Baokim và IXT hợp tác toàn diện, thiết kế nền tảng công nghệ toàn diện cho ngành bảo hiểm

2 năm trước

30636 lượt xem

Sự kiện hợp tác giữa đơn vị cung cấp nền tảng thanh toán (Baokim) và đơn vị cung cấp giải pháp sáng tạo cho ngành bảo hiểm (IXT) hứa hẹn mang tới cơ hội chiếm lĩnh thị trường mới cho các Công ty bảo hiểm và đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho Nhà bán hàng và người dùng cuối.

Hiện, khi giao dịch trên các website có tích hợp hệ thống thanh toán của Baokim (Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim), khách hàng cuối đang được tự do lựa chọn và trải nghiệm các hình thức thanh toán hiện đại và tự động mà Baokim cung cấp như: thanh toán qua QR code, thanh toán qua thẻ ATM, thanh toán qua thẻ tín dụng, thanh toán COD, thậm chí có thể thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng hoặc Mua trước trả sau với sự hỗ trợ từ các công ty tài chính. Trên giao diện website hoặc trên app Baokim, Nhà bán hàng ngoài việc có thể quản lý bán hàng dễ dàng, còn có thể lựa chọn bán thêm hàng hóa số để tối đa hóa doanh thu. Bảo hiểm trong tương lai sẽ là một trong số những lựa chọn hấp dẫn để các Nhà bán hàng khai thác trên chính tập khách hàng của mình.

Một số phương thức thanh toán mà Cổng thanh toán Baokim cung cấp

Ngoài các kênh bán hàng truyền thống, các công ty Bảo hiểm cũng nhanh chóng nhìn ra được tiềm năng mở rộng các kênh bán bảo hiểm mới là các Nhà bán hàng đã được tích hợp sẵn hệ thống thanh toán này. Cùng với đó, sự tham gia của các công ty nền tảng chuyên cung cấp giải pháp cho ngành bảo hiểm như IXT (Công ty TNHH Onedegree Global (Việt Nam)) vào thị trường Việt Nam đã mở rộng đường hơn cho các công ty bảo hiểm trong công cuộc chinh phục khách hàng.

Ngày 05/10/2022, Lễ ký kết Hợp tác toàn diện giữa Baokim và IXT chính thức diễn ra tại trụ sở Baokim dưới sự chứng kiến của BSH (Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội).

Anh Hoàng Thế Thanh (CEO Baokim) và Chị Nguyễn Thanh Thủy (Giám đốc điều hành Việt Nam của IXT) ký hợp đồng hợp tác toàn diện

Với tiêu chí “lấy người dùng làm trung tâm”, IXT cung cấp bộ giải pháp nền tảng cho các công ty bảo hiểm với các chức năng chính như quản lý sản phẩm, xây dựng chính sách, quản trị thành viên, quản lý chiến dịch tiếp thị và vận hành hệ thống dựa trên công nghệ kỹ thuật cao, giúp các doanh nghiệp phát triển các sản phẩm bảo hiểm mới, mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng cuối.

Công nghệ này của IXT kết hợp cùng giải pháp thanh toán hiện đại và toàn diện của Baokim được kỳ vọng tạo thành một hệ sinh thái nền tảng toàn diện về mua và thanh toán bảo hiểm tại Việt Nam.

Dựa trên nhu cầu thực tế của các Nhà bán hàng đang sử dụng hệ thống thanh toán của Baokim, IXT giúp các công ty bảo hiểm thiết kế các gói sản phẩm bảo hiểm nhúng, bảo hiểm vi mô phù hợp với nhu cầu bán của các Nhà bán hàng, và nhu cầu mua bảo hiểm của người dùng cuối.

Thông qua đó, các Nhà bán hàng của Baokim hoàn toàn có thể nâng cao doanh thu bằng cách bán các dịch vụ bảo hiểm đa dạng mà các công ty bảo hiểm cung cấp, đồng thời, người mua hàng cũng được tiếp cận các trải nghiệm mua và nhận bồi thường bảo hiểm nhanh chóng, dễ dàng, và tự động.

