Beetech Group tăng 200% đơn hàng từ khi sử dụng Baokim Plus

2 năm trước

30642 lượt xem

Số đơn hàng trực tuyến tăng 200%, doanh thu tăng 30% là kết quả của Beetech Group từ khi sử dụng Baokim Plus, đó là chia sẻ của anh Lưu Việt Hưng - CMO của Beetech Group với Baokim.

Dưới đây là phần trao đổi giữa Baokim và CMO của Beetech Group - anh Lưu Việt Hưng.

Baokim: Thưa anh, từ đâu mà Beetech Group quyết định hợp tác với Baokim để tích hợp thanh toán trực tuyến trên website?

Anh Lưu Việt Hưng: Beetech Group bắt đầu tích hợp hệ thống thanh toán Baokim Plus lên website từ tháng 10/2021. Trước đó, hệ thống showroom của Beetech Group chỉ sử dụng máy Pos để quẹt thẻ khi khách hàng thanh toán, không hề có phương thức thanh toán trực tuyến nào khác.

Việc không có giải pháp thanh toán trực tuyến khiến toàn bộ lượng khách hàng khi ghé thăm webite của Beetech Group lựa chọn sản phẩm không thể mua hàng ngay, ảnh hưởng lớn tới tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng quan tâm thành khách hàng mua hàng. Hơn nữa, toàn bộ hệ thống showroom của Beetech Group trước đó chỉ có máy Pos để quẹt thẻ cho khách hàng khi khách muốn thanh toán, gây ra sự bất tiện nhất định trong trải nghiệm mua sắm.

Để gia tăng tối đa trải nghiệm cho cả khách hàng trực tuyến lẫn khách hàng tại điểm bán, cũng như mong muốn gia tăng tối đa tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng, chúng tôi tìm đếm Baokim Plus như một giải pháp toàn diện khi cung cấp được trọn bộ giải pháp thanh toán cho mọi đối tượng khách hàng.

Một số sản phẩm do Beetech Group phân phối. Nguồn: Beetech Group.

Baokim: Từ khi tích hợp Baokim Plus, phản hồi từ phía khách hàng của Beetech Group như thế nào, thưa anh?

Anh Lưu Việt Hưng: Do sản phẩm của Beetech Group là những dòng sản phẩm mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà như khóa cửa thông minh, thẻ từ, ghế công thái học, bàn ghế thông minh cho học sinh … từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, nên tương ứng với đó, đối tượng khách hàng của Beetech Group đều là người có mức thu nhập khá cao, hiểu biết, kỹ tính, nhất là rất quan tâm tới sự uy tín của Thương hiệu và trải nghiệm dịch vụ khách hàng. Họ sẵn sàng tìm hiểu và mua sản phẩm trực tuyến, vận chuyển COD, miễn là dịch vụ tốt.

Chính vì thế, Baokim Plus đóng vai trò hoàn thiện trải nghiệm mua sắm A-Z của khách hàng của chúng tôi. Đa số khách hàng đều có phản hồi rất tốt do giao diện thanh toán của Baokim Plus đơn giản, tiện lợi, có đầy đủ các bước thực hiện dễ hiểu, trực quan và đầy đủ các phần hướng dẫn thanh toán.

Đội ngũ bán hàng của Beetech Group luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Nguồn: Beetech Group.

Baokim: Kết quả của việc tích hợp Baokim Plus lên website của Beetech Group ra sao, thưa anh?

Anh Lưu Việt Hưng: Do Baokim Plus là sản phẩm của Baokim – một đơn vị trung gian thanh toán uy tín nên khách hàng hầu như đều tin tưởng thanh toán trực tuyến ngay sau khi chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Chúng tôi có một số lượng khách hàng lớn tới từ các tỉnh lẻ, do khó khăn nếu phải tới trực tiếp showroom để mua sản phẩm nên phương pháp mua hàng trực tuyến, nhất là phương án trả góp qua thẻ tín dụng là một lựa chọn thuận tiện cho các khách hàng ở tỉnh xa.

