QUÁ DƯ VÍ ĐIỆN TỬ VIỆT?

1 năm trước

5813 lượt xem

Thị trường ví điện tử Việt Nam được ví như một “chảo lửa đốt tiền”. Những đơn vị đi đầu đã gây dựng được thương hiệu với hàng triệu người dùng nhưng đến nay vẫn chưa có lãi. Nhưng “sân chơi” với sự cạnh tranh khốc liệt này vẫn tiếp tục đón chào những tân binh mới. Vậy thị trường này liệu có đang quá dư?...

Trong cuộc trao đổi với VnEconomy, những câu hỏi trên đã được đặt ra với ông Hoàng Thế Thanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thương mại điện tử Bảo Kim.

“Ví điện tử nói riêng và trung gian thanh toán nói chung có mấy mô hình phát triển. Trong đó mô hình đầu tiên là phát triển tới người dùng cuối. Trong thời đại kinh tế số, công nghệ số này, đơn vị nào càng có nhiều người dùng cuối thì càng lợi thế. Đây có thể xem là cuộc cách mạng rất gian nan của ví điện tử. Do vậy chi phí để thu hút, đào tạo và giữ chân người dùng là khá lớn”, ông Thanh mở đầu cuộc trao đổi với VnEconomy. 

CUỘC ĐUA "ĐỐT TIỀN" CỦA CÁC VÍ ĐIỆN TỬ

Phải chăng vì thế mà các đơn vị cung cấp ví điện tử phải đua nhau “đốt tiền”, thưa ông?

Dùng từ “đốt tiền” trong ngoặc kép rất thú vị. Nếu gọi là “đốt tiền” đi chăng nữa thì các đơn vị cũng đều “đốt” có kế hoạch, bài bản. Nhìn ở góc độ tích cực là sự chi tiêu tiền một cách bạo tay để có càng nhiều người dùng càng tốt. 

Trong bối cảnh cạnh tranh, đơn vị nào dành nhiều khuyến mại cho khách hàng hơn, mang lại nhiều ưu đãi hơn thì đơn vị đó có sự chọn lựa của khách hàng nhiều hơn. Nên dùng từ “đốt” không sai, nhưng dùng từ “bạo tay chi tiêu khuyến mại” để có khách hàng sẽ đúng hơn.

Nếu vậy thì việc “đốt” này sẽ là quy trình bắt buộc với bất cứ một đơn vị nào tham gia vào sân chơi ví điện tử?

Cũng không hẳn. Nó vừa mang tính thời điểm, vừa mang yếu tố thương hiệu, độ ảnh hưởng của thương hiệu với tập người dùng. 

Với tính thời điểm, những đơn vị tham gia vào thị trường giai đoạn đầu sẽ phải tốn kém hơn vì phải đi thu hút, hướng dẫn để tạo dựng niềm tin cho khách hàng để họ chuyển từ ngân hàng sang dùng ví điện tử, cũng là bước tốn kém. Khó khăn nữa là vì số lượng merchant hợp tác chưa nhiều, tính hữu ích cho người dùng cuối chưa đủ lớn khiến tỷ lệ bỏ đi cao và muốn giữ họ lại lâu hơn thì phải tăng khuyến mại hơn.

Nhưng khi cả thị trường đã quen với sản phẩm dịch vụ, những tiện ích mang lại cho khách hàng đủ lớn thì lúc đấy đâu cần phải “đốt”.

THỊ TRƯỜNG ĐÃ "BỘI THỰC"?

Thị trường khốc liệt và “đốt tiền” rất nhiều thì mới có được tập khách hàng, nhưng ngay cả như thế thì vẫn chưa có gì đảm bảo để ví đó phát triển và đứng vững. Tuy nhiên, thị trường vẫn liên tục đón nhận những tân binh mới và các quỹ đầu tư vẫn liên tiếp rót vốn vào các ví điện tử của Việt Nam. Phải chăng thị trường ví điện tử còn quá nhiều tiềm năng?

