Thanh toán kỹ thuật số là xu hướng phát triển nổi bật của Thương mại điện tử 10 năm tới

2 năm trước

18876 lượt xem

Với sự bùng nổ trong những năm gần đây, thương mại điện tử đang là hình thức kinh doanh tiềm năng được nhiều doanh nghiệp, nhà bán lẻ hướng tới.

Những năm gần đây, thương mại điện tử (TMĐT) đã không còn là khái niệm xa lạ trong xã hội hay một lĩnh vực mới mẻ tại nước ta. Đặc biệt trong năm 2020, đại dịch Covid-19 đã mang đến nhiều biến động đối với nền kinh tế nhưng lại góp phần tăng trưởng bứt phá cho TMĐT.

Từ đó, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường TMĐT tiềm năng nhất khu vực ASEAN.

Thương mại điện tử đang phát triển "thần tốc" trong những năm gần đây. Ảnh: Viễn Thông

Sự phát triển bùng nổ

Theo báo cáo của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), tốc độ tăng trưởng trung bình của thương mại điện tử giai đoạn 2016-2019 khoảng 30%. Quy mô thương mại điện tử bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tăng từ 4 tỷ USD năm 2015 lên khoảng 11,5 tỷ USD năm 2019.

Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2021 của VECOM cũng dẫn báo cáo Thương mại điện tử Đông Nam Á 2020 của Google, Temasek và Bain&Company, thương mại điện tử Việt Nam năm 2020 tăng 16% và đạt quy mô trên 14 tỷ USD. Trong đó, lĩnh vực bán lẻ hàng hóa trực tuyến tăng 46%, gọi xe và đồ ăn công nghệ tăng 34%, tiếp thị, giải trí và trò chơi trực tuyến tăng 18%, riêng lĩnh vực du lịch trực tuyến giảm 28%.

Báo cáo này cũng dự đoán tốc độ tăng trưởng trung bình giai đoạn 2020-2025 là 29% và tới năm 2025 quy mô thương mại điện tử nước tai đặt 52 tỷ USD.

Theo Sách trắng thương mại điện tử 2020, năm 2019, số người Việt tham gia mua sắm trực tuyến đã cán mốc 44,8 triệu người (năm 2015 là 30,3 triệu, năm 2016 là 32,7 triệu người, năm 2017 là 33,6 triệu và năm 2018 là 39,9 triệu người). Doanh số bán lẻ thương mại điện tử B2C của Việt Nam trong năm 2019 đạt 10,08 tỷ USD, chiếm 4,9% tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng cả nước.

Việt Nam có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử thuộc TOP 3 trong khu vực Đông Nam Á. Với mức tăng trưởng cao của nền kinh tế, thương mại điện tử góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy dòng chảy hàng hóa và dịch vụ, hỗ trợ doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ tìm kiếm cơ hội sản xuất và kinh doanh hiệu quả trong bối cảnh hội nhập sâu rộng và sự lan tỏa của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Để có được những con số trên, Việt Nam có thế mạnh là dân số trẻ cũng như lượng người dùng smartphone chiếm tỷ trọng lớn, lượng người giao dịch thương mại điện tử trên smartphone nhiều.

Logistics đóng vai trò quan trọng trong phát triển TMĐT. Ảnh: Lazada Việt Nam

Trong tăng trưởng của thị trường TMĐT thời gian qua có đóng góp rất lớn từ sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ logistics, chuyển phát chặng cuối và hoàn tất đơn hàng. Các sàn TMĐT hàng đầu tại Việt Nam đang chạy đua nước rút để cải thiện tốc độ giao hàng với nhiều chiến lược khác nhau để gia tăng trải nghiệm của khách hàng.

Theo ông Vũ Đức Thịnh – TGĐ Lazada Việt Nam, đầu tư cho logistics không chỉ phục vụ cho doanh nghiệp mà còn là đầu tư cho sự phát triển bền vững trong tương lai của thương mại điện tử. Đó là lý do Lazada không chỉ đầu tư rất nhiều vào logistics mà còn rất dài hạn.

