Giới thiệu Dịch vụ Hàng hóa số

7 tháng trước

4112 lượt xem

Cross selling – Bán chéo hàng hóa không còn xa lạ với doanh nghiệp cung cấp sản phẩm – dịch vụ. Đối với môi trường kinh doanh trực tuyến, Cross selling hay bán chéo hàng hóa số được ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao cho nhiều phía.

Hiểu một cách đơn giản, bán chéo hàng hóa số trên là hoạt động kinh doanh mà người bán cung cấp giới thiệu cho người mua thêm sản phẩm/dịch vụ số có liên quan tới sản phẩm/dịch vụ mình đang cung cấp.

Hiện, Baokim cung cấp dịch vụ bán chéo hàng hóa số cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Baokim. Với dịch vụ này, Baokim đã kết nối sẵn các dịch vụ hàng hóa số phổ biến với các đối tác cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp chỉ việc kết nối với Baokim là có thể ngay lập tức bán chéo các hàng hóa/dịch vụ trong danh mục hàng hóa số có sẵn. Ngoài việc bán chéo các hàng hóa số trực tuyến, doanh nghiệp có thể bán chéo hàng hóa số ngay tại các điểm bán lẻ hiện có của mình.

Một trong số những hoạt động hợp tác bán chéo hàng hóa số tiêu biểu trong thời gian qua là Baokim cung cấp hoạt động đặt, mua và thanh toán vé xe khách cho Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (thương hiệu FPT Shop) và Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viễn thông Viettel (Viettel Post).

Theo đó, Baokim cung cấp toàn bộ hệ thống vé xe đầu vào và hệ thống thanh toán vé xe cho hai đơn vị trên. Hành khách có thể chọn mua vé xe tại hệ thống hơn 630 của hàng FPT Shop trên toàn quốc, cũng như qua hệ thống đặt vé xe trực tuyến của Viettel Post. Hệ thống này sẽ cung cấp trọn bộ các lựa chọn mua vé xe của hơn 550 hãng xe nổi tiếng có lịch trình di chuyển qua hơn 2600 tuyến đường trên cả nước. Hành khách không những có thể chủ động hơn khi được lựa chọn chỗ ngồi, sắp xếp lịch trình di chuyển sớm, kiểm tra vé trước khi mua, mà còn có thể thanh toán nhanh chóng và tiện lợi hơn thông qua hệ thống thanh toán của Baokim.

Lợi ích của bán chéo hàng hóa số

1. Gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng

Khách hàng không thích “bị bán” mà thích “đi săn” và “được mua” những sản phẩm/dịch vụ mà họ cho rằng cần thiết. Vì thế, sau khi đã chi trả cho sản phẩm/dịch vụ mà họ chủ đích muốn mua ngay từ ban đầu, họ sẽ có xu hướng sẵn sàng chi trả thêm cho dịch vụ “đính kèm” và liên quan tới nhu cầu của họ chỉ vì việc chi trả đó thuận tiện và dễ dàng, nhanh chóng.

Mức độ hào phóng của khách hàng liên quan mật thiết tới tâm trạng dễ chịu hay không khi trải nghiệm mua sắm. Vì thế nếu Doanh nghiệp cung cấp sẵn kho hàng hóa dịch vụ gợi ý phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sẽ mang tới trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng, đặc biệt là khâu thanh toán đã được tích hợp tất cả các phương thức hiện đại và tiện lợi nhất trên website.

Khách hàng hài lòng với dịch vụ, cũng đồng nghĩa chỉ số trung thành với thương hiệu sẽ cao hơn, và gia tăng tỷ lệ khách hàng tái sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong giai đoạn sau.

2. Gia tăng doanh số

Theo hệ thống đánh giá hành vi tiêu dùng của Doanh nghiệp, nếu đạt được ngưỡng thanh toán, khách hàng thường sẽ được chuyển sang trung thành và tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Doanh nghiệp không cần phải đầu tư thêm chi phí về địa điểm bán, nhân sự, trang thiết bị, mà vẫn có thể tăng thêm doanh thu bán hàng từ các sản phẩm/dịch vụ có liên quan.