Thị trường Việt Nam 100 triệu dân, trong đó lượng người trẻ rất nhiều, 50-60% dân số là khách hàng mục tiêu của các ví điện tử và các trung gian thanh toán, do đó việc phát triển tập người dùng cuối này thành khách hàng của mình là mơ ước của các đơn vị làm ví điện tử. Với tập phân khúc từ 18 đến dưới 50 tuổi chiếm khoảng hơn nửa dân số Việt Nam, thì đó sẽ là những khách hàng mục tiêu mà các đơn vị hướng tới. 

Nên với các đơn vị ví điện tử hay kể cả các ngân hàng đang sở hữu một lượng khách hàng khổng lồ đi chăng nữa thì vẫn còn rất nhỏ so với thị trường tiềm năng về mặt dân số Việt Nam. 

Ông có nghĩ với số lượng ví điện tử hiện nay, khoảng trên 40 ví, thị trường ví điện tử Việt Nam đã được xem là “bội thực” chưa?

Tôi cho rằng đó có thể gọi là sự “thoải mái” của Nhà nước trong việc cấp phép cho đơn vị triển khai thôi. Chứ còn định vị thị trường thì cũng chỉ điểm trên đầu ngón tay – vài đơn vị sở hữu tập khách hàng thực, còn lại các đơn vị kia, theo quan sát và nhận định của cá nhân thì mới dừng lại ở việc được cấp giấy phép để triển khai, còn triển khai đến đâu và có lượng khách hàng như thế nào thì chưa đo đếm được. 

Tuy nhiên, bằng quan sát thì lượng người dùng đâu đó chỉ tập trung vào 5-6 ví điện tử lớn, còn lại những ví khác dừng lại ở việc được cấp phép và việc bắt tay vào làm gì hay không thì chưa rõ. Nếu có khách hàng – người dùng cuối thì tập khách hàng đó cực kỳ nhỏ so với thị trường. 

Có thể với tập khách hàng rất nhỏ đó, họ chỉ dùng ví đấy để đáp ứng cho đúng dịch vụ của đơn vị đấy đang có lợi thế như là ship đồ ăn, hoặc mua hàng online. Như thế vừa đơn dịch vụ nhỏ, vừa không có độ lan tỏa, và do vậy số lượng người dùng rất ít, nên tương lai của các đơn vị đấy sẽ đi về đâu và như thế nào thì vẫn còn là một dấu hỏi.

Liệu có một “làn sóng” mua bán sáp nhập các ví điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới không, theo chủ quan của ông?

Không phải mà vô cớ các đơn vị đi xin cấp phép. Và không vô cớ mà các đơn vị làm về lĩnh vực đấy có được sự đầu tư. Ngay từ lúc hình thành doanh nghiệp và xin cấp phép, họ đã có cả một kế hoạch sẽ đi về đâu trên thị trường này. Họ cũng xác định họ sẽ là người chơi cỡ nào trong thị trường ví điện tử tiềm năng nhưng cũng đầy khốc liệt này. 

Các ví nhỏ thì có mục tiêu trở thành một nền tảng thanh toán cho công ty nước ngoài nào đó được đầu tư vào Việt Nam và cần có giấy phép, hoặc cũng có ví nỗ lực đi phát triển tập khách hàng, merchant ở những thị trường mà đơn vị ví khác chưa chạm tới để đến một ngày nào đó sẽ trở thành một phần của ví lớn kia. 

Bởi vậy, theo nhận định của tôi, việc mua bán sáp nhập các ví với nhau là kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí đã từng diễn ra trong 2 - 3 năm qua.

KHI NÀO THÌ CÓ LÃI?

Đến thời điểm hiện tại, các ví điện tử gồm cả những ví đi đầu, sở hữu hàng triệu khách hàng nhưng vẫn chưa có lãi, thậm chí lỗ đậm. Có vẻ như điểm hòa vốn và có lãi của “con đường ví điện tử” là khá xa?

Tôi cũng nghĩ vậy. Các ví nếu phát triển dưới dạng ví nền tảng chỉ tập trung phát triển người dùng thì chưa có lãi. Nhìn vào báo cáo tài chính các năm qua đều thấy báo cáo lỗ. 

