIC - đẩy mạnh số hóa

28 ngày trước

4495 lượt xem

Ngày 22/09/2020, Công ty CP Thương mại điện tử Baokim (Baokim) chính thức hợp tác với Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt nam (BIC) nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ của BIC. Theo đó, Baokim cung cấp dịch vụ kết nối thanh toán online cho khách hàng và BIC nhằm hỗ trợ Khách hàng thực hiện thanh toán phí bảo hiểm cho BIC ngay trên chính Cổng thanh toán Baokim đã được tích hợp trên website của BIC.  Thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ “biến động” khi gặp COVID-19 Dịch COVID-19 làm thay đổi phần nào thói quen và cả nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng, ý nghĩa của bảo hiểm, đặc biệt là mảng bảo hiểm sức khỏe. Điều này cũng thể hiện qua số liệu 6 tháng đầu năm 2021, ở khối phi nhân thọ, doanh thu nghiệp vụ bảo hiểm sức khỏe đạt 8.622 tỷ đồng, chiếm tỉ trọng 29,1% và tăng 6.19% so với cùng kỳ năm trước (Theo Hiệp hội Bảo Hiểm Việt Nam). Dựa vào số liệu của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, có thể thấy Top 5 doanh nghiệp dẫn dầu lần lượt thuộc về: Bảo hiểm Bảo Việt (doanh thu phí bảo hiểm gốc là 4.593 tỷ đồng, chiếm 15,52% thị phần toàn thị trường), PVI (4.490 tỷ đồng, chiếm 15,17% thị phần), PTI (3.022 tỷ đồng, chiếm 10,21% thị phần), Bảo Minh (2.169 tỷ đồng, chiếm 7,33% thị phần) và MIC (1.904 tỷ đồng, chiếm 6,43% thị phần). Biểu đồ: Thị phần Bảo hiểm Phi nhân thọ giai đoạn 6 tháng đầu năm 2021 Nguồn: Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam  Đại dịch COVID-19 đã gây ra những khó khăn không nhỏ cho tất cả các ngành dịch vụ nói chung và ngành bảo hiểm phi nhân thọ nói riêng. Tuy nhiên các doanh nghiệp đã kịp thời thay đổi chiến lược kinh doanh, trong đó tập trung đầu tư chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng, giúp thị trường bảo hiểm phi nhân thọ giữ vững nhịp tăng trưởng. BIC đẩy mạnh số hóa khi hợp tác cùng Baokim Nằm trong định hướng phát triển bền vững thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh để mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm ngày một thuận tiện hơn, nhanh hơn khi thanh toán phí bảo hiểm, BIC chính thức ký kết hợp đồng hợp tác cùng Baokim, cung cấp giải pháp thanh toán online an toàn với những tính năng thanh toán vượt trội. Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC) ra đời trên cơ sở chiến lược thành lập Tập đoàn tài chính mang thương hiệu BIDV thông qua việc BIDV mua lại phần vốn góp của Tập đoàn Bảo hiểm Quốc tế QBE (Australia) trong Liên doanh Bảo hiểm Việt Úc (là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 1999) và chính thức đi vào hoạt động với tên gọi mới (BIC) kể từ ngày 01/01/2006. Theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, hiện nay BIC đang là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm gốc và nằm trong Top 3 nhà bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường.  Mục tiêu của BIC là trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường, đồng thời xây dựng BIC trở thành một thương hiệu bảo hiểm uy tín, là trụ cột chính trong tập đoàn tài chính BIDV. Với 5 năm hình thành và phát triển, hiện BIC đang chiếm 4,32% thị phần bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, đây là một con số khá khiêm tốn so với mục tiêu của chính BIC. Vì thế để tạo bước đột phá về doanh thu, thị phần, và đón đầu sóng tăng trưởng của thị trường phi nhân thọ hậu Covide, BIC đã đi trước trong việc tích hợp thanh toán online, giúp khách hàng có được những trải nghiệm mới và toàn diện khi sử dụng dịch vụ. Hiện, BIC hợp tác cùng Baokim nhằm hỗ trợ khách hàng thanh toán online ngay trên App BIC online hoặc website https://baohiemtructuyen.com.vn/home. Khách hàng có thể thanh toán dễ dàng qua một trong 2 cách sau đây:  Cách 1: Thanh toán qua mã VietQR Cách 2: Thanh toán chuyển khoản qua tài khoản định danh (Bảo Kim) Với tiêu chí thuận tiện và thân thiện hơn, thanh toán phí bảo hiểm qua Cổng thanh toán Baokim sẽ giúp thị trường bảo hiểm giảm bớt giao dịch tiền mặt, mang lại sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán bảo hiểm ở bất cứ đâu và vào bất kỳ thời điểm nào. Việc hợp tác chiến lược với Baokim là một trong những chiến lược thông minh của BIC không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0 – đối với các sản phẩm bảo hiểm cần thiết cho cuộc sống, mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của BIC khi InsurTech đang dần trở thành xu hướng mới và là tương lai của ngành bảo hiểm. Lời kết BIC cam kết phát triển bền vững, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang lại sự đảm bảo cao nhất cho Khách hàng với những giải pháp công nghệ mới tiện ích, bảo mật cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Tin rằng việc hợp tác giữa BIC và Baokim sẽ tạo ra được nhiều giá trị hơn cho hệ sinh thái thanh toán số, nâng trải nghiệm dịch vụ của người dùng Việt Nam lên một tầm cao mới cũng như góp phần mang chất lượng cuộc sống xã hội ngày một tốt hơn.          

