Tôi đã chuyển khoản thành công nhưng chưa được ghi nhận giao dịch trên hệ thống?
- Bạn vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH để được hỗ trợ, đồng thời cung cấp thông tin giao dịch như: số tài khoản thụ hưởng, số tiền và thời gian chuyển tiền
• Hotline: 024.71078999.
• Email: hotrokhachhang@baokim.vn
- Sau khi tiếp nhận thông tin, bộ phận CSKH sẽ kiểm tra và phản hồi sau khi có kết quả
- Lưu ý:
- Thời gian giao dịch được ghi nhận thành công phụ thuộc vào tốc độ chuyển tiền từ phía ngân hàng
- Các giao dịch thất bại sẽ được ngân hàng hoàn tiền
Bài viết trên có hữu ích cho bạn không?