- Tài khoản ngân hàng của tôi nhận được một khoản tiền từ Bảo Kim chuyển vào nhưng tôi không rõ lý do, tôi cần được Bảo Kim giải thích?
- Tôi chuyển khoản đúng thông tin ngân hàng được cung cấp để nộp tiền nhưng khi chuyển tiền bị báo lỗi tài khoản không đúng hoặc không tồn tại?
- Tôi thực hiện chuyển khoản nhưng hệ thống báo ngân hàng không được hỗ trợ?
- Tôi đã chuyển khoản thành công nhưng chưa được ghi nhận giao dịch trên hệ thống?
- Tôi chuyển nhầm tài khoản thụ hưởng, làm sao để nhận lại tiền?
Q&A
Hỗ trợ Thu/chi hộ
Dành cho người mới bắt đầuCâu hỏi thường gặp
- Tài khoản ngân hàng của tôi nhận được một khoản tiền từ Bảo Kim chuyển vào nhưng tôi không rõ lý do, tôi cần được Bảo Kim giải thích?
- Tôi chuyển nhầm tài khoản thụ hưởng, làm sao để nhận lại tiền?
- Tôi chuyển khoản đúng thông tin ngân hàng được cung cấp để nộp tiền nhưng khi chuyển tiền bị báo lỗi tài khoản không đúng hoặc không tồn tại?
- Tôi thực hiện chuyển khoản nhưng hệ thống báo ngân hàng không được hỗ trợ?
- Tôi đã chuyển khoản thành công nhưng chưa được ghi nhận giao dịch trên hệ thống?
1
2
3
4
5