Về mặt kinh doanh, các ví đều có sự tính toán để đến ngày có lãi, họ bỏ ra chi phí ban đầu để thu hút người dùng mới, chi phí khuyến mại để giữ chân, tạo thói quen tiêu dùng. Nhưng đến ngưỡng giữ được tập khách hàng ổn định, lên tới 1-2, hay 5 triệu người dùng, thì rõ ràng là một tài sản vô cùng lớn của doanh nghiệp. Tài sản đấy được khai thác rất nhiều các dịch vụ bán chéo khác nhau để đơn vị làm ví hưởng lợi nhuận từ nhà cung cấp trên các giao dịch đó. Nói chung, khi đã có được nhiều khách hàng trên một nền tảng, truyền thông tới họ đã dễ dàng lại còn thanh toán giản đơn thì kinh doanh gì cũng đều lợi thế.

Đến một ngưỡng mà các ví không phải lỗ nữa, vì khi quy mô người dùng đủ lớn thì mức độ lan tỏa sẽ nhanh, và chi phí khuyến mại để có khách hàng mới cũng sẽ giảm xuống nhiều so với ngày đầu tiên. Chủ quan, tôi nghĩ khoảng 2 năm nữa thì các ví điện tử lớn của Việt Nam sẽ có lãi.

Nghĩa là khi đó, các ví mà cụ thể là các ví đi đầu sẽ không còn phải “đốt tiền”?

Nhìn vào lịch sử phát triển hai năm qua (2019-2020), các đơn vị tập trung khuyến mại rất tưng bừng nhưng hiện nay đã được giảm xuống. 

Ví dụ cách đây khoảng hai năm, cá nhân tôi là người dùng rất nhiều các ứng dụng ví, có những ví khuyến mại cho một lần thanh toán có thể lên tới 100-200 nghìn, và rất nhiều lần trong tháng, nhưng ngày hôm nay đã giảm xuống khoảng 1-2 lần trong tháng, và mỗi merchant chỉ được khuyến mại một lần, giới hạn cả số tiền với mức lớn nhất chỉ 20-25 nghìn đồng. Đó cũng là một sự điều chỉnh. 

Điều đó cho thấy thị trường đã tới ngưỡng đào tạo người dùng thành một thói quen, không cần khuyến mại nhiều nhưng vẫn sử dụng. Nếu các đơn vị cùng hướng đến chuyện càng ngày càng phải cắt giảm chi tiêu để mô hình kinh doanh đi đúng hướng, thì theo tôi sau 1-2 năm nữa gần như không cần phải khuyến mại người dùng sẽ dùng một cách rất tự nhiên.

Ví dụ như ở Trung Quốc cũng mất 5-7 năm cho đến ngưỡng khách hàng không cần khuyến mại gì mà vẫn dùng thường xuyên, hay tại Ấn Độ cũng mất khoảng 5 năm. Việt Nam cũng có khoảng 5-6 năm phát triển sôi động, và đây cũng là thời điểm tương đồng để thị trường ví điện tử đi vào phát triển ổn định.