Bên cạnh đó, xu hướng thanh toán trực tuyến cũng ngày càng được ưa chuộng, có mức tăng trưởng mạnh mẽ. Điều này góp phần thúc đẩy tăng trưởng TMĐT khi các sàn luôn cung cấp phương thức thanh toán trực tuyến cho khách hàng.

Trong năm 2020, dịch Covid-19 bùng phát khắp nơi trên thế giới, khiến mọi người phải hạn chế đi lại, nhiều khu vực bị phong tỏa trong thời gian dài. Dù bất lợi nhưng đây lại là cơ hội để TMĐT "trỗi dậy" hơn bao giờ hết. Người dân ở trong nhà chỉ cần cầm chiếc smartphone lên là đã có thể mua sắm, đi chợ.

Bên cạnh những lợi ích mà TMĐT mang đến như giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, giảm chi phí, tăng lợi nhuận, thanh toán nhanh thì vẫn còn nhiều hạn chế.

Vấn nạn hàng giả, hàng lậu, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ trên các sàn giao dịch TMĐT và mạng xã hội vẫn đang còn rất nhiều. Bên cạnh đó, hoạt động TMĐT có yếu tố nước ngoài phát sinh dưới nhiều hình thức, tranh chấp với đối tác trong TMĐT. Đặc biệt, các mạng xã hội đang nổi lên là một phương thức giao dịch TMĐT phổ biến nhưng chưa được điều chỉnh,... Thách thức về an toàn, an ninh mạng và bảo mật cá nhân trong các giao dịch TMĐT cũng là một vấn đề đáng lo ngại.

Các hành vi vi phạm trong TMĐT diễn ra ngày càng phức tạp khiến người tiêu dùng còn nhiều lo ngại trong việc mua hàng và thanh toán trực tuyến. Chính vì vậy, TMĐT đang cần một khung pháp lý toàn diện, đồng bộ trong giai đoạn hiện nay.

Xu hướng phát triển của TMĐT trong 10 năm tới

Báo cáo Facebook cuối tháng 6/2021 cho thấy mua sắm qua thương mại điện tử sẽ trở thành xu hướng tiêu dùng mới thay vì chỉ là hình thức đối phó trong thời dịch.

Facebook nhận định, chính Covid-19 là nguyên nhân dẫn đến việc người dùng trên toàn thế giới thay đổi cách thức, địa điểm và thời gian mua sắm.

Tương tự Facebook, nhiều chuyên gia giới thương mại điện tử đưa ra dự đoán trong tương lai, thương mại điện tử sẽ dần chiếm ưu thế so với phương thức mua sắm truyền thống. Họ cho rằng mua sắm trực tuyến không phải một phương thức tạm thời đối phó với dịch bệnh mà là xu hướng mới với nhiều cải thiện vượt trội, mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại và thông minh hơn cho người tiêu dùng; kéo theo là sự lên ngôi của thanh toán không tiền mặt và dịch vụ logistics, đáp ứng sự tăng trưởng ổn định của thương mại điện tử.

Tận dụng nền tảng mạng xã hội và KOL

Trong báo cáo mới đây, Facebook ghi nhận hơn một nửa (51%) người tiêu dùng tham gia khảo sát trên thế giới chọn mua sản phẩm từng được người nổi tiếng, các blogger, vlogger, những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội (KOL) giới thiệu hoặc chia sẻ trải nghiệm.

Khả năng sáng tạo và độ nổi tiếng, tầm ảnh hưởng của các KOL đã giúp thu hút người dùng nhiều hơn, đồng thời hỗ trợ tăng độ uy tín cho sàn thương mại điện tử lẫn thương hiệu.

Tại Việt Nam, hình thức này bắt đầu từ ba năm trước với sự tiên phong của Lazada. Đến nay, nhiều sàn thương mại điện tử lớn đều ưa chuộng hình thức quảng bá mới này, mang lại lợi ích song phương cho cả doanh nghiệp lẫn thương hiệu đối tác và các nhà bán hàng.

Thanh toán kỹ thuật số phát triển

Thanh toán kỹ thuật số là phương thức giao dịch đang được ưa chuộng trên các sàn thương mại điện tử. Theo các chuyên gia, việc ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận với thương mại điện tử cũng sẽ thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt khi mua sắm tại các cửa hàng. Các điểm kinh doanh offline cũng nhận thức được xu hướng này và ngày càng thân thiện hơn với các giải pháp thanh toán kỹ thuật số.

