Hợp tác phát triển kênh thanh toán mới giữa FE Credit và Baokim

2 năm trước

34090 lượt xem

Khách hàng dễ dàng thanh toán các khoản vay tiêu dùng tín chấp của FE Credit thông qua Baokim trên các kênh online từ ngày 18/04/2022 sau hợp tác hỗ trợ thu hộ giữa hai đơn vị này.

Ngày 22/03/2022, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (VPB SMBC FC – FE Credit) và Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) đã ký kết Hợp đồng cung cấp Dịch vụ hỗ trợ thanh toán. Theo đó, Baokim sẽ hợp tác với FE Credit cung cấp kênh thanh toán trực tuyến mới trên nền tảng website và ứng dụng, giúp Khách hàng của FE Credit thực hiện các yêu cầu về truy vấn thông tin khách hàng, hỗ trợ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt với đa dạng phương thức đối với các khoản vay.

Là công ty chiếm thị phần số một trong lĩnh vực cho vay tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE Credit đang phát triển các sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp đơn giản và hiệu quả nhằm giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống. Mục tiêu này cũng nằm trong cam kết của FE Credit tới khách hàng là đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng thông qua dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Việc hợp tác với Baokim đánh dấu sự thay đổi trong xu thế chuyển đổi số toàn diện của FE Credit, là bước hoàn thiện cuối cùng và không kém phần quan trọng trong quy trình kinh doanh, giúp FE Credit dễ dàng hơn trong việc tăng cường chuyển dịch lượng khách hàng từ kênh offline sang online, từ giai đoạn tiếp thị kỹ thuật số trên các nền tảng online, định danh (eKYC), ký kết hợp đồng (E-Sign), giải ngân (247 Disbursement), đến thanh toán không dùng tiền mặt (Cashless collection).

Khách hàng của FE Credit sẽ được thúc đẩy quyết định thanh toán khi họ được hỗ trợ đầy đủ mọi phương thức thanh toán thuận tiện nhất hiện nay:

  • Khách hàng có thể thanh toán khoản vay của FE Credit thông qua Cổng thanh toán trực tuyến đa phương thức của Baokim (https://fecredit.baokim.vn/). Tại đây, khách hàng có thể: thanh toán qua thẻ ATM của 40 Ngân hàng; hoặc quét mã VNPay QR từ 33 ứng dụng mobile banking, hoặc Chuyển khoản vào tài khoản chuyên thu có gắn mã VietQR từ hơn 35 ứng dụng mobile banking cũng như nộp tiền tại bất kỳ quầy giao dịch ngân hàng nào trên cả nước.
  • Khách hàng có thể thanh toán khoản vay qua mạng lưới kênh thu online là các đối tác hợp tác với Baokim gồm Kênh Ngân hàng và các công ty Chứng khoán liên kết; nền tảng trực tuyến có số người dùng lớn; các kênh thu offline là các chuỗi cửa hàng lớn có mặt tại khắp các tỉnh thành Việt Nam.
  • Khách hàng cũng có thể thanh toán khoản vay của FE Credit tại nhà với địa điểm và thời gian do khách hàng hoặc FE Credit yêu cầu khắp 63 tỉnh thành thông qua mạng lưới đối tác hợp tác với Baokim.

Những kênh thanh toán đa dạng và rộng khắp này của Baokim giúp khách hàng của FE Credit có thể lựa chọn ngay cho mình phương thức thanh toán phù hợp, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, thanh toán nhanh chóng, chính xác và không lo về vấn đề bảo mật thông tin.

Chương trình “Thanh toán liền tay, nhận ngay tiền về” dành cho khách hàng vay tiêu dùng tín chấp của FE Credit. Nguồn: Baokim.vn

Từ ngày 18/04/2022, Baokim kết hợp với FE Credit triển khai chương trình “Thanh toán liền tay, nhận ngay tiền về” dành cho khách hàng vay tiêu dùng tín chấp của FE Credit. Theo đó, mỗi giao dịch trong 2.000 giao dịch vay tiền đầu tiên của FE Credit thanh toán qua hệ thống của Baokim sẽ được nhận về 30.000 VND.

Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam với khoảng 50% thị phần. Sau 11 năm hoạt động, với sứ mệnh hiện thực hóa hàng triệu ước mơ, FE CREDIT đã thiết lập một nền tảng vững chắc và liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị phần tài chính tiêu dùng Việt Nam. Với hơn 12 triệu người dân Việt Nam được giải quyết khó khăn tài chính, trong đó có 30% hợp đồng vay mới mỗi năm, FE CREDIT đã góp phần đẩy lùi tín dụng đen, nâng cao mức sống của người dân lao động và thúc đẩy kinh tế tiêu dùng.

Website: https://fecredit.com.vn/

Hỗ trợ khách hàng sản phẩm vay: 1900 6535 / 1900 234 588

Hỗ trợ khách hàng thẻ tín dụng: 1900 6939

Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

 

Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) là đơn vị cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam với các dịch vụ: Cổng thanh toán, Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ, Dịch vụ Trả góp qua thẻ tín dụng của 25 Ngân hàng; Dịch vụ Mua trước trả sau hợp tác với các Công ty tài chính, Fintech; Thanh toán hóa đơn dịch vụ; Hỗ trợ Logistics. Các dịch vụ mà Baokim cung cấp hướng tới hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Thanh toán không dùng tiền mặt của người dân Việt Nam.

Website: https://www.baokim.vn/

Hỗ trợ khách hàng: 024 71078 999 / 0964 967 186

Trụ sở: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN

3 ngày trước

2212 lượt xem

CẢNH BÁO ỨNG DỤNG, WEBSITE GIẢ MẠO TỔ CHỨC TÍN DỤNG

Kính gửi Quý Đối tác/Khách hàng, Baokim nhận được Công văn số 464/CNTT8 (“Công văn số 464”) ngày 20/3/2024 của Cục Công nghệ thông tin – Ngân hàng Nhà nước Về việc cảnh báo xuất hiện ứng dụng, website giả mạo tổ chức tín dụng. Để việc thanh toán được an toàn, bảo mật, Baokim xin gửi tới Quý Đối tác/Khách hàng một số lưu ý sau: 1. Lưu ý về Kênh hỗ trợ chính thống từ Baokim Hiện tại, có nhiều nguy cơ, rủi ro kẻ xấu giả mạo nhân viên Baokim hoặc tổ chức tín dụng đang hợp tác với Baokim để tiếp cận, hướng dẫn, yêu cầu người dùng truy cập website giả mạo, cài đặt ứng dụng giả mạo, độc hại với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền, đánh cắp thông tin. Baokim khẳng định đang sử dụng các kênh thông tin chính thống sau: Website: www.baokim.vn; www.plus.baokim.vn. Email Chăm sóc khách hàng: hotrokhachhang@baokim.vn Số hotline Chăm sóc khách hàng: 024.710.78.999 Fanpage: https://www.facebook.com/baokim.thanhtoangiandon Youtube: https://www.youtube.com/@baokim7982 Zalo OA: https://zalo.me/1652197114213727558 Ngoài các kênh chính thống này, Baokim không có bất kỳ một kênh truyền thông thông tin nào khác. 2. Baokim khuyến cáo Quý Đối tác/Khách hàng nên kiểm chứng thông tin, chính sách qua các kênh chính thống, ví dụ: gọi xác minh với Tổng đài hỗ trợ được công bố chính thức của Baokim khi Quý Đối tác/Khách hàng nhận được thư hoặc thông báo lạ. Baokim khuyến nghị Quý Đối tác/Khách hàng kiểm chứng thông tin về website tại dịch vụ Danh sách Website giả mạo/đen của Bộ Thông tin và Truyền thông. 3. Quý Đối tác/Khách hàng nên xem xét không thực hiện việc gửi thông tin có kèm các đường link qua các kênh thông tin ngoài ứng dụng giao dịch chính thống (như qua thư điện tử, tin nhắn SMS,…), đồng thời Quý Đối tác/Khách hàng không bấm, truy cập website/link hoặc cài đặt ứng dụng bất thường, nghi ngờ. 4. Trong trường hợp Quý Đối tác/Khách hàng bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Quý Đối tác/Khách hàng nên trình báo cơ quan chức năng của Bộ Công an để nhận được sự hỗ trợ, tiến hành thủ tục điều tra, khắc phục hậu quả (nếu có). Trân trọng, Baokim