Nguồn: VNECONOMY

TIN LIÊN QUAN

16 ngày trước

96 lượt xem

Mua vé Đại nhạc hội - Những Trái Tim Việt Nam qua Baokim

Đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam" là một chương trình nghệ thuật hoành tráng, được tổ chức với quy mô lớn, đầu tư bài bản với mục tiêu thắp lên ngọn lửa yêu thương cùng niềm tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết bất diệt. * THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐẠI NHẠC HỘI: NHỮNG TRÁI TIM VIỆT NAM 1. Thời gian: 20h00 - 23h00 Thứ Bảy | Ngày 10/12/2022 2. Địa điểm: Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (1 Đ. Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) 3. Nghệ sĩ tham gia biểu diễn: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Đông Nhi, Bích Phương, Erik, Trịnh Thăng Bình, Nguyên Vũ, Tuấn Hưng, Trọng Hiếu, Quang Hà, Liz Kim Cương, Võ Hạ Trâm cùng Nhóm thời gian, Vũ Đoàn Mây và Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam. 4. Giá vé Đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam": + Vé VVIP: 2.500.000 VND + Vé VIP: 2.000.000 VND + Vé loại 1 (khu A/C/D): 1.500.000 VND + Vé loại 2: 1.000.000 VND + Vé học sinh/sinh viên: 700.000 VND >> HẠNG VÉ ĐẶC BIỆT: SUPPER VIP 6 SAO & SUPPER VIP 5 SAO 5. Hướng dẫn đặt mua vé: Đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam" Bước 1: Truy cập đường link bán vé dưới đây:  https://ticketgo.vn/event/ban-ve-dai-nhac-hoi-nhung-trai-tim-viet-nam Bước 2: Click vào nút "MUA NGAY" ở góc phải màn hình Bước 3: Điền đầy đủ thông tin (Họ tên, Số điện thoại, Email, Địa chỉ) vào form đăng ký + Chọn loại vé, số lượng vé mà bạn muốn mua + Chọn hình thức thanh toán phù hợp (Trong đó có phương thức thanh toán qua Baokim). Bước 4: Hoàn tất việc thanh toán. Bước 5: Check email mà bạn đã điền trong form đăng ký để nhận vé điện tử. >> Vé điện tử sẽ được gửi vào email của bạn trong vòng 24h kể từ thời điểm bạn thanh toán thành công. >> Quý khách chủ động bảo mật thông tin vé điện tử của mình, không tiết lộ cho người khác.   6. Những lưu ý trong việc check vé: + Thời gian check vé: Trong vòng 3 ngày trước khi sự kiện diễn ra (tức ngày 8-9-10 tháng 12) + Địa điểm check vé: Quầy check vé đặt tại cổng Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (1 Đ. Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nộ) + Thời gian đóng cổng vào xem sự kiện: 19h30 ngày 10/12/2022 >> Quý khách vui lòng đến sớm để check vé và ổn định chỗ ngồi. >> Cổng vào sân vận động sẽ đóng lại vào lúc 19h30, BTC không chịu trách nhiệm với các trường hợp khách đến sau thời gian này. >> Với các khách hàng đặt mua hạng vé học sinh/sinh viên, vui lòng mang theo thẻ học sinh/sinh viên để nhân viên check vé xác thực thông tin, xin cảm ơn.

25 ngày trước

474 lượt xem

Baokim và IXT hợp tác toàn diện, thiết kế nền tảng công nghệ toàn diện cho ngành bảo hiểm