3. Tăng lợi nhuận ròng

Theo phân tích của Ngân hàng Wells Fargo, chi phí bán cho một khách hàng hiện tại ít hơn 5 lần so với chi phí bán bỏ ra cho một khách hàng mới, sự gia tăng doanh số cũng mang lại 25-100% lợi nhuân tăng thêm. Khi doanh thu tăng lên, nhưng chi phí và định phí dành cho các hạng mục khác trong doanh nghiệp (như chi phí thuê mặt bằng, chi phí nhân sự, chi phí văn phòng) không tăng, thì lợi nhuận ròng sẽ tăng.

Việc phối hợp kinh doanh bán chéo dịch vụ/sản phẩm này là xu hướng được nhiều Doanh nghiệp năng động lựa chọn, với mục đích phối hợp các kênh truyền thông và bán hàng một cách thống nhất, giúp các bên hợp tác tăng độ phủ sóng thương hiệu, tiếp cận tới dải rộng khách hàng hơn, gia tăng trải nghiệm khách hàng trực tuyến và tại điểm bán, cũng như nhận được sự hỗ trợ tối đa từ các bên hợp tác cho hệ thống này.

Để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ thanh toán hàng hóa số, vui lòng liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim
  • Hotline: 024.071.78999
  • Email: info@baokim.vn
  • Website: www.baokim.vn
  • Trụ sở: Tầng 3, Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN

6 ngày trước

55 lượt xem

Thank You Party 2022 - Một Hành Trình Khám Phá đáng nhớ của Baokim

Gala Thank You Party 2022 mang tên Hành Trình Khám Phá của Baokim đã tưng bừng diễn ra tại Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc) không chỉ là lúc để BKER nâng cốc chúc mừng năm mới, mà còn là dịp để cùng nhìn lại một hành trình tuyệt vời với những thành tựu đã đạt được trong năm 2022. Dưới đây là Thư ngỏ của chị Châu Nguyên Anh - "chị đại" nhà BKER gửi tới tất cả thành viên nhân dịp cuối năm 2022, cũng là bức thư thay cho lời chúc một năm 2023 nhiều kỳ vọng đang tới rất gần. ---------------------------- Thân chào BKER, Vậy là chúng ta đã đồng hành cùng nhau thêm 365 ngày với những mốc thời gian quan trọng. Một năm mới lại đến! Với Baokim, thời gian dường như trôi nhanh hơn dù không ít người trong chúng ta đã ít nhất một lần thầm ước ngày sẽ dài hơn 24 tiếng để làm được nhiều việc hơn. Chúng ta không cho phép mình chậm rãi trong một thế giới nhiều biến động và nhiều cơ hội, vì chúng ta còn quá nhiều việc phải phấn đấu cho một tương lai tốt đẹp hơn hôm nay, vì chúng ta phải tự thân vươn lên bằng chính khả năng và sức lực của mình. Nhưng trong những chuỗi ngày bận rộn đó, những gì chúng ta cùng nhau làm được, đã khắc họa nên một Hành trình – Hành trình của sự khám phá bản thân, của vượt qua thử thách và chinh phục những nấc thang mới. Hạnh phúc không phải là đích đến, hạnh phúc là Hành trình. Đúng như vậy, để có được niềm vui, niềm hạnh phúc, hay kết quả thành công, bạn ắt hẳn cần có một Hành trình thật nhiều cố gắng để tạo ra giá trị, khẳng định bản thân mới thực sự đáng nhớ… Baokim luôn nỗ lực xây đắp Hành trình đó cùng các bạn! Cuốn “Baokim Yearbook 2022” sẽ khắc họa một Hành trình khám phá của tất cả chúng ta, mà mỗi BKERs dễ dàng tìm thấy mình trong đó.  Chúng ta đã có một năm 2022: Tích lũy lợi nhuận Tăng trưởng mạnh mẽ với những chỉ số phát triển khách hàng, doanh thu, lợi nhuận và giá trị giao dịch Phát triển quan hệ đối tác mạnh mẽ và bền vững Phát triển sâu sắc văn hóa làm việc của tổ chức Ghi dấu thương hiệu Baokim trên thị trường Tạo lập được nền tảng dịch vụ cho tương lai Thực hành, học hỏi và sáng tạo không ngừng Trong Hành trình khám phá thú vị đó, với sự phân công công việc phù hợp theo năng lực và tố chất của mỗi người, cộng thêm sự cố gắng bằng 200% sức lực, miệt mài và kiên trì, tất cả BKER đã gắn kết chặt chẽ và bổ trợ cho nhau, cùng hướng tới đích đến chung là sự thịnh vượng của công ty và môi trường làm việc ngày một tốt hơn, chúng ta quả thực đã đi được những bước đi dài. Khi nhìn lại những thành quả đó, thật ngạc nhiên vì những điều đạt được, thật tự hào vì những sự thay đổi nhanh chóng, linh hoạt, dám nghĩ dám làm của cả tập thể. Năng lực của mỗi người là vô hạn. Nhưng nếu năng lực đó không được nhận biết và tạo cơ hội để phát triển, nó sẽ ngủ yên hoặc bị quên lãng. Nhưng nếu tố chất của bạn được phát hiện và kích hoạt đúng chỗ, được tôi luyện trong môi trường luôn khát khao cái mới và luôn tiến lên không ngừng, bạn sẽ liên tục trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Vì vậy, khám phá bản thân chính là động lực vĩnh cửu cho sự phát triển của mỗi con người. Tôi mong muốn mỗi BKER sẽ đam mê khám phá và vượt qua giới hạn của chính mình, ngay tại đây, trong BKER’s Fullhouse… Tôi tin rằng ngôi nhà này thật tuyệt vời và đầy cơ hội cho những ai muốn khám phá năng lực và giá trị của bản thân, vì ở đây, bạn luôn được trao cơ hội và đầy sự bao dung cho những vấp ngã… Dưới đây là một số khoảnh khắc dáng nhớ của Thank You Party Hành Trình Khám Phá: Những tấm hình kỷ niệm lưu lại dấu ấn của mỗi cá nhân cùng Baokim. Ban lãnh đạo Baokim cùng ký hiệu dấu tích xanh tượng trưng cho sự đảm bảo, uy tín, và phát triển bền vững. CEO Baokim cùng Giám đốc khối Khách hàng Cá nhân. Chị Châu Nguyên Anh - thành viên HDQT VNP Group cùng Nguyên Giám đốc khối Khách hàng Doanh nghiệp. Tập thể Chuyên viên phát triển khách hàng xuất sắc của khối Khách hàng Cá nhân Những thành viên xuất sắc của Khối Khách hàng Doanh nghiệp. Tập thể Phát triển sản phẩm trẻ trung và đầy năng lượng của Baokim. Khối Vận hành chuyên nghiệp và tận tâm. Phòng Pháp chế chỉn chu và đầy trách nhiệm. Đại diện bộ phận Marketing sáng tạo và đa năng. Khối Kế toán thấu đáo và chu toàn. Team OSCC - bộ phận tiên phong trong mọi phong trào của Baokim. Sức trẻ và sự rạng rỡ trên gương mặt các chàng trai khối IT. Hai MC rất chuyên nghiệp của bữa tiệc Thank You Party. Phùng Thế Tùng - Leader khối IT xuất sắc giành giải Bảo Kiếm - giải thưởng dành cho nhân sự xuất sắc giúp Baokim hóa giải mọi đề bài khó từ Khách hàng. Anh Lưu Đức Thiện - Giám đốc khối Khách hàng Doanh nghiệp xuất sắc giành giải Bảo Kỳ - giải thưởng dành cho lá cờ đầu trong công cuộc xây dựng và phát triển Baokim trước vô vàn gian khó năm 2022. Vũ Thu Ngân - Trợ lý BOD, PM dự án BNPL xuất sắc nhận giải Bảo Ngọc - đại diện cho thế hệ trẻ và luôn thể hiện sự năng động, tư duy mới mẻ và không ngừng cải tiến trong công việc. CEO Hoàng Thế Thanh gửi lời Tri ân tới các thành viên BKERs. Đại diện Baokim nâng ly Chúc mừng năm mới 2023. Tập thể Baokim cùng nâng ly chúc mừng một năm 2022 thành công và nhiều thành tựu đáng nhớ. Nhiều giải thưởng giá trị được trao cho những BKER may mắn trong phần Lucky Draw. Tiếng cười và sự hạnh phúc luôn hiện diện trên gương mặt các BKER. Ban lãnh đạo trao thưởng cho các khối. Phần thi King & Queen với sự bình chọn công khai trên app HRM Baokim. Tiệc tri ân đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và là một phần ký ức không thể nào quên của tập thể BKER.