Giao diện tích hợp giải pháp thanh toán Baokim Plus trên website của Beetech Group.

Từ khi tích hợp Baokim Plus, đơn hàng thanh toán trực tuyến của Beetech Group tăng 200%, số lượng khách hàng đặt hàng COD qua Baokim Plus tăng đáng kể, doanh thu của Beetech Group cũng tăng 30%. Đó là một kết quả rất khả quan với hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ của Baokim Plus hoạt động rất tốt, xử lý tình huống nhanh mỗi khi khách hàng gặp sự cố và cần hướng dẫn. Các thao tác thanh toán trực tuyến cũng rất thuận tiện, đơn giản, tính bảo mật và an toàn khi sử dụng dịch vụ cao.

Baokim: Rất cám ơn anh Hưng đã chia sẻ về hiệu quả trong kinh doanh của Beetech Group khi sử dụng Baokim Plus. Chúc Beetech Group ngày một phát triển!

Anh Lưu Việt Hưng: Phương châm của chúng tôi là lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp. Việc tích hợp giải pháp thanh toán Baokim Plus nằm trong lộ trình phát triển dịch vụ và gia tăng trải nghiệm khách hàng của Beetech Group. Chúc Baokim Plus có thêm nhiều tính năng và tiện ích mới để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa trong tương lai.

Beetech Group được biết đến như một “Flagship” – lá cờ đầu mang đến sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại và thông minh cho ngôi nhà của bạn với những sản phẩm như khóa cửa thông minh sử dụng vân tay, thẻ từ, nội thất thông minh tốt cho sức khỏe như ghế công thái học, bàn ghế thông minh cho học sinh, .. từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Beetech Group tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng nhất, cùng với dịch vụ lắp đặt bảo hành chuyên nghiệp nhất trên thị trường.

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo sự phát triển của doanh nghiệp, Beetech Group cam kết cung cấp tới khách hàng các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá thành hợp lý và chế độ bảo hành nhanh chóng.

Website: https://beetechgroup.com/
Hotline: 0966999473

Trụ sở Hà Nội: Số 19 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chi Nhánh TP HCM: Số 26 Phan Bội Châu, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