Dịch vụ hậu cần ngày càng quan trọng

Dịch vụ hậu cần ngày một trở nên quan trọng hơn khi người tiêu dùng mong đợi nhiều về chất lượng giao hàng. Nhu cầu về các sản phẩm thiết yếu hàng ngày và các thiết bị gia dụng có sự gia tăng đáng kể là một minh chứng.

Do vậy, các doanh nghiệp và nhà bán hàng cần sử dụng hiệu quả công nghệ để đảm bảo hàng hóa được giao nhanh chóng với chi phí tiết kiệm. Để hỗ trợ các nhà bán hàng và làm hài lòng hơn người tiêu dùng, các sàn lớn đã và đang tập trung đầu tư mạnh cho logistics.

Cơn sốt livestream và chơi mini game trên các ứng dụng TMĐT sẽ tiếp tục trong năm nay. Ảnh: Lazada Việt Nam

Đổi mới trong chiến lược bán lẻ

Đại dịch đã thúc đẩy các doanh nghiệp, từ những thương hiệu cao cấp cho đến các doanh nghiệp nhỏ, nhanh chóng thực hiện chiến lược kỹ thuật số để tiếp cận người dùng trong bối cảnh giãn cách xã hội.

Khi bán hàng trực tuyến trở thành một kênh có doanh thu lớn hơn cho các thương hiệu và nhà bán hàng, các nền tảng thương mại điện tử cần phải thích ứng và phối hợp với họ để hiện thực hóa các chiến lược bán lẻ sáng tạo nhằm thu hút khách hàng.

iPrice Group nhận định, với đà phát triển này, các doanh nghiệp thương mại điện tử sẽ đón nhận những cơ hội và đó cũng là thách thức khi các sàn phải liên tục thay đổi để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Theo VnExpress.net

TIN LIÊN QUAN

3 ngày trước

95 lượt xem

Bker khám phá thiên nhiên hùng vĩ với tour thám hiểm Tú Làn

Nếu như hè năm 2023, BKER được tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp Hoiana (Hội An, Quảng Nam), thì hè năm nay, chúng tôi lại được trải nghiệm tour 4 ngày 3 đêm khám phá Tú Làn hoang dã tại Quảng Bình. Hành trình của hơn 70 BKER năm nay là một hành trình khá đặc biệt vì đây là lần đầu tiên Baokim tham gia một chuyến trải nghiệm nơi rừng núi nguyên sinh và các hạng động đá vôi độc đáo. Để chuẩn bị cho chuyến đi, tập thể BKER đã phải rèn luyện thể thực suốt gần 3 tháng trước đó với các cuộc đua đạp xe và chạy bộ vô cùng gay cấn. Với địa hình đa dạng và độc đáo với hệ thống các thung lũng được nối liền với nhau bằng các hang ngầm tại Tú Làn, trong suốt chuyến đi kéo dài 6 tiếng đồng hồ, BKER đã có dịp được trải nghiệm: chèo thuyền 4 km trên dòng sông Rào Nan với lòng suối đá, đi bộ qua thung lũng La Ken xanh mướt, chinh phục dốc Lồm Cồm với những dãy núi đá vôi trùng điệp, bơi qua hang Hung Ton kỳ vĩ, khám phá Hang Chuột với những khối thạch nhũ tráng lệ có tuổi đời hàng triệu năm. Cùng khám phá chuyến đi vô cùng thú vị và đặc biệt này qua những hình ảnh đầy sắc màu tại Quảng Bình nhé! Dưới đây là Video về hành trình vô cùng khó khăn nhưng rất rực rỡ của BKER  

