BAOKIM CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỰ ÁN TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

3 năm trước

43856 lượt xem

Ngày 20/08/2021, Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim công bố tái định vị thương hiệu Baokim với bộ nhận diện logo, slogan và website mới. Đây là lần đầu tiên Baokim thực hiện tái định vị thương hiệu kể từ khi thành lập vào năm 2010.

Dự án đánh dấu sự thay đổi lớn về chiến lược phát triển của Baokim. Không chỉ dừng lại ở việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mà Baokim còn từng bước xây dựng lại triết lý thương hiệu, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi để phù hợp với giai đoạn phát triển mới của Doanh nghiệp.

Đây là một dấu mốc phát triển quan trọng để chào mừng sinh nhật lần thứ 15 của Công ty Cổ phần VNP GROUP - hệ sinh thái thương mại điện tử mà trong đó, Baokim đã đóng một vai trò xuyên suốt là cổng trung gian thanh toán ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2010.

Logo mới của Baokim: Tinh thần “Cam kết - Tin cậy - Bền vững”

Logo có điểm nhấn là dấu tích xanh bên trong khối cầu mang ý nghĩa cam kết và linh hoạt của Baokim. Nguồn: Baokim

Ông Hoàng Thế Thanh, CEO của Baokim chia sẻ, kết cấu logo mới được lấy cảm hứng từ chính triết lý thương hiệu của Baokim, đó là xây dựng một hệ sinh thái trung gian thanh toán vượt trội, lấy đối tác và khách hàng làm trọng tâm. Khối cầu màu xanh lá đang chuyển động không ngừng tượng trưng cho đặc điểm ngành trung gian thanh toán và sự tùy biến linh hoạt của Baokim, dấu tích giữa khối cầu chứa đựng tinh thần “Cam kết - Tin cậy - Bền vững” mà Baokim đề cao trong mọi mối quan hệ hợp tác. Chiếc thẻ xanh nhỏ trên chữ “i” có hướng đi lên trên và tiến về phía trước đại diện cho khát vọng phát triển và quyết tâm bứt phá của đội ngũ Baokim. Điểm nhấn khi lồng ghép dấu tích trong khối cầu tạo nên biểu tượng “nụ cười”. Đó chính là sự thịnh vượng và niềm hạnh phúc của đối tác, khách hàng, của nhân viên và toàn xã hội mà Baokim đặt làm mục tiêu lớn lao của mình.

Phiên bản logo của Baokim trên nền vật liệu tối màu. Nguồn: Baokim.

Trong dự án Tái định vị Thương hiệu lần này, Baokim tiến hành đồng bộ hóa logo mới với slogan mới là “Thanh toán giản đơn” ở phiên bản tiếng Việt và với phiên bản tiếng Anh là “Simple payment”. Một lần nữa, Baokim tái khẳng định mục tiêu của Baokim là tối ưu các sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại cho đối tác, khách hàng trải nghiệm thanh toán đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Sứ mệnh mới của Baokim: Tối ưu lợi nhuận của đối tác và khách hàng

Xuyên suốt 10 năm, slogan “Niềm tin mua sắm” đã giúp Baokim trở thành Cổng thanh toán uy tín khi khách hàng thực hiện mua sắm trực tuyến. Đặc biệt, năm 2014, Baokim đã bứt phá ngoạn mục để trở thành Người dẫn đầu thị trường trung gian thanh toán Việt Nam với 40% thị phần toàn quốc (Theo Báo cáo Thương mại điện tử 2015 - Bộ Công Thương).

Từ cuối năm 2020, Baokim tái cấu trúc doanh nghiệp với tầm nhìn trở thành Công ty cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện hàng đầu Việt Nam. Để phù hợp với tầm nhìn này, từ năm 2021, Baokim đưa ra tuyên bố tôn chỉ trong kinh doanh là đặt đối tác và khách hàng làm trọng tâm. Theo đó, Baokim thực hiện hỗ trợ đối tác và khách hàng tối ưu lợi nhuận trên cơ sở trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm và dịch vụ, với tinh thần thiện chí, cam kết cùng phát triển bền vững.

Đồng thời, vào cuối năm 2020, Baokim củng cố những mảng Dịch vụ trọng tâm vốn có như Cổng thanh toán, Ví điện tử, Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ, song song với việc cung cấp mới các Dịch vụ Trả góp qua thẻ tín dụng của 25 Ngân hàng; Dịch vụ Mua trước trả sau hợp tác với các Công ty tài chính, Fintech; Thanh toán hóa đơn dịch vụ; Hỗ trợ Logistics nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ Thanh toán không dùng tiền mặt. Baokim đã liên tục tăng trưởng về thị phần dịch vụ Hỗ trợ Thu hộ, Hỗ trợ Chi hộ toàn quốc trong năm 2020, và kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong năm 2021.

