Tôi có thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến qua Baokim nhưng đều thất bại, làm sao để tôi có thể thanh toán thành công?
- Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến giao dịch bạn thực hiện thất bại. Thường sau khi giao dịch kết thúc, hệ thống sẽ có thông báo nguyên nhân thất bại của giao dịch như: thẻ chưa đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến, mã OTP không đúng,…
- Trong trường hợp bạn thấy thông tin lỗi hệ thống trả về chưa rõ ràng, bạn có thể liên hệ bộ phận CSKH và cung cấp thông tin giao dịch để được hỗ trợ kiểm tra và hướng dẫn cách khắc phục.
Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?