Sự kiện hợp tác giữa đơn vị cung cấp nền tảng thanh toán (Baokim) và đơn vị cung cấp giải pháp sáng tạo cho ngành bảo hiểm (IXT) hứa hẹn mang tới cơ hội chiếm lĩnh thị trường mới cho các Công ty bảo hiểm và đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho Nhà bán hàng và người dùng cuối. Hiện, khi giao dịch trên các website có tích hợp hệ thống thanh toán của Baokim (Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim), khách hàng cuối đang được tự do lựa chọn và trải nghiệm các hình thức thanh toán hiện đại và tự động mà Baokim cung cấp như: thanh toán qua QR code, thanh toán qua thẻ ATM, thanh toán qua thẻ tín dụng, thanh toán COD, thậm chí có thể thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng hoặc Mua trước trả sau với sự hỗ trợ từ các công ty tài chính. Trên giao diện website hoặc trên app Baokim, Nhà bán hàng ngoài việc có thể quản lý bán hàng dễ dàng, còn có thể lựa chọn bán thêm hàng hóa số để tối đa hóa doanh thu. Bảo hiểm trong tương lai sẽ là một trong số những lựa chọn hấp dẫn để các Nhà bán hàng khai thác trên chính tập khách hàng của mình. Một số phương thức thanh toán mà Cổng thanh toán Baokim cung cấp Ngoài các kênh bán hàng truyền thống, các công ty Bảo hiểm cũng nhanh chóng nhìn ra được tiềm năng mở rộng các kênh bán bảo hiểm mới là các Nhà bán hàng đã được tích hợp sẵn hệ thống thanh toán này. Cùng với đó, sự tham gia của các công ty nền tảng chuyên cung cấp giải pháp cho ngành bảo hiểm như IXT (Công ty TNHH Onedegree Global (Việt Nam)) vào thị trường Việt Nam đã mở rộng đường hơn cho các công ty bảo hiểm trong công cuộc chinh phục khách hàng. Ngày 05/10/2022, Lễ ký kết Hợp tác toàn diện giữa Baokim và IXT chính thức diễn ra tại trụ sở Baokim dưới sự chứng kiến của BSH (Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội). Anh Hoàng Thế Thanh (CEO Baokim) và Chị Nguyễn Thanh Thủy (Giám đốc điều hành Việt Nam của IXT) ký hợp đồng hợp tác toàn diện Với tiêu chí “lấy người dùng làm trung tâm”, IXT cung cấp bộ giải pháp nền tảng cho các công ty bảo hiểm với các chức năng chính như quản lý sản phẩm, xây dựng chính sách, quản trị thành viên, quản lý chiến dịch tiếp thị và vận hành hệ thống dựa trên công nghệ kỹ thuật cao, giúp các doanh nghiệp phát triển các sản phẩm bảo hiểm mới, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng cuối. Công nghệ này của IXT kết hợp cùng giải pháp thanh toán hiện đại và toàn diện của Baokim được kỳ vọng tạo thành một hệ sinh thái nền tảng toàn diện về mua và thanh toán bảo hiểm tại Việt Nam. Dựa trên nhu cầu thực tế của các Nhà bán hàng đang sử dụng hệ thống thanh toán của Baokim, IXT giúp các công ty bảo hiểm thiết kế các gói sản phẩm bảo hiểm nhúng, bảo hiểm vi mô phù hợp với nhu cầu bán của các Nhà bán hàng, và nhu cầu mua bảo hiểm của người dùng cuối. Thông qua đó, các Nhà bán hàng của Baokim hoàn toàn có thể nâng cao doanh thu bằng cách bán các dịch vụ bảo hiểm đa dạng mà các công ty bảo hiểm cung cấp, đồng thời, người mua hàng cũng được tiếp cận các trải nghiệm mua và nhận bồi thường bảo hiểm nhanh chóng, dễ dàng, và tự động. Baokim và IXT trao nhau biên bản Hợp tác toàn diện với sự chứng kiến của BSH Nói về lợi ích của sự hợp tác giữa Baokim và IXT đối với các công ty bảo hiểm, Anh Hoàng Thế Thanh, Giám đốc Baokim nhấn mạnh: “Baokim sẵn sàng hỗ trợ các đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm chuyển đổi