Tập thể Baokim. Ghi hình ngày 1/4/ 2021. Nguồn: Baokim

Ông Hoàng Thế Thanh, CEO của Baokim nhấn mạnh: “Đồng bộ với việc phát triển nâng cấp hệ thống dịch vụ phục vụ các Đối tác lớn, trong thời gian tới Baokim sẽ tiến hành ra mắt Nền tảng thanh toán Baokim Plus với đầy đủ phương thức thanh toán hiện đại, đáp ứng việc tích hợp nhanh chóng cho các Doanh nghiệp vừa, nhỏ và Hộ kinh doanh cá thể. Kỳ vọng của Baokim là với một đội ngũ đầy quyết tâm, sáng tạo và tài năng, chúng tôi tự tin sẽ góp phần làm lớn mạnh công cuộc chuyển đổi nhiều ấn tượng của thị trường thanh toán không tiền mặt Việt Nam”.

TIN LIÊN QUAN

19 ngày trước

311 lượt xem

Tích hợp đa kênh giúp khách nhàn tênh trả góp với Baokim Plus

Kính gửi Quý Đối tác, Chỉ một lần kết nối, Quý Đối tác có thể xài ngay bộ ba dịch vụ Mua trước Trả sau: Home PayLater, Kredivo, Muadee, giúp người mua nhàn tênh mua hàng khi chưa đủ tài chính. Chương trình ưu đãi tháng 9 dành cho người mua như sau: Home PayLater 1. Giảm 5% cho đơn hàng từ 54.000 VND, sử dụng 3 lần/tháng. Áp dụng cho tất cả Khách hàng. 2. Giảm 7% tối đa 700.000 VND. Chỉ Áp dụng cho Khách hàng mới (Chính sách mới, chỉ có trong tháng 9) 3. Giảm 20% tối đa 50.000 VN, sử dụng 3 lần/tháng. Chỉ áp dụng cho Khách hàng thanh toán phụ kiện qua Home PayLater. Kredivo 1. Giảm 50% tối đa 100.000 VND, cho đơn hàng thành công đầu tiên. 2. Giảm 5% tối đa 200.000 VND cho đơn hàng thành công đầu tiên của gói kỳ hạn 6 hoặc 12 tháng. Muadee Tất cả khách hàng có cơ hội trúng thưởng ngay khi phát sinh giao dịch đầu tiên thành công bằng Thẻ trả góp Muadee by HDBank với giá trị đơn hàng tối thiểu 200.000 VND như sau: 1 giải đặc biệt: 1 lượng vàng SJC trị giá 76.980.000 VND. 3 giải nhất: Mỗi giải 3 chỉ vàng SJC trị giá 23.103.000 VND. 15 giải nhì: Mỗi giải 1 chỉ vàng SJC trị giá 7.701.000 VND. >>> Xem chi tiết HÃY TẬN DỤNG CƠ HỘI KÍCH THÍCH KHÁCH HÀNG CỦA BẠN CHỐT ĐƠN NGAY VỚI CÁC GIẢI PHÁP TRẢ GÓP 0% ------------------- GỌI NGAY ĐỂ TÍCH HỢP MIỄN PHÍ 024 710.78.999

7 ngày trước

511 lượt xem

Thương Hiệu Top Đầu Ngành FnB GOLDSUNFOOD Nâng Tầm Trải Nghiệm Khách Hàng Qua Thanh Toán Baokim VietQR