7 ngày trước

106 lượt xem

Giảm đến 50000 khi nạp tiền điện thoại trả trước với Thẻ tín dụng Home Credit

Nay bạn có thể nạp tiền điện thoại trả trước với thẻ tín dụng Home Credit, đừng bỏ lỡ ưu đãi đến 50K nhé! Thời hạn khuyến mãi: từ 00:00 đến 23:59 mỗi ngày, kể từ ngày 01/07/2024 and 31/07/2024. 1. Ưu đãi dành cho chủ thẻ nạp tiền điện thoại trả trước lần đầu - Ưu đãi giảm 20% tối đa 50.000 VND áp dụng trên giá trị nạp tiền điện thoại từ 50.000 VNĐ trở lên - Đối tượng: khách hàng lần đầu nạp tiền điện thoại trả trước với Thẻ tín dụng Home Credit trên ứng dụng Home Credit - Số lượng: 01 lượt ưu đãi/ Chủ Thẻ 2. Ưu đãi dành cho chủ thẻ nạp tiền điện thoại trả trước từ lần 2 trở đi - Ưu đãi giảm 10% tối đa 20.000 VND áp dụng trên giá trị nạp tiền điện thoại từ 50.000 VNĐ trở lên - Đối tượng: khách hàng nạp tiền điện thoại trả trước từ lần thứ 2 trở đi với Thẻ tín dụng Home Credit trên ứng dụng Home Credit - Số lượng: Tối đa 03 lượt ưu đãi/ Chủ Thẻ 3. Hướng dẫn Khách hàng có thể thực hiện nạp tiền điện thoại chỉ 02 bước ngay trên ứng dụng Home Credit Bước 1: Chủ Thẻ đăng nhập tài khoản và chọn dịch vụ nạp tiền điện thoại trả trước trên ứng dụng điện thoại Home Credit (ưu đãi không áp dụng cho mua thẻ cào và nạp tiền điện thoại trả sau). Bước 2: Trong bước thanh toán, Chủ Thẻ chọn hình thức thanh toán bằng Thẻ Tín Dụng Home Credit và ưu đãi sẽ tự động áp dụng. Xem video hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại trả trước bằng thẻ tín dụng Home Credit.