Baokim và IXT trao nhau biên bản Hợp tác toàn diện với sự chứng kiến của BSH

Nói về lợi ích của sự hợp tác giữa Baokim và IXT đối với các công ty bảo hiểm, Anh Hoàng Thế Thanh, Giám đốc Baokim nhấn mạnh: “Baokim sẵn sàng hỗ trợ các đơn vị cung cấp dịch vụ Bảo hiểm chuyển đổi công nghệ và ứng dụng kỹ thuật trong kinh doanh. Hệ sinh thái mua và thanh toán bảo hiểm toàn diện này sẽ như cánh tay nối dài của các công ty bảo hiểm, giúp họ vừa quản lý hành trình kinh doanh bảo hiểm chặt chẽ, hệ thống, nhanh gọn, vừa có thể phát triển các gói sản phẩm sáng tạo và gần gũi với nhu cầu người mua, và mở rộng thêm các kênh bán bảo hiểm mới ngoài các kênh bán bảo hiểm truyền thống vốn có”.

Nhận định về tiềm năng của sự hợp tác này, Chị Nguyễn Thanh Thủy – Giám đốc điều hành Việt Nam của IXT cũng cho biết: “Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án trên khắp các nước Châu Á, chúng tôi nhìn thấy rõ tiềm năng phát triển dịch vụ bảo hiểm ở Việt Nam. Không chỉ với các gói dịch vụ bảo hiểm truyền thống, mà sự hợp tác lần này hoàn toàn có thể mở ra các gói dịch vụ bảo hiểm mới mẻ như bảo hiểm thời trang, bảo hiểm thú cưng, bảo hiểm du lịch, …” Chị Thủy khẳng đinh, IXT và Baokim sẽ nỗ lực thiết kế các giải pháp về mặt công nghệ nền tảng để hỗ trợ tối đa cho các công ty bảo hiểm thâm nhập vào ngóc ngách đời sống, tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, từ đó tối đa hóa doanh thu bằng những gói dịch vụ bảo hiểm tùy biến và sáng tạo”.

Baokim, IXT, BSH nâng ly chúc mừng sự hợp tác

Tổng giám đốc của BSH, Anh Nguyễn Văn Trưởng chia sẻ, hầu hết các Công ty bảo hiểm đều nhìn thấy rõ nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt từ phía khách hàng, nhưng tối ưu vận hành của chính BSH thì nhất định cần giải pháp công nghệ của Baokim và IXT. Đại diện của BHS cũng bày tỏ sẵn sàng đồng hành cùng Baokim nói riêng và IXT nói chung để cung cấp cho thị trường các gói dịch vụ bảo hiểm tốt nhất và trải nghiệm mua bảo hiểm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Baokim (Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim) là đơn vị trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam, trong 12 năm hình thành và phát triển, đã giúp hàng triệu Doanh nghiệp và người dân Việt tiếp cận và sử dụng các pháp thanh toán toàn diện, giúp Chính phủ tăng cường sự minh bạch trong vận hành nền kinh tế. Từ năm 2020, Baokim tái định vị thương hiệu và mở rộng khối Dịch vụ mới, tiếp tục hoàn thiện và phát triển các hệ thống thanh toán nền tảng gồm: Dịch vụ Cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ Hỗ trợ Thu hộ, Dịch vụ Hỗ trợ Chi hộ; Dịch vụ Ví điện tử; Dịch vụ Hỗ trợ Trả góp qua thẻ tín dụng và Mua trước trả sau; Dịch vụ Baokim Plus - Thanh toán toàn diện và hỗ trợ quản lý bán hàng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh cá thể, và các dịch vụ khác.

Trụ sở: Số 311-313, Đường Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Website: www.baokim.vn

IXT (Công ty TNHH Onedegree Global (Việt Nam) là công ty thành viên trực thuộc Onedegree Global, có trụ sở tại Singapore, Đài Loan, Hồng Kông, Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia quốc tế dày dặn kinh nghiệm và thấu hiểu các hoạt động kinh doanh trong ngành bảo hiểm, Onedegree Global giúp các công ty bảo hiểm tung ra các sản phẩm mới với tốc độ nhanh, thiết kế trải nghiệm người dùng phù hợp, và trao quyền cho các doanh nghiệp bảo hiểm nắm bắt các cơ hội thị trường mới. Một số khách hàng nổi bật của Onedegree Global: Cigna, Ouch, VBI, BSH.