công nghệ và ứng dụng kỹ thuật trong kinh doanh. Hệ sinh thái mua và thanh toán bảo hiểm toàn diện này sẽ như cánh tay nối dài của các công ty bảo hiểm, giúp họ vừa quản lý hành trình kinh doanh bảo hiểm chặt chẽ, hệ thống, nhanh gọn, vừa có thể phát triển các gói sản phẩm sáng tạo và gần gũi với nhu cầu người mua, và mở rộng thêm các kênh bán bảo hiểm mới ngoài các kênh bán bảo hiểm truyền thống vốn có”. Nhận định về tiềm năng của sự hợp tác này, Chị Nguyễn Thanh Thủy – Giám đốc điều hành Việt Nam của IXT cũng cho biết: “Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án trên khắp các nước Châu Á, chúng tôi nhìn thấy rõ tiềm năng phát triển dịch vụ bảo hiểm ở Việt Nam. Không chỉ với các gói dịch vụ bảo hiểm truyền thống, mà sự hợp tác lần này hoàn toàn có thể mở ra các gói dịch vụ bảo hiểm mới mẻ như bảo hiểm thời trang, bảo hiểm thú cưng, bảo hiểm du lịch, …” Chị Thủy khẳng đinh, IXT và Baokim sẽ nỗ lực thiết kế các giải pháp về mặt công nghệ nền tảng để hỗ trợ tối đa cho các công ty bảo hiểm thâm nhập vào ngóc ngách đời sống, tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, từ đó tối đa hóa doanh thu bằng những gói dịch vụ bảo hiểm tùy biến và sáng tạo”. Baokim, IXT, BSH nâng ly chúc mừng sự hợp tác Tổng giám đốc của BSH, Anh Nguyễn Văn Trưởng chia sẻ, hầu hết các Công ty bảo hiểm đều nhìn thấy rõ nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt từ phía khách hàng, nhưng tối ưu vận hành của chính BSH thì nhất định cần giải pháp công nghệ của Baokim và IXT. Đại diện của BHS cũng bày tỏ sẵn sàng đồng hành cùng Baokim nói riêng và IXT nói chung để cung cấp cho thị trường các gói dịch vụ bảo hiểm tốt nhất và trải nghiệm mua bảo hiểm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Baokim (Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim) là đơn vị trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam, trong 12 năm hình thành và phát triển, đã giúp hàng triệu Doanh nghiệp và người dân Việt tiếp cận và sử dụng các pháp thanh toán toàn diện, giúp Chính phủ tăng cường sự minh bạch trong vận hành nền kinh tế. Từ năm 2020, Baokim tái định vị thương hiệu và mở rộng khối Dịch vụ mới, tiếp tục hoàn thiện và phát triển các hệ thống thanh toán nền tảng gồm: Dịch vụ Cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ Hỗ trợ Thu hộ, Dịch vụ Hỗ trợ Chi hộ; Dịch vụ Ví điện tử; Dịch vụ Hỗ trợ Trả góp qua thẻ tín dụng và Mua trước trả sau; Dịch vụ Baokim Plus - Thanh toán toàn diện và hỗ trợ quản lý bán hàng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh cá thể, và các dịch vụ khác. Trụ sở: Số 311-313, Đường Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội. Website: www.baokim.vn IXT (Công ty TNHH Onedegree Global (Việt Nam) là công ty thành viên trực thuộc Onedegree Global, có trụ sở tại Singapore, Đài Loan, Hồng Kông, Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia quốc tế dày dặn kinh nghiệm và thấu hiểu các hoạt động kinh doanh trong ngành bảo hiểm, Onedegree Global giúp các công ty bảo hiểm tung ra các sản phẩm mới với tốc độ nhanh, thiết kế trải nghiệm người dùng phù hợp, và trao quyền cho các doanh nghiệp bảo hiểm nắm bắt các cơ hội thị trường mới. Một số khách hàng nổi bật của Onedegree Global: Cigna, Ouch, VBI, BSH. Trụ sở: Tầng 6 tháp Golden House, tòa nhà Sunwah Pearl, số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Website: https://theixt.com/  

