VÍ ĐIỆN TỬ BAOKIM ĐƯỢC ĐĂNG NHẬP MỚI TẠI TRANG BAOKIM PLUS

2 năm trước

19148 lượt xem

Từ ngày 18/08/2021, khách hàng khi đăng nhập vào Ví điện tử qua trang e-wallet.baokim.vn sẽ tự động được chuyển hướng sang trang Plus.baokim.vn.

Đây là thay đổi nằm trong kế hoạch phát triển nền tảng thanh toán Baokim Plus với đầy đủ phương thức thanh toán hiện đại. Theo đó, tất cả các khách hàng là Doanh nghiệp hay cá nhân, khi sử dụng Ví điện tử và các dịch vụ khác của Baokim đều được đưa về một cổng kết nối duy nhất - Baokim Plus.

Trong trang web portal này, tích hợp tất cả các phân hệ quản lý cần thiết để giúp Doanh nghiệp/cá nhân tối ưu toàn bộ quá trình bán hàng mà không mất nhiều nguồn lực: Quản lý Ví điện tử; Quản lý bán hàng; Quản lý mua hàng; Quản lý vận chuyển; Quản lý cửa hàng; Quản lý thanh toán; Quản lý mạng xã hội; Quản lý website và Chatbot; Quản lý khuyến mại, …

Khi tiến hành chuyển đổi, hệ thống kỹ thuật vận hành của Baokim Plus đảm bảo sự bảo mật và an toàn về thông tin Ví điện tử của khách hàng, cũng như giữ nguyên lịch sử giao dịch, lịch sử nạp tiền, lịch sử rút tiền của Khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

11 ngày trước

2005 lượt xem

CẢNH BÁO ỨNG DỤNG, WEBSITE GIẢ MẠO TỔ CHỨC TÍN DỤNG

Kính gửi Quý Đối tác/Khách hàng, Baokim nhận được Công văn số 464/CNTT8 (“Công văn số 464”) ngày 20/3/2024 của Cục Công nghệ thông tin – Ngân hàng Nhà nước Về việc cảnh báo xuất hiện ứng dụng, website giả mạo tổ chức tín dụng. Để việc thanh toán được an toàn, bảo mật, Baokim xin gửi tới Quý Đối tác/Khách hàng một số lưu ý sau: 1. Lưu ý về Kênh hỗ trợ chính thống từ Baokim Hiện tại, có nhiều nguy cơ, rủi ro kẻ xấu giả mạo nhân viên Baokim hoặc tổ chức tín dụng đang hợp tác với Baokim để tiếp cận, hướng dẫn, yêu cầu người dùng truy cập website giả mạo, cài đặt ứng dụng giả mạo, độc hại với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền, đánh cắp thông tin. Baokim khẳng định đang sử dụng các kênh thông tin chính thống sau: Website: www.baokim.vn; www.plus.baokim.vn. Email Chăm sóc khách hàng: hotrokhachhang@baokim.vn Số hotline Chăm sóc khách hàng: 024.710.78.999 Fanpage: https://www.facebook.com/baokim.thanhtoangiandon Youtube: https://www.youtube.com/@baokim7982 Zalo OA: https://zalo.me/1652197114213727558 Ngoài các kênh chính thống này, Baokim không có bất kỳ một kênh truyền thông thông tin nào khác. 2. Baokim khuyến cáo Quý Đối tác/Khách hàng nên kiểm chứng thông tin, chính sách qua các kênh chính thống, ví dụ: gọi xác minh với Tổng đài hỗ trợ được công bố chính thức của Baokim khi Quý Đối tác/Khách hàng nhận được thư hoặc thông báo lạ. Baokim khuyến nghị Quý Đối tác/Khách hàng kiểm chứng thông tin về website tại dịch vụ Danh sách Website giả mạo/đen của Bộ Thông tin và Truyền thông. 3. Quý Đối tác/Khách hàng nên xem xét không thực hiện việc gửi thông tin có kèm các đường link qua các kênh thông tin ngoài ứng dụng giao dịch chính thống (như qua thư điện tử, tin nhắn SMS,…), đồng thời Quý Đối tác/Khách hàng không bấm, truy cập website/link hoặc cài đặt ứng dụng bất thường, nghi ngờ. 4. Trong trường hợp Quý Đối tác/Khách hàng bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Quý Đối tác/Khách hàng nên trình báo cơ quan chức năng của Bộ Công an để nhận được sự hỗ trợ, tiến hành thủ tục điều tra, khắc phục hậu quả (nếu có). Trân trọng, Baokim