9 ngày trước

4483 lượt xem

VPS SMARTONE TÍCH HỢP CHUYỂN TIỀN THANH TOÁN CỦA BAOKIM TRONG PHIÊN BẢN MỚI

9 ngày trước

4483 lượt xem

VPS Smartone của VPS tích hợp giải pháp chuyển tiền thanh toán của Baokim trong phiên bản mới. Từ ngày 19/07/2021, công ty Cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) chính thức mang tới cho nhà đầu tư phiên bản mới của ứng dụng VPS SmartOne với giao diện hiện đại và trải nghiệm vượt trội hơn. Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi giao dịch, VPS kỳ vọng với phiên bản mới này, nhà đầu tư sẽ có được những tiện ích thú vị, dễ dàng và thuận tiện hơn, với nhiều thao tác được giản lược, rút gọn. Theo đó, phiên bản VPS SmartOne mới tập trung vào việc tối ưu giao diện, bao gồm: Bổ sung Trang chủ, thay đổi giao diện Đăng nhập và cách sắp xếp các tiện ích, tính năng theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, việc bổ sung màn hình Trang chủ không chỉ giúp nhà đầu tư có cái nhìn bao quát về toàn bộ sản phẩm, dịch vụ do VPS cung cấp, mà còn khẳng định mục tiêu của VPS trong việc phát triển ứng dụng này theo hướng “all in one” - tâp trung tất cả tiện ích đầu tư trên cùng một nền tảng giao dịch, mang tới những trải nghiệm khác biệt và vượt trội trong hành trình đầu tư của khách hàng. Với lần thay đổi này, màn hình Trang chủ được nâng cấp thêm tính năng cho phép nhà đầu tư tự chủ động sắp xếp hiển thị chức năng theo mức độ quan tâm, hoặc tần suất sử dụng, giúp nhà đầu tư kiểm soát tốt hơn các hoạt động giao dịch của mình. Tại phần Lịch sử lệnh, nhà đầu tư cũng dễ dàng theo dõi được kết quả giao dịch theo các tiêu chí Thời gian khớp/hủy; Giá khớp; Khối lượng khớp, để từ đó có cái nhìn tổng quan về tài sản mình sở hữu. Đặc biệt, phiên bản lần này của ứng dụng tích hợp thêm giải pháp chuyển tiền Thanh toán của Baokim để gia tăng tiện ích cho Khách hàng cũng là một điểm đáng mong đợi. Những nhà đầu tư thường xuyên giao dịch tại nền tảng website https://smartone.vps.com.vn/ cũng có thể trải nghiệm tính năng này ngay từ bây giờ. Bên cạnh đó, tính năng được nhiều nhà đầu tư quan tâm là Giao dịch tiền cũng được đội ngũ phát triển của VPS đơn giản hóa các thao tác nhập liệu, mang tới cho khách hàng trải nghiệm giao dịch tiệm cận với dịch vụ chuyển tiền do các ngân hàng lớn cung cấp. Với phiên bản mới, VPS SmartOne mong muốn mang tới những trải nghiệm đầu tư hiệu quả cho khách hàng. Ngoài ra, với giao diện mới, nhà đầu tư có thể cập nhật tức thời diễn biến thị trường và nhanh chóng tra cứu thông tin khuyến nghị từ các chuyên gia của VPS trong mục “Chức năng nổi bật” ngay tại màn hình Trang chủ. Không chỉ nâng cấp các tính năng giao dịch của VPS SmartOne, trong phiên bản mới này, mục “Ưu đãi M Privilege” cũng được thay mới với giao diện đẹp mắt cùng nhiều thuộc tính ưu việt như: bổ sung ưu đãi trong lĩnh vực Giáo dục, Quà tặng và Đời sống; thêm công cụ tìm kiếm Đối tác và Lĩnh vực; cải tiến bộ lọc để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn Đối tác và Ưu đãi theo địa điểm, mức giá, lĩnh vực. Ra mắt năm 2018, VPS SmartOne là ứng dụng do công ty Chứng khoán VPS phát triển, với mục tiêu xây dựng một nền tảng quản lý tài chính toàn diện, tập trung tất cả mọi tiện ích đầu tư trên cùng một nền tảng giao dịch. Với việc liên tục cập nhật tính năng, cung cấp sản phẩm và dịch vụ mới, VPS đang khẳng định hướng đi chiến lược của mình khi đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, nhằm mang lại những tiện ích vượt trội trong hành trình trải nghiệm của khách hàng. Ngay từ bây giờ, nhà đầu tư đã có thể trải nghiệm phiên bản mới của ứng dụng VPS SmartOne tại đây. Kết thúc 6 tháng đầu năm nay, VPS dẫn đầu thị phần môi giới cổ phiếu trên cả HOSE, HNX và UPCoM với thị phần tương ứng là 15,12%; 13,67% và 17,87%. Ngoài ra, VPS vẫn tiếp tục duy trì thị phần vượt trội ở mảng môi giới chứng khoán phái sinh với 54,35%. Baokim hợp tác và cung cấp cho các Công ty Chứng khoán bộ giải pháp giúp tối ưu quá trình nộp tiền và rút tiền của Nhà đầu tư, cũng như các giải pháp tối ưu trải nghiệm của Nhà đầu tư mới khi hỗ trợ thủ tục mở tài khoản sử dụng nhanh chóng, liền mạch nhờ dịch vụ giao nhận hồ sơ đăng ký mở tài khoản. Xem chi tiết các dịch vụ dành cho Công ty Chứng khoán tại đây: https://www.baokim.vn/doi-tac/chung-khoan (Nguồn: VPS)