11 ngày trước

103 lượt xem

Trả góp Muadee - Trúng 1 cây vàng

Giới thiệu Muadee by HDBank Thẻ trả góp Muadee by HDBank là giải pháp thanh toán “Mua trước trả sau" trên ứng dụng điện thoại do Ngân hàng HDBank phát triển, giúp Người tiêu dùng chia nhỏ số tiền thanh toán thành 3-4 tháng và miễn lãi suất trọn đời.   Tại thời điểm mua hàng, người tiêu dùng chỉ cần trả trước Kỳ 1 + Phí giao dịch (dao động từ 2,5% - 3%/tổng giá trị đơn hàng) là có thể sở hữu món đồ yêu thích ngay khi tài chính đang “eo hẹp”.  Từ tháng 7/2024, Muadee by HDBank sẽ hợp tác cùng Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) cung cấp dịch vụ Trả góp này, được tích hợp trên hệ thống thanh toán toàn diện Baokim Plus. Khi muốn sử dụng dịch vụ này, các Nhà bán hàng chỉ cần tích hợp các nút thanh toán Baokim Plus lên website (nếu chưa từng tích hợp Baokim Plus), hoặc đăng ký bổ sung dịch vụ này (nếu đã tích hợp Baokim Plus). Điểm khác biệt lớn giữa Muadee và các giải pháp Trả góp khác trên thị trường là Muadee cho phép Người sử dụng trả góp trong 3 hoặc 4 kỳ với lãi suất 0%, mà chỉ cần trả phí sử dụng tùy theo lựa chọn số kỳ thanh toán. Lợi ích vượt trội của Muadee so với giải pháp khác Hướng dẫn thanh toán Trả góp Muadee trên Hệ thống thanh toán toàn diện Baokim Plus Tại sao nên tích hợp Muadee ngay hôm nay? Muadee đang triển khai chương trình cực khủng “Trả góp Muadee - Trúng 1 cây vàng" dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc có phát sinh giao dịch đầu tiên thành công bằng Thẻ trả góp Muadee by HDBank với giá trị đơn hàng tối thiểu 200.000vnđ. >> Doanh nghiệp hãy nhanh tay tích hợp ngay Muadee trên hệ thống Baokim Plus và khuyến khích khách hàng trả góp qua Muadee để tham gia chương trình khuyến mãi này nhé!   1. Nội dung chương trình: “Trả góp Muadee - Trúng 1 cây vàng" Chương trình dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc có phát sinh giao dịch đầu tiên thành công bằng Thẻ trả góp Muadee by HDBank với giá trị đơn hàng tối thiểu 200.000vnđ. Thời gian: Từ 0h00 ngày 01/07/2024 đến 23h59 ngày 01/10/2024. Hình thức trúng thưởng: Quay số ngẫu nhiên bằng cách cấp cho mỗi khách hàng 01 Mã số dự thưởng (MSDT). Hình thức cấp MSDT: Muadee by HDBank sẽ gửi MSDT cho khách hàng đủ điều kiện qua tin nhắn SMS trong 05 ngày kể từ ngày hệ thống ghi nhận giao dịch thành công. Dự kiến công bố kết quả: Trong vòng 07 ngày sau khi quay số, tại các trang thông tin chính thức của Muadee by HDBank (Fanpage, Website   2. Giải thưởng   3. Điều kiện tham gia & Thể lệ quay số trúng thưởng Điều kiện tham gia ✅ Khách hàng đăng ký mở thẻ trả góp Muadee by HDBank hoặc khách hàng đã mở thẻ trước đó nhưng chưa có phát sinh giao dịch. (Hướng dẫn đăng ký thẻ trả góp Muadee: Tại đây) ✅ Thực hiện giao dịch đầu tiên thành công tối thiểu 200.000vnđ qua thẻ trả góp Muadee trong thời gian diễn ra chương trình. ✅ Trong vòng 05 ngày, kể từ ngày hệ thống ghi nhận giao dịch, khách hàng đủ điều kiện sẽ nhận 01 MSDT qua tin nhắn SMS. Cách thức xác định trúng thưởng ✅ Thời gian quay số trúng thưởng dự kiến: vào ngày 08/10/2024 ✅ Nhằm đảm bảo tính công khai minh bạch của chương trình, buổi quay số sẽ có biên bản và chữ ký xác nhận của các bên tham dự, bao gồm: Đại diện Sở Công Thương, Đại diện Ngân hàng HDBank và Đại diện khách hàng. Cách thức xác định trúng thưởng được thực hiện như sau: Bước 1: Hệ thống xuất danh sách MSDT và cập nhật lên phần mềm quay số điện tử, đảm bảo kết quả không bị can thiệp bởi con người. Bước 2: Phần mềm quay số chạy và cho ra kết quả 19 người may mắn trúng thưởng theo thứ tự: 15 giải nhì - 3 giải nhất - 1 giải đặc biệt. Cách thức thông báo trúng thưởng Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên Website và Fanpage chính thức của Muadee by HDBank. HDBank sẽ gọi điện xác thực với khách hàng trúng thưởng từ số điện thoại: 033 5367786 (hoặc 033 4476986; 0938 784066) trong vòng 07 ngày làm việc sau khi công bố danh sách trúng thưởng. Trường hợp HDBank không liên lạc được với khách hàng để xác thực thông tin, thì khách hàng buộc phải liên hệ lại qua Fanpage chính thức của Muadee by HDBank theo cú pháp: Nhận thưởng chương trình “Trả góp Muadee - Trúng 1 cây vàng” Họ tên: [Nguyễn Văn A] MSDT: [XXXXX] SĐT đăng ký tài khoản Muadee: [09xxxxxx] Hình chụp 2 mặt CCCD. Trường hợp không liên hệ được khách hàng trúng thưởng và khách hàng trúng thưởng không liên hệ lại qua Fanpage Muadee by HDBank để xác thực thông tin trong vòng 10 ngày làm việc, kể từ ngày Muadee thông báo kết quả trên website, thì khách hàng sẽ mất quyền nhận thưởng. Sau khi xác thực thông tin, Muadee sẽ gửi Email thông báo xác nhận trúng thưởng cho khách hàng. 4. Phương thức và thủ tục nhận thưởng >>> Xem chi tiết tại đây.

