Q&A

Tôi chuyển nhầm tài khoản thụ hưởng, làm sao để nhận lại tiền?

- Liên hệ Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của Bảo Kim và cung cấp thông tin giao dịch như: số tài khoản thụ hưởng, số tiền và thời gian chuyển tiền để được hỗ trợ kiểm tra và hướng dẫn:
• Hotline: 024.71078999.
• Email: hotrokhachhang@baokim.vn
+ Bộ phận Dịch vụ Khách hàng sẽ xác minh thông tin và kiểm tra với đơn vị thu hưởng để yêu cầu hỗ trợ
+ Trong trường hợp đơn vị thụ hưởng đồng ý hoàn trả, bộ phận DVKH của Bảo Kim sẽ hướng dẫn Anh/chị hoàn thiện thủ tục để nhận lại tiền.
+ Lưu ý:
• Bảo Kim không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp chuyển sai tài khoản thụ hưởng
• Việc có hỗ trợ hoàn tiền được hay không phụ thuộc vào sự đồng ý của đơn vị thụ hưởng.

Tìm nội dung theo chủ để