Trụ sở: Tầng 6 tháp Golden House, tòa nhà Sunwah Pearl, số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Website: https://theixt.com/

 

TIN LIÊN QUAN

25 ngày trước

339 lượt xem

Tích hợp đa kênh giúp khách nhàn tênh trả góp với Baokim Plus

Kính gửi Quý Đối tác, Chỉ một lần kết nối, Quý Đối tác có thể xài ngay bộ ba dịch vụ Mua trước Trả sau: Home PayLater, Kredivo, Muadee, giúp người mua nhàn tênh mua hàng khi chưa đủ tài chính. Chương trình ưu đãi tháng 9 dành cho người mua như sau: Home PayLater 1. Giảm 5% cho đơn hàng từ 54.000 VND, sử dụng 3 lần/tháng. Áp dụng cho tất cả Khách hàng. 2. Giảm 7% tối đa 700.000 VND. Chỉ Áp dụng cho Khách hàng mới (Chính sách mới, chỉ có trong tháng 9) 3. Giảm 20% tối đa 50.000 VN, sử dụng 3 lần/tháng. Chỉ áp dụng cho Khách hàng thanh toán phụ kiện qua Home PayLater. Kredivo 1. Giảm 50% tối đa 100.000 VND, cho đơn hàng thành công đầu tiên. 2. Giảm 5% tối đa 200.000 VND cho đơn hàng thành công đầu tiên của gói kỳ hạn 6 hoặc 12 tháng. Muadee Tất cả khách hàng có cơ hội trúng thưởng ngay khi phát sinh giao dịch đầu tiên thành công bằng Thẻ trả góp Muadee by HDBank với giá trị đơn hàng tối thiểu 200.000 VND như sau: 1 giải đặc biệt: 1 lượng vàng SJC trị giá 76.980.000 VND. 3 giải nhất: Mỗi giải 3 chỉ vàng SJC trị giá 23.103.000 VND. 15 giải nhì: Mỗi giải 1 chỉ vàng SJC trị giá 7.701.000 VND. >>> Xem chi tiết HÃY TẬN DỤNG CƠ HỘI KÍCH THÍCH KHÁCH HÀNG CỦA BẠN CHỐT ĐƠN NGAY VỚI CÁC GIẢI PHÁP TRẢ GÓP 0% ------------------- GỌI NGAY ĐỂ TÍCH HỢP MIỄN PHÍ 024 710.78.999

13 ngày trước

540 lượt xem

Thương Hiệu Top Đầu Ngành FnB GOLDSUNFOOD Nâng Tầm Trải Nghiệm Khách Hàng Qua Thanh Toán Baokim VietQR

