Cơ hội để chủ Shop tăng doanh thu từ chương trình Khuyến mại Trả góp từ BIDV

7 tháng trước

11706 lượt xem

BIDV triển khai chương trình MUA SẮM THẢ GA - TRẢ GÓP 0% CỰC ĐÃ dành cho tất cả các Khách có thẻ Tín dụng BIDV và Mua trả góp trên Cổng Baokim. Đây là cơ hội để các Chủ Shop kích thích khách mua hàng, nâng cao doanh thu trong mùa mua sắm cuối năm đầy sôi động!

Dưới đây là chi tiết chương trình:

>>> Xem chi tiết tại đây

1. Thời gian triển khai

Từ 11/11/2023 đến 20/12/2023 hoặc đến khi hết ngân sách tùy điều kiện nào đến trước.

2. Loại thẻ áp dụng

Thẻ tín dụng quốc tế cá nhân do BIDV phát hành. Không áp dụng cho Thẻ thu phí viên; Thẻ tín dụng quốc tế doanh nghiệp.

3. Đối tượng khuyến mại

Chủ thẻ tín dụng quốc tế BIDV thực hiện mua hàng và đăng ký dịch vụ trả góp (thông qua cổng Baokim) trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại (CTKM).

4. Hình thức nhận khuyến mại

Hoàn tiền vào thẻ tín dụng quốc tế cho KH cá nhân đăng ký trả góp kỳ hạn 6-9-12 tháng thẻ BIDV thành công.

STT Giá trị giao dịch (triệu
đồng)
Kỳ hạn
(tháng)
Giá trị khuyến mại tối
đa/giao dịch (đồng)
1

10 ≤ Số tiền trả góp ≤ 20

6,9,12 200.000
2

20 < Số tiền trả góp ≤ 30

300.000
3

30 < Số tiền trả góp ≤ 40

500.000
4

Số tiền trả góp < 40

800.000

5. Tổng kết và trao thưởng
- Trường hợp chương trình kết thúc trước thời hạn, BIDV sẽ có thông báo tới Sở công thương và Khách hàng.
- Đối với chủ thẻ tín dụng quốc tế đủ điều kiện nhận thưởng: Tiền thưởng được chi trả
vào tài khoản thẻ tín dụng của Chủ thẻ chính. Tất cả giao dịch của thẻ phụ được tính cho chủ thẻ chính để được hưởng khuyến mại.
- BIDV không thực hiện chi trả trong các trường hợp sau:
+ Thẻ bị đóng/khóa tại thời điểm chi trả khuyến mại.
+ Thẻ phát sinh nợ xấu/nợ quá hạn tại thời điểm chi khuyến mại
- Lịch xét điều kiện và trả thưởng (dự kiến):

Loại hình trả góp Ngày giao dịch xét thưởng Thời hạn trả thưởng

Trả góp linh hoạt

Từ ngày 11/11/2023 đến hết ngày 20/12/2023

25/12/2023 và 25/1/2024

Trả góp thẻ BIDV
qua Đối tác liên kết

15/12/2023 và 15/01/2024

 

TIN LIÊN QUAN

3 ngày trước

2212 lượt xem

CẢNH BÁO ỨNG DỤNG, WEBSITE GIẢ MẠO TỔ CHỨC TÍN DỤNG

Kính gửi Quý Đối tác/Khách hàng, Baokim nhận được Công văn số 464/CNTT8 (“Công văn số 464”) ngày 20/3/2024 của Cục Công nghệ thông tin – Ngân hàng Nhà nước Về việc cảnh báo xuất hiện ứng dụng, website giả mạo tổ chức tín dụng. Để việc thanh toán được an toàn, bảo mật, Baokim xin gửi tới Quý Đối tác/Khách hàng một số lưu ý sau: 1. Lưu ý về Kênh hỗ trợ chính thống từ Baokim Hiện tại, có nhiều nguy cơ, rủi ro kẻ xấu giả mạo nhân viên Baokim hoặc tổ chức tín dụng đang hợp tác với Baokim để tiếp cận, hướng dẫn, yêu cầu người dùng truy cập website giả mạo, cài đặt ứng dụng giả mạo, độc hại với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền, đánh cắp thông tin. Baokim khẳng định đang sử dụng các kênh thông tin chính thống sau: Website: www.baokim.vn; www.plus.baokim.vn. Email Chăm sóc khách hàng: hotrokhachhang@baokim.vn Số hotline Chăm sóc khách hàng: 024.710.78.999 Fanpage: https://www.facebook.com/baokim.thanhtoangiandon Youtube: https://www.youtube.com/@baokim7982 Zalo OA: https://zalo.me/1652197114213727558 Ngoài các kênh chính thống này, Baokim không có bất kỳ một kênh truyền thông thông tin nào khác. 2. Baokim khuyến cáo Quý Đối tác/Khách hàng nên kiểm chứng thông tin, chính sách qua các kênh chính thống, ví dụ: gọi xác minh với Tổng đài hỗ trợ được công bố chính thức của Baokim khi Quý Đối tác/Khách hàng nhận được thư hoặc thông báo lạ. Baokim khuyến nghị Quý Đối tác/Khách hàng kiểm chứng thông tin về website tại dịch vụ Danh sách Website giả mạo/đen của Bộ Thông tin và Truyền thông. 3. Quý Đối tác/Khách hàng nên xem xét không thực hiện việc gửi thông tin có kèm các đường link qua các kênh thông tin ngoài ứng dụng giao dịch chính thống (như qua thư điện tử, tin nhắn SMS,…), đồng thời Quý Đối tác/Khách hàng không bấm, truy cập website/link hoặc cài đặt ứng dụng bất thường, nghi ngờ. 4. Trong trường hợp Quý Đối tác/Khách hàng bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Quý Đối tác/Khách hàng nên trình báo cơ quan chức năng của Bộ Công an để nhận được sự hỗ trợ, tiến hành thủ tục điều tra, khắc phục hậu quả (nếu có). Trân trọng, Baokim