1 ngày trước

771 lượt xem

Chương trình hòa nhạc từ thiện - Đêm nhạc vì trẻ em Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam trong bối cảnh quan hệ của hai nước đang phát triển mạnh mẽ chưa từng thấy cả về bề rộng và chiều sâu, Plando Việt Nam cùng một số doanh nghiệp hảo tâm tổ chức Chương trình hòa nhạc "Đêm nhạc vì trẻ em Việt Nam", với mục đích thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai đất nước, sử dụng toàn bộ lợi nhuận từ số tiền bán vé và tiền tài trợ từ các mạnh thường quân để gây Quỹ "Xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao miền núi của Việt Nam". Chương trình hòa nhạc là sự kết hợp thực hiện giữa các nghệ sĩ thuộc ban nhạc Ryoma Quartet và dàn nhạc tre nứa Sức Sống Mới. Ban nhạc Ryoma Quartet gồm 4 thành viên là các nghệ sĩ nổi tiếng của Nhật Bản. Ryoma Quartet mong muốn thông qua âm nhạc đưa văn hóa Nhật Bản đến với thế giới và bằng ngôn ngữ âm nhạc không biên giới kết nối, xây dựng tình hữu nghị giữa người dân các nước. Ban nhạc đã có những chuyến lưu diễn rất thành công ở Tây Ban Nha, Thái Lan, Malaysia, Bulgaria, Hàn Quốc,... Dàn nhạc tre nứa Sức Sống Mới là dàn nhạc dân tộc duy nhất ở Việt Nam trình diễn các bản phối chi tiết theo hình thức giao hưởng hóa do nhạc trưởng Đồng Quang Vinh sáng lập. Phong cách tác phẩm đa dạng từ dân ca, nhạc truyền thống, nhạc trẻ cho đến nhạc cổ điển phương Tây. Dàn nhạc tre nứa Sức Sống Mới cũng là một trong số ít những dàn nhạc dân tộc tại Việt Nam làm khách mời biểu diễn cùng những dàn nhạc giao hưởng thính phòng hàng đầu của thế giới và Việt Nam. Được vinh danh là dàn nhạc truyền cảm hứng nghệ thuật truyền thống tới công chúng Việt Nam và thế giới. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐÊM HÒA NHẠC 1.Thời gian: 20h00 Chủ Nhật, 09/10/2022 2. Địa điểm: Phòng hoà nhạc lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội 3. Giá vé: (đơn vị Đồng) Hạng A: 1.000.000  |  Hạng B: 800.000 Hạng C: 600.000  |  Hạng D, E : 200.000 Khách hàng thanh toán vé và Ticketgo sẽ liên hệ để sắp xếp chỗ ngồi dễ nhìn nhất theo yêu cầu của Quý Khách. >> Nhanh tay click vào phần "MUA NGAY" để đặt vé tham gia đêm hòa nhạc vào ngày 09/10 tới đây nhé! LƯU Ý + Sau khi thanh toán thành công, vé điện tử sẽ được gửi qua địa chỉ email mà quý khách điền trong form đặt mua vé. + Khi đến tham gia chương trình (vào ngày 9/10), quý khách vui lòng xuất trình vé điện tử tại quầy soát vé để được đổi sang vé cứng & tiến vào ổn định chỗ ngồi.  Chúng tôi rất mong nhận được sự hưởng ứng, tham gia của Quý vị khán giả yêu nhạc và các mạnh thường quân thông qua việc mua vé và các hình thức tài trợ khác để Chương trình đạt được mục tiêu "Xây dựng điểm trường cho trẻ em miền núi của Việt Nam". Ban tổ chức bắt đầu bán vé và nhận tài trợ từ ngày 24 tháng 09 năm 2022.  (*) Baokim hân hạnh là đối tác thanh toán của Ticketgo.  

4 ngày trước

885 lượt xem

Baokim tưng bừng khai trương Văn phòng làm việc mới

Ngày 29/09/2022, Tập thể Baokim đã có ngày làm việc đầu tiên tại Văn phòng mới tọa lạc tại Tòa nhà 311-313 Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Văn phòng mới của Baokim "được lòng" nhân viên Baokim không chỉ bởi có không gian làm việc sạch sẽ, đẹp đẽ, rộng rãi hơn, mà còn có khu vực riêng phục vụ cho những buổi sinh hoạt chung của Tập thể. Không gian được phân chia hợp lý phù hợp với đặc điểm và số lượng nhân sự riêng của từng khối chức năng. Trích từ lời phát biểu của anh Hoàng Thế Thanh, CEO Baokim: “Trụ sở mới khang trang và rộng rãi hơn là một phần trong định hướng phát triển của Baokim cả về quy mô nhân sự lẫn định hướng kinh doanh. Đây cũng là một phần trong sứ mệnh của Baokim là mang lại sự hạnh phúc và thịnh vượng không chỉ cho Đối tác/Khách hàng/Xã hội, mà còn cho tập thể nhân sự Baokim”. Chúc mừng Baokim.vn! Hy vọng không gian làm việc mới chuyên nghiệp, rộng rãi, khang trang sẽ giúp tập thể thêm gắn kết, hiệu quả công việc được nâng cao, và tập thể Baokim sẽ có thêm nhiều kỷ niệm đẹp tại nơi đây! Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày làm việc đầu tiên tại trụ sở mới.