8 ngày trước

4345 lượt xem

BAOKIM CUNG CẤP GIẢI PHÁP THANH TOÁN CHO PGB

8 ngày trước

4345 lượt xem

Từ ngày 15/7/2021 đến hết ngày 10/10/2021, Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) triển khai chương trình khuyến mãi “Đón hè sang- Ngập tràn ưu đãi" dành cho khách hàng khi thực hiện thanh toán hóa đơn điện nước qua ứng dụng Flexiapp. Đặc biệt, trong chương trình khuyến mãi này, Baokim hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) cung cấp các giải pháp giúp khách hàng tối ưu quá trình thanh toán.  Theo đó, khách hàng khi thực hiện giao dịch trên Dịch vụ Flexiapp sẽ được hưởng những ưu đãi sau: Hoàn tiền khi thanh toán hóa đơn điện, nước qua Flexiapp: PG Bank sẽ thực hiện hoàn tiền 10% khi thanh toán hóa đơn điện nước cho 3.100 khách hàng thanh toán đầu tiên trong kỳ 1 (từ ngày 15/7/2021 đến hết ngày 14/8/2021), 3.100 khách hàng đầu tiên thanh toán trong kỳ 2 (từ ngày 15/8/2021 đến hết ngày 14/9/2021) và 3.100 khách hàng đầu tiên thanh toán trong kỳ 3 (từ ngày 15/9/2021 đến hết ngày 10/10/2021). Khách hàng có thể tham gia thanh toán và hưởng ưu đãi tối đa 03 lần thời gian khuyến mại. Miễn phí giao dịch chuyển tiền nhanh NAPAS 247 thực hiện qua Flexiapp Chi tiết thể lệ chương trình xem tại đây. Nguồn: PVB

Podcast

HÔM NAY

PODCAST

Baokim Talk

Cập nhật tin tức, chia sẻ những câu chuyện về hoạt động Mua/Bán và trải nghiệm Thanh toán tại Việt Nam.

Podcast được phát hành 2 tuần/lần bởi Baokim