Q&A

Thẻ ngân hàng của tôi bị hack/lừa đảo và có thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến qua Baokim, làm thế nào để tôi nhận lại số tiền đã thanh toán qua Baokim?

- Đối với các giao dịch liên quan đến gian lận, nghi vấn gian lận, Baokim chỉ hỗ trợ xử lý khi tiếp nhận khiếu nại từ phía ngân hàng hoặc cơ quan chức năng. 

- Do vậy nếu bạn gặp phải trường hợp này, bạn cần liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ hoặc Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao – Cảnh sát PC50 để khiếu nại và được hỗ trợ.

- Baokim sẽ phối hợp tối đa để hỗ trợ nếu có yêu cầu từ các cơ quan chức năng để giải quyết.

 

Tìm nội dung theo chủ để