Bằng việc triển khai thanh toán Baokim VietQR trên 13 hệ thống nhà hàng toàn quốc, thương hiệu Top đầu ngành FnB GOLDSUNFOOD sẽ nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi thanh toán. Trải nghiệm khách hàng xuất sắc là yếu tố sống còn trong ngành FnB Trải nghiệm khách hàng xuất sắc trở thành yếu tố sống còn để thành công, là năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số, đặc biệt trong ngành dịch vụ như thực phẩm và đồ uống (FnB). GOLDSUNFOOD - Thương hiệu top đầu trong ngành FnB với hệ thống 13 chuỗi nhà hàng cao cấp tại Việt Nam (như King BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden, Capricciosa, Tasaki BBQ, Meiwei, Khao Lao…) xác định lợi thế cạnh tranh vượt trội chính là xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Một trong ba sứ mệnh mà GOLDSUNFOOD đề ra là: Phát triển chuỗi nhà hàng với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu. Vì thế, cải thiện trải nghiệm của khách hàng từ từng chi tiết nhỏ nhất được thương hiệu này rất chú trọng. Baokim VietQR: giải pháp thanh toán tối ưu cho thực khách Trải nghiệm khách hàng xảy ra trên mọi điểm chạm, từ online tới offline. Trong đó, với những thực khách đặt chân tới nhà hàng thuộc hệ thống GOLDSUNFOOD thì Thanh toán chính là “chốt chặn” vật lý cuối cùng trong toàn bộ hành trình trải nghiệm. Chính vì thế, để đảm bảo trải nghiệm thanh toán diễn ra nhanh chóng, chính xác, mượt mà, GOLDSUNFOOD triển khai giải pháp Baokim VietQR trên toàn hệ thống.  Baokim VietQR là giải pháp chuyển khoản định danh thế hệ mới do Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) cung cấp. Khách khi thanh toán bill ăn uống thì chỉ mất 1 giây để quét mã QR trên tờ hóa đơn mà không cần phải nhập số tiền, nội dung chuyển khoản. Toàn bộ thông tin thanh toán được mã hóa gồm thông tin định danh: Số tài khoản/thẻ, Mã hiệu ngân hàng, Số tiền, Nội dung thanh toán, Thông tin đơn hàng và các thông tin liên quan khác (nếu có) giúp việc khởi tạo lệnh thanh toán được thực hiện chính xác, nhanh chóng và an toàn. Khách của GOLDSUNFOOD có thể lựa chọn chuyển khoản định danh từ 1 trong 52 ngân hàng nội địa hoặc các ví điện tử phổ biến. Không những mang đến cho khách hàng trải nghiệm thanh toán tiện lợi, nhanh chóng, bảo mật, mà Baokim VietQR còn giúp chuỗi GOLDSUNFOOD tiết kiệm 75-90% phí thanh toán so với các giải pháp QR khác do Baokim VietQR tính phí thanh toán cố định chỉ vài trăm đồng trên một giao dịch. VỀ GOLDSUNFOOD GOLDSUNFOOD là thương hiệu của Công ty Ẩm thực mặt trời vàng, thành lập năm 2020, được chuyển đổi từ Redsun-ITI – Một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Qua 11 năm hình thành và phát triển, GOLDSUNFOOD luôn khằng định vị trí top đầu trong ngành FnB với 13 thương hiệu lớn như: King BBQ, ThaiExpress, Seoul Garden, Capricciosa, Tasaki BBQ, Meiwei, Khao Lao… Trải dài từ Bắc vào Nam, hoạt động mạnh mẽ trên toàn quốc và quốc tế, GOLDSUNFOOD đã, đang và sẽ luôn đem tới cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực cao cấp, các chuỗi nhà hàng sang trọng cùng những món ăn tuyệt hảo và dịch vụ đẳng cấp nhất. VỀ BAOKIM Công ty Cổ phần Thương mại Điện tử Bảo Kim (Baokim) có tầm nhìn cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện hàng đầu Việt Nam, đã nắm giữ vị trí hàng đầu về trung gian thanh toán với 45 triệu khách hàng giao dịch qua hệ thống. Baokim liên tục phát triển các dịch vụ thanh toán online, trong đó nổi bật là Cổng thanh toán điện tử đa phương thức: Mua trước trả sau, Trả góp qua Thẻ tín dụng, Trả ngay qua VietQR, QRBox, VNPayQR, ATM, Thẻ VISA/MASTER/JCB, Ví điện tử.  

9 ngày trước

558 lượt xem

Tháng 8 - Tận hưởng trọn ưu đãi từ nhà cung cấp Mua trước trả sau

Kính gửi Quý Đối tác, Tháng 8, hãy tận hưởng trọn vẹn ưu đãi tới từ bộ ba nhà Cung cấp dịch vụ Mua trước trả sau đã được tích hợp trong hệ thống thanh toán toàn diện Baokim Plus gồm: Home PayLater, Kredivo, Muadee. Cụ thể như sau: Home PayLater 1. Giảm 5% cho đơn hàng từ 54.000 VND, sử dụng 5 lần/tháng. Áp dụng cho tất cả Khách hàng.  2. Giảm 10% tối đa 500.000 VND cho riêng Thứ 7, Chủ nhật. Chỉ Áp dụng cho khách hàng mới. Thời gian áp dụng: từ 1/8 đến 31/8.
 Kredivo 1. Giảm 50% tối đa 100.000 VND cho đơn hàng thành công đầu tiên. 2. Giảm 5% tối đa 200.000 VND cho đơn hàng thành công đầu tiên của gói kỳ hạn 6 hoặc 12 tháng Muadee Tất cả khách hàng có cơ hội trúng thưởng ngay khi phát sinh giao dịch đầu tiên thành công bằng Thẻ trả góp Muadee by HDBank với giá trị đơn hàng tối thiểu 200.000 VND như sau:
 - 1 giải đặc biệt: 1 lượng vàng JSC trị giá 76.980.000 VND - 3 giải nhất: mỗi giải 3 chỉ vàng JSC trị giá 23.103.000 VND - 3 giải nhì: mỗi giải 1 chỉ vàng JSC trị giá 7.701.000 VND >>> Xem chi tiết HÃY TẬN DỤNG CƠ HỘI KÍCH THÍCH KHÁCH HÀNG CỦA BẠN CHỐT ĐƠN NGAY VỚI CÁC GIẢI PHÁP TRẢ GÓP 0% ------------------- GỌI NGAY ĐỂ TÍCH HỢP MIỄN PHÍ 024 710.78.999