25 ngày trước

239 lượt xem

Ưu đãi không giới hạn trong tháng 7 cho khách hàng Mua trước Trả sau qua Home PayLater

Từ năm 2022 tới nay, Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam (Home Credit) và Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) đã bắt tay cung cấp dịch vụ tài chính số Home PayLater tới người mua sắm thông qua hệ thống thanh toán toàn diện Baokim Plus được triển khai tại các Doanh nghiệp khắp Việt Nam. Theo đó, người tiêu dùng được gia tăng cơ hội mua sắm băng cách rất đơn giản là click vào nút "Mua trước Trả sau" được tích hợp ngay trên website của các nhà bán hàng đã tích hợp sẵn Baokim Plus, hoặc có thể thanh toán trực tiếp tại các điểm bán hàng truyền thống với sự trợ giúp của các nhân viên bán hàng. Giải pháp Home PayLater giúp người mua hàng sở hữu được món hàng ưng ý nhưng không cần phải có nguồn tài chính ngay lập tức, do có thể chia nhỏ số tiền mua hàng và trả dần trong nhiều tháng. Giải pháp linh động này cho phép khách hàng lựa chọn hình thức trả góp trong các kỳ 1, 3, 6, hoặc 12 tháng và được hưởng lãi suất ưu đãi từ 0%. Toàn bộ quy trình mua sắm chưa đến 5 phút cho lần đăng ký đầu tiên. Từ lần tiếp theo, việc thanh toán bằng Home PayLater sẽ chỉ mất 1 phút, cùng với việc tích hợp nhận diện khuôn mặt và mã OTP giúp bảo mật dữ liệu khách hàng tốt hơn. Tháng 7/2024, Baokim cùng Home PayLater tiếp tục đưa ra chương trình khuyến mãi cực hot, đủ sức làm mát lạnh cả mùa hè nóng nực khắp các điểm bán hàng đang sử dụng Home PayLater tại Việt Nam: KHUYẾN MÃI 01 Ưu đãi 20% giá trị đơn hàng, tối đa 50,000 VNĐ, áp dụng cho đơn hàng có giá trị tối thiểu 47,000 VNĐ cho khách hàng lần đầu tiên thanh toán Home PayLater. KHUYẾN MÃI 02 Ưu đãi 10% cho giá trị đơn hàng, tối đa 20,000 VNĐ, áp dụng cho đơn hàng có giá trị tối thiểu 47,000 VNĐ cho mọi khách hàng thanh toán Home PayLater. KHUYẾN MÃI 03 Ưu đãi 20% cho giá trị đơn hàng, tối đa 50,000 VNĐ, áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 98,000 VNĐ cho khách hàng lần đầu tiên thanh toán Home PayLater. KHUYẾN MÃI 04 Ưu đãi 5% cho giá trị đơn hàng, tối đa 30,000 VNĐ, áp dụng cho đơn hàng tối thiểu 98,000 VNĐ cho khách hàng thanh toán Home PayLater. Khách hàng chỉ có thể áp dụng tối đa 02 lượt ưu đãi cho lần thực hiện giao dịch thứ 2 trở đi tại mỗi Bên Bán của Baokim có sử dụng phương thức thanh toán Home PayLater.   ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG Giao dịch Topup trả trước: Khách hàng được hưởng ưu đãi theo Ưu đãi 1 nếu thực hiện giao dịch lần đầu tiên và hưởng ưu đãi theo Ưu đãi 2 cho lần thực hiện giao dịch thứ 2 trở đi tại mỗi Bên Bán. Giao dịch thanh toán hóa đơn: Khách hàng được hưởng ưu đãi theo Ưu đãi 3 nếu thực hiện giao dịch lần đầu tiên và hưởng ưu đãi theo Ưu đãi 4 cho lần thực hiện giao dịch thứ 2 trở đi tại mỗi Bên Bán. Khách hàng không thể áp dụng đồng thời 02 chương trình này cùng một thời điểm nhưng có thể áp dụng chương trình khuyến mãi này với các chương trình khuyến mãi khác cho từng Bên Bán của Baokim nếu chương trình khuyến mãi đó cho phép. Lưu ý: Chương trình khuyến mãi áp dụng cho từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Thời gian hiệu lực: từ ngày 01/07/2024 đến hết ngày 31/07/2024 Ngoài ra, Baokim hỗ trợ thiết kế các ấn phẩm truyền thông online và offline cho chương trình ưu đãi tháng 7. Vui lòng liên hệ với Chuyên viên kinh doanh để đăng ký gói hỗ trợ truyền thông.