TIN LIÊN QUAN

17 ngày trước

241 lượt xem

CẢNH BÁO ỨNG DỤNG, WEBSITE GIẢ MẠO TỔ CHỨC TÍN DỤNG

Kính gửi Quý Đối tác/Khách hàng, Baokim nhận được Công văn số 464/CNTT8 (“Công văn số 464”) ngày 20/3/2024 của Cục Công nghệ thông tin – Ngân hàng Nhà nước Về việc cảnh báo xuất hiện ứng dụng, website giả mạo tổ chức tín dụng. Để việc thanh toán được an toàn, bảo mật, Baokim xin gửi tới Quý Đối tác/Khách hàng một số lưu ý sau: 1. Lưu ý về Kênh hỗ trợ chính thống từ Baokim Hiện tại, có nhiều nguy cơ, rủi ro kẻ xấu giả mạo nhân viên Baokim hoặc tổ chức tín dụng đang hợp tác với Baokim để tiếp cận, hướng dẫn, yêu cầu người dùng truy cập website giả mạo, cài đặt ứng dụng giả mạo, độc hại với mục đích lừa đảo chiếm đoạt tiền, đánh cắp thông tin. Baokim khẳng định đang sử dụng các kênh thông tin chính thống sau: Website: www.baokim.vn; www.plus.baokim.vn. Email Chăm sóc khách hàng: hotrokhachhang@baokim.vn Số hotline Chăm sóc khách hàng: 024.710.78.999 Fanpage: https://www.facebook.com/baokim.thanhtoangiandon Youtube: https://www.youtube.com/@baokim7982 Zalo OA: https://zalo.me/1652197114213727558 Ngoài các kênh chính thống này, Baokim không có bất kỳ một kênh truyền thông thông tin nào khác. 2. Baokim khuyến cáo Quý Đối tác/Khách hàng nên kiểm chứng thông tin, chính sách qua các kênh chính thống, ví dụ: gọi xác minh với Tổng đài hỗ trợ được công bố chính thức của Baokim khi Quý Đối tác/Khách hàng nhận được thư hoặc thông báo lạ. Baokim khuyến nghị Quý Đối tác/Khách hàng kiểm chứng thông tin về website tại dịch vụ Danh sách Website giả mạo/đen của Bộ Thông tin và Truyền thông. 3. Quý Đối tác/Khách hàng nên xem xét không thực hiện việc gửi thông tin có kèm các đường link qua các kênh thông tin ngoài ứng dụng giao dịch chính thống (như qua thư điện tử, tin nhắn SMS,…), đồng thời Quý Đối tác/Khách hàng không bấm, truy cập website/link hoặc cài đặt ứng dụng bất thường, nghi ngờ. 4. Trong trường hợp Quý Đối tác/Khách hàng bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Quý Đối tác/Khách hàng nên trình báo cơ quan chức năng của Bộ Công an để nhận được sự hỗ trợ, tiến hành thủ tục điều tra, khắc phục hậu quả (nếu có). Trân trọng, Baokim

13 ngày trước

531 lượt xem

Chúc mừng Đối tác của Baokim - Viettel Post chính thức niêm yết trên sàn HOSE

Ngày 12/03/2024, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) tổ chức Lễ trao quyết định niêm yết, chính thức đưa 121.783.042 cổ phiếu của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Mã Ck: VTP) vào giao dịch. Viettel Post chính thức niêm yết trên sàn HOSE Theo đó, tổng giá trị chứng khoán niêm yết của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel là 1.217.830.420.000 đồng, giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 65.400 đồng/cổ phiếu, biên độ giao động giá +/-20%. Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) có vốn điều lệ là 1.218 tỷ đồng và là đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel). Sau 27 năm thành lập, Viettel Post đã hình thành hệ sinh thái logistics dựa trên nền tảng hạ tầng hiện đại, công nghệ cao, cung cấp đầy đủ dịch: chuyển phát, supply chain (kho, vận tải vận chuyển, forwarding…), thương mại điện tử xuyên biên giới… đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics cho các khách hàng doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Năm 2023, Viettel Post đạt doanh thu 19.590 tỷ đồng, tăng trưởng 29%, cao nhất trong 5 năm qua, trong đó, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 380 tỷ đồng, tăng 48% so với năm 2022. Kế hoạch 2024, Viettel Post đặt mục tiêu doanh thu 13.847 tỷ đồng, mục tiêu lợi nhuận sau thuế 384 tỷ đồng. Hiện, Baokim đang giúp Viettel Post tự động hóa thu các đơn hàng thương mại điện tử bằng mã QR với khối lượng giá trị giao dịch tới hơn 2000 tỷ/tháng. Việc sử dụng giải pháp Thu hộ bằng mã QR của Baokim Plus giúp Viettel Post tối ưu được luồng vận hành nội bộ do dòng tiền được tự động hóa trên hệ thống, đối soát tự động trên hệ thống, thông báo tự động cho shipper để xác nhận đã hoàn thành giao đơn hàng, và tự động trả tiền về cho Viettel Post luôn tại thời điểm đó (Realtime). Đồng thời, giảm tối đa thời gian, sức lực của hàng trăm nghìn shipper đang ngày đêm chuyển hàng khắp Việt Nam. Mô hình thu tiền thành công này của Viettel Post đã mở ra một con đường mới về tự động hóa nghiệp vụ thu tiền cho các nhà vận chuyển tại Việt Nam. Theo: https://thoibaotaichinhvietnam.vn