9 ngày trước

1692 lượt xem

Mua vé Đại nhạc hội - Những Trái Tim Việt Nam qua Baokim

Đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam" là một chương trình nghệ thuật hoành tráng, được tổ chức với quy mô lớn, đầu tư bài bản với mục tiêu thắp lên ngọn lửa yêu thương cùng niềm tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết bất diệt. * THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ĐẠI NHẠC HỘI: NHỮNG TRÁI TIM VIỆT NAM 1. Thời gian: 20h00 - 23h00 Thứ Bảy | Ngày 10/12/2022 2. Địa điểm: Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (1 Đ. Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) 3. Nghệ sĩ tham gia biểu diễn: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Đông Nhi, Bích Phương, Erik, Trịnh Thăng Bình, Nguyên Vũ, Tuấn Hưng, Trọng Hiếu, Quang Hà, Liz Kim Cương, Võ Hạ Trâm cùng Nhóm thời gian, Vũ Đoàn Mây và Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam. 4. Giá vé Đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam": + Vé VVIP: 2.500.000 VND + Vé VIP: 2.000.000 VND + Vé loại 1 (khu A/C/D): 1.500.000 VND + Vé loại 2: 1.000.000 VND + Vé học sinh/sinh viên: 700.000 VND >> HẠNG VÉ ĐẶC BIỆT: SUPPER VIP 6 SAO & SUPPER VIP 5 SAO 5. Hướng dẫn đặt mua vé: Đại nhạc hội "Những trái tim Việt Nam" Bước 1: Truy cập đường link bán vé dưới đây:  https://ticketgo.vn/event/ban-ve-dai-nhac-hoi-nhung-trai-tim-viet-nam Bước 2: Click vào nút "MUA NGAY" ở góc phải màn hình Bước 3: Điền đầy đủ thông tin (Họ tên, Số điện thoại, Email, Địa chỉ) vào form đăng ký + Chọn loại vé, số lượng vé mà bạn muốn mua + Chọn hình thức thanh toán phù hợp (Trong đó có phương thức thanh toán qua Baokim). Bước 4: Hoàn tất việc thanh toán. Bước 5: Check email mà bạn đã điền trong form đăng ký để nhận vé điện tử. >> Vé điện tử sẽ được gửi vào email của bạn trong vòng 24h kể từ thời điểm bạn thanh toán thành công. >> Quý khách chủ động bảo mật thông tin vé điện tử của mình, không tiết lộ cho người khác.   6. Những lưu ý trong việc check vé: + Thời gian check vé: Trong vòng 3 ngày trước khi sự kiện diễn ra (tức ngày 8-9-10 tháng 12) + Địa điểm check vé: Quầy check vé đặt tại cổng Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (1 Đ. Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nộ) + Thời gian đóng cổng vào xem sự kiện: 19h30 ngày 10/12/2022 >> Quý khách vui lòng đến sớm để check vé và ổn định chỗ ngồi. >> Cổng vào sân vận động sẽ đóng lại vào lúc 19h30, BTC không chịu trách nhiệm với các trường hợp khách đến sau thời gian này. >> Với các khách hàng đặt mua hạng vé học sinh/sinh viên, vui lòng mang theo thẻ học sinh/sinh viên để nhân viên check vé xác thực thông tin, xin cảm ơn.