Bằng việc triển khai thanh toán Baokim VietQR trên 13 hệ thống nhà hàng toàn quốc, thương hiệu Top đầu ngành FnB GOLDSUNFOOD sẽ nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi thanh toán. Trải nghiệm khách hàng xuất sắc là yếu tố sống còn trong ngành FnB Trải nghiệm khách hàng xuất sắc trở thành yếu tố sống còn để thành công, là năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số, đặc biệt trong ngành dịch vụ như thực phẩm và đồ uống (FnB). GOLDSUNFOOD - Thương hiệu top đầu trong ngành FnB với hệ thống 13 chuỗi nhà hàng cao cấp tại Việt Nam (như King BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden, Capricciosa, Tasaki BBQ, Meiwei, Khao Lao…) xác định lợi thế cạnh tranh vượt trội chính là xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Một trong ba sứ mệnh mà GOLDSUNFOOD đề ra là: Phát triển chuỗi nhà hàng với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu. Vì thế, cải thiện trải nghiệm của khách hàng từ từng chi tiết nhỏ nhất được thương hiệu này rất chú trọng. Baokim VietQR: giải pháp thanh toán tối ưu cho thực khách Trải nghiệm khách hàng xảy ra trên mọi điểm chạm, từ online tới offline. Trong đó, với những thực khách đặt chân tới nhà hàng thuộc hệ thống GOLDSUNFOOD thì Thanh toán chính là “chốt chặn” vật lý cuối cùng trong toàn bộ hành trình trải nghiệm. Chính vì thế, để đảm bảo trải nghiệm thanh toán diễn ra nhanh chóng, chính xác, mượt mà, GOLDSUNFOOD triển khai giải pháp Baokim VietQR trên toàn hệ thống.  Baokim VietQR là giải pháp chuyển khoản định danh thế hệ mới do Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) cung cấp. Khách khi thanh toán bill ăn uống thì chỉ mất 1 giây để quét mã QR trên tờ hóa đơn mà không cần phải nhập số tiền, nội dung chuyển khoản. Toàn bộ thông tin thanh toán được mã hóa gồm thông tin định danh: Số tài khoản/thẻ, Mã hiệu ngân hàng, Số tiền, Nội dung thanh toán, Thông tin đơn hàng và các thông tin liên quan khác (nếu có) giúp việc khởi tạo lệnh thanh toán được thực hiện chính xác, nhanh chóng và an toàn. Khách của GOLDSUNFOOD có thể lựa chọn chuyển khoản định danh từ 1 trong 52 ngân hàng nội địa hoặc các ví điện tử phổ biến. Không những mang đến cho khách hàng trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, bảo mật, mà Baokim VietQR còn giúp chuỗi GOLDSUNFOOD tiết kiệm 75-90% phí thanh toán so với các giải pháp QR khác do Baokim VietQR tính phí thanh toán cố định chỉ vài trăm đồng trên một giao dịch. VỀ GOLDSUNFOOD GOLDSUNFOOD là thương hiệu của Công ty Ẩm thực mặt trời vàng, thành lập năm 2020, được chuyển đổi từ Redsun-ITI – Một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Qua 11 năm hình thành và phát triển, GOLDSUNFOOD luôn khằng định vị trí top đầu trong ngành FnB với 13 thương hiệu lớn như: King BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden, Capricciosa, Tasaki BBQ, Meiwei, Khao Lao… Trải dài từ Bắc vào Nam, hoạt động mạnh mẽ trên toàn quốc và quốc tế, GOLDSUNFOOD đã, đang và sẽ luôn đem tới cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực cao cấp, các chuỗi nhà hàng sang trọng cùng những món ăn tuyệt hảo và dịch vụ đẳng cấp nhất. VỀ BAOKIM Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) có tầm nhìn cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện hàng đầu Việt Nam, đã nắm giữ vị trí hàng đầu về trung gian thanh toán với 45 triệu khách hàng giao dịch qua hệ thống. Baokim liên tục phát triển các dịch vụ thanh toán online, trong đó nổi bật là Cổng thanh toán điện tử đa phương thức: Mua trước trả sau, Trả góp qua Thẻ tín dụng, Trả ngay qua VietQR, QRBox, VNPayQR, ATM, Thẻ VISA/MASTER/JCB, Ví điện tử.  

15 ngày trước

583 lượt xem

Tháng 8 - Tận hưởng trọn ưu đãi từ nhà cung cấp Mua trước trả sau

Kính gửi Quý Đối tác, Tháng 8, hãy tận hưởng trọn vẹn ưu đãi tới từ bộ ba nhà Cung cấp dịch vụ Mua trước trả sau đã được tích hợp trong hệ thống thanh toán toàn diện Baokim Plus gồm: Home PayLater, Kredivo, Muadee. Cụ thể như sau: Home PayLater 1. Giảm 5% cho đơn hàng từ 54.000 VND, sử dụng 5 lần/tháng. Áp dụng cho tất cả Khách hàng.  2. Giảm 10% tối đa 500.000 VND cho riêng Thứ 7, Chủ nhật. Chỉ Áp dụng cho khách hàng mới. Thời gian áp dụng: từ 1/8 đến 31/8.
 Kredivo 1. Giảm 50% tối đa 100.000 VND cho đơn hàng thành công đầu tiên. 2. Giảm 5% tối đa 200.000 VND cho đơn hàng thành công đầu tiên của gói kỳ hạn 6 hoặc 12 tháng Muadee Tất cả khách hàng có cơ hội trúng thưởng ngay khi phát sinh giao dịch đầu tiên thành công bằng Thẻ trả góp Muadee by HDBank với giá trị đơn hàng tối thiểu 200.000 VND như sau:
 - 1 giải đặc biệt: 1 lượng vàng JSC trị giá 76.980.000 VND - 3 giải nhất: mỗi giải 3 chỉ vàng JSC trị giá 23.103.000 VND - 3 giải nhì: mỗi giải 1 chỉ vàng JSC trị giá 7.701.000 VND >>> Xem chi tiết HÃY TẬN DỤNG CƠ HỘI KÍCH THÍCH KHÁCH HÀNG CỦA BẠN CHỐT ĐƠN NGAY VỚI CÁC GIẢI PHÁP TRẢ GÓP 0% ------------------- GỌI NGAY ĐỂ TÍCH HỢP MIỄN